Điều khoản & Điều kiện sử dụng iShinhan

Điều khoản & Điều kiện sử dụng iShinhan

Ngày hiệu lực: 08/09/2025

Phiên bản: 2.0

Điều khoản, điều kiện sử dụng iShinhan (“Điều Khoản & Điều Kiện”) điều chỉnh việc sử dụng iShinhan (như được định nghĩa tại Điều 1.4) và các Dịch vụ trên iShinhan. Bằng việc cài đặt, sử dụng ứng dụng di động, và/hoặc sử dụng ứng dụng trình duyệt web iShinhan của Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (SVFC) và/hoặc xác nhận đồng ý với Điều Khoản & Điều Kiện này bằng bất kỳ hình thức nào, Khách Hàng cam kết đã đọc, hiểu rõ và đồng ý các nội dung về Điều Khoản & Điều Kiện này.

ĐIỀU 1. GIẢI THÍCH TỪ NGỮ

1. SVFC: là Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Shinhan Việt Nam.

2. Khách hàng: là cá nhân đồng ý cài đặt và sử dụng ứng dụng di động iShinhan hoặc sử dụng ứng dụng trình duyệt web iShinhan bằng các Thiết bị di động, có thông tin đăng nhập vào iShinhan.

3. Thiết bị di động: là thiết bị số được thiết kế có thể di chuyển mà không ảnh hưởng tới khả năng hoạt động, có hệ điều hành, có khả năng xử lý, kết nối mạng và có màn hình hiển thị như máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại di động thông minh.

4. Dịch vụ iShinhan: là các sản phẩm, dịch vụ tài chính trên nền tảng iShinhan do SVFC cung cấp và các dịch vụ khác theo từng thời kỳ mà SVFC cung cấp hoặc SVFC hợp tác với Đối tác của SVFC để cung cấp cho Khách hàng, cho phép Khách hàng có thể khởi tạo và/hoặc thực hiện Giao dịch với SVFC thông qua Thiết bị di động có kết nối mạng trực tuyến.

5. iShinhan: là ứng dụng di động hoặc/và ứng dụng trình duyệt web được SVFC xây dựng và phát triển, cho phép Khách hàng sử dụng các Dịch vụ iShinhan.

6. Tên đăng nhập: là nhận dạng duy nhất, do Hệ Thống SVFC tự động thiết lập cho Khách hàng hoặc do iShinhan thiết lập nhưng Khách hàng có điều chỉnh, xác nhận với SVFC để đăng nhập vào iShinhan.

7. Mật khẩu (mã khóa bí mật): là chuỗi ký tự có độ dài tối thiểu 08 ký tự và cấu tạo bao gồm các ký tự số, chữ hoa, chữ thường và/hoặc các ký tự đặc biệt được Hệ Thống SVFC thiết lập cho Khách hàng, hoặc do Khách hàng thiết lập và đăng ký với SVFC.

8. Mã khóa bí mật dùng một lần (One Time Password - OTP): là loại mã khóa bí mật có giá trị sử dụng một (01) lần cho mỗi Giao dịch, được Hệ Thống SVFC tạo ra ngẫu nhiên và chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định theo quy định của pháp luật và theo quy định của SVFC từng thời kỳ. Tùy từng Giao dịch, trước mỗi lần Khách hàng thực hiện Giao dịch, Hệ thống SVFC sẽ gửi cho Khách hàng mã OTP bằng các phương thức phù hợp theo quy định pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn SMS OTP và iOTP

9. iOTP: là hình thức xác nhận thông qua mã OTP được tích hợp với iShinhan trên Thiết bị di động của Khách hàng, do Hệ Thống SVFC tạo ra ngẫu nhiên và chỉ có hiệu lực trong một thời gian nhất định theo quy định của pháp luật và theo quy định của SVFC từng thời kỳ

10. Yếu tố xác thực: bao gồm Tên đăng nhập, Mật khẩu, và/hoặc Mã OTP và/hoặc các yếu tố nhận diện sinh trắc học (bao gồm nhận diện gương mặt, nhận diện vân tay) của Khách hàng hoặc các yếu tố xác thực khác được quy định bởi SVFC theo từng thời kỳ.

11. Hình thức xác nhận giao dịch: là các biện pháp xác nhận giao dịch thể hiện sự chấp thuận của Khách hàng đối với các thông điệp dữ liệu trong Giao dịch qua iShinhan. Hình thức xác nhận giao dịch được SVFC quy định tại từng thời kỳ, bao gồm nhưng không giới hạn: Mật khẩu đăng nhập iShinhan, sinh trắc học gắn liền với thiết bị, OTP, Chữ ký điện tử. Việc áp dụng một/một số/toàn bộ hình thức xác nhận nêu trên cho giao dịch khi sử dụng Dịch vụ iShinhan tùy thuộc vào quy định của SVFC trong từng thời kỳ.

12. “Hệ thống SVFC”: là hệ thống của SVFC để thực hiện xác thực, thông báo, lưu trữ, chỉ dẫn, yêu cầu... nhằm hỗ trợ Khách hàng sử dụng Dịch vụ iShinhan thực hiện các giao dịch trên iShinhan.

ĐIỀU 2. BIỂU PHÍ SỬ DỤNG DỊCH VỤ iShinhan

Biểu phí dịch vụ (nếu có) được SVFC công bố trên trang thông tin điện tử (website) chính thức của SVFC, các điểm giới thiệu dịch vụ và/hoặc thông báo cho Khách hàng khi Khách hàng thực hiện từng Giao dịch tùy theo đặc điểm của từng loại Dịch vụ iShinhan. Trường hợp SVFC áp dụng hoặc thay đổi phí dịch vụ, các mức phí sẽ có hiệu lực và sẽ ràng buộc Khách hàng nếu Khách hàng tiếp tục duy trì sử dụng Dịch vụ vào ngày các mức phí có hiệu lực. Các khoản phí này phải được Khách hàng thanh toán theo phương thức và vào thời điểm theo quy định của SVFC.

ĐIỀU 3. BẢO MẬT

1. Khách hàng khi sử dụng Dịch vụ iShinhan phải áp dụng một hoặc một số các Hình thức xác nhận giao dịch phù hợp theo yêu cầu của SVFC để xác nhận giao dịch. Khách hàng đồng ý thực hiện theo chỉ dẫn của SVFC khi tạo lập các Yếu tố xác thực và áp dụng các Hình thức xác nhận giao dịch.

2. Khách hàng cam kết quản lý, sử dụng đúng mục đích, đảm bảo an toàn, giữ bí mật, không chia sẻ các Yếu tố xác thực, Chữ ký điện tử của mình, không chia sẻ các thiết bị lưu trữ các thông tin này và phải thực hiện các biện pháp hợp lý để phòng tránh, ngăn chặn việc sử dụng trái phép các Yếu tố xác thực, Chữ ký điện tử này. Khách hàng sẽ hoàn toàn tự chịu trách nhiệm về những thiệt hại, tổn thất và rủi ro phát sinh từ việc Yếu tố xác thực, chữ ký điện tử bị mất, đánh cắp, bị lộ, bị sử dụng trái phép.

3. Khách hàng đổi Mật khẩu khi có yêu cầu từ Hệ thống SVFC. Khách hàng được khuyến nghị đổi mật khẩu định kỳ 12 tháng/lần, thiết lập Mật khẩu theo quy định của SVFC trong từng thời kỳ, và không nên thiết lập Mật khẩu có tính cá nhân, dễ suy đoán như số định danh cá nhân, số điện thoại, họ tên, ngày sinh.

4. Khách hàng không nên khai báo, lưu lại hoặc lưu trữ bất kỳ chi tiết nào của các Yếu tố xác thực trên các ứng dụng, website, trình duyệt và bất kỳ kênh thông tin điện tử nào.

5. Khách hàng đồng ý rằng Khách hàng chịu trách nhiệm bảo quản các Thiết bị di động được dùng để sử dụng Dịch vụ iShinhan. Khách hàng không nên rời thiết bị khi đã đăng nhập iShinhan vào bất kỳ lúc nào hoặc để bất kỳ cá nhân nào khác sử dụng thiết bị đó cho đến khi Khách hàng đã thoát khỏi iShinhan. Khách hàng phải tự chịu trách nhiệm bảo đảm rằng Khách hàng đã thoát khỏi iShinhan sau khi thực hiện xong giao dịch của SVFC.

6. Khi phát hiện hoặc nghi ngờ Yếu tố xác thực, Chữ ký điện tử, Thiết bị di động, số điện thoại nhận tin nhắn SMS của Khách hàng bị rò rỉ, bị chiếm hữu hoặc bị sử dụng trái phép, khi phát hiện các giao dịch bất thường, bị lừa đảo hoặc nghi ngờ bị lừa đảo, bị tin tặc hoặc nghi ngờ bị tin tặc tấn công, Khách hàng cần chủ động thay đổi ngay Mật khẩu dùng để đăng nhập iShinhan, và phải kịp thời thông báo cho SVFC bằng cách liên hệ trực tiếp tại văn phòng giao dịch hoặc trụ sở chính hoặc gọi đến số điện thoại tổng đài hỗ trợ trực tuyến của SVFC (1900 5454 49) hoặc các số liên lạc, kênh liên lạc được SVFC công bố theo từng thời điểm qua trang thông tin điện tử chính thức của SVFC tại www.shinhanfinance.com.vn. Khách hàng sẽ hoàn toàn tự chịu trách nhiệm về những thiệt hại, tổn thất và rủi ro phát sinh từ việc Yếu tố xác thực, chữ ký điện tử, số điện thoại bị mất, đánh cắp, bị lộ, bị sử dụng trái phép.

7. Để đảm bảo an toàn cho Khách hàng, SVFC có quyền tạm khóa hoặc khóa quyền truy cập iShinhan của Khách hàng khi Yếu tố xác thực của Khách hàng được Hệ thống SVFC kiểm tra và phản hồi là không chính xác sau một số lần truy cập nhất định. Khách hàng có quyền yêu cầu SVFC kích hoạt lại/mở khóa quyền truy cập iShinhan thông qua liên hệ trực tiếp tại văn phòng giao dịch của SVFC hoặc gọi đến tổng đài hỗ trợ trực tuyến của SVFC. Tùy từng thời kỳ, SVFC được quyền quy định số lần truy cập không chính xác được quy định tại Khoản này.

8. Các vấn đề được quy định trong Điều Khoản & Điều Kiện này và các thông tin được cung cấp liên quan đến các giao dịch trên iShinhan được quy định trong Điều Khoản & Điều Kiện này hoặc những thông tin mà một Bên cung cấp cho Bên kia liên quan đến SVFC và/hoặc Khách Hàng và/hoặc Giao dịch được quy định trong Điều Khoản & Điều Kiện này phải được giữ bí mật. Tuy nhiên, Khách hàng đọc, hiểu rõ và đồng ý cho SVFC được quyền xử lý dữ liệu cá nhân Khách hàng theo Thông báo xử lý dữ liệu cá nhân tại website: https://shinhanfinance.com.vn/xu-ly-du-lieu-ca-nhan.

9. Khách hàng đồng ý rằng, trường hợp Khách hàng sử dụng bất kỳ ứng dụng phần mềm nào của bất kỳ bên thứ ba để đăng nhập, tiếp cận hoặc tham gia iShinhan của SVFC thì thông tin về Khách hàng, về tài khoản đăng nhập và giao dịch của Khách hàng có thể được biết, lưu giữ và sử dụng bởi bên thứ ba đó. Trường hợp này Khách hàng hiểu rằng SVFC không phải chịu trách nhiệm về việc lưu giữ, sử dụng thông tin của bên thứ ba nêu trên, đồng thời Khách hàng cam kết chịu toàn bộ rủi ro phát sinh từ việc bên thứ ba biết và sử dụng các thông tin của Khách hàng.

ĐIỀU 4. QUY TRÌNH THỰC HIỆN GIAO DỊCH

1. Khi tham gia Dịch vụ iShinhan, Khách hàng cam kết thực hiện đúng và đầy đủ các quy trình về thực hiện giao dịch do SVFC quy định và quy định của Điều Khoản & Điều Kiện này. Khách hàng đồng ý rằng, để thực hiện các giao dịch do Khách hàng tạo lập, yêu cầu thông qua iShinhan, SVFC có thể độc lập xử lý toàn bộ các giao dịch này, hoặc cung cấp thông tin của giao dịch cho bên thứ ba để xử lý Giao dịch này.

2. Khách hàng lựa chọn sử dụng các Hình thức xác nhận giao dịch có mức độ an toàn, bảo mật theo quy định, và phù hợp với nhu cầu của Khách hàng về hạn mức giao dịch.

3. Khách hàng đồng ý rằng các giao dịch thông qua iShinhan được Khách hàng xác lập thông qua Hình thức xác nhận giao dịch là hợp lệ và không hủy ngang (“Giao dịch hợp lệ”). Theo đó, Giao dịch hợp lệ cho phép SVFC có quyền hiểu là Khách hàng đã đề nghị SVFC thực hiện giao dịch mà không cần xác nhận lại dưới bất kỳ hình thức nào với Khách hàng; và Giao dịch hợp lệ ràng buộc trách nhiệm, nghĩa vụ của Khách hàng với SVFC. Các tài liệu, chứng từ, dữ liệu, thông tin đi kèm dữ liệu (văn bản, hình ảnh) mà Khách hàng sử dụng liên quan đến Giao dịch hợp lệ được lưu trữ bởi Hệ thống SVFC và có giá trị pháp lý ràng buộc trách nhiệm, nghĩa vụ của Khách hàng với SVFC tương ứng với Dịch vụ iShinhan và/ hoặc giao dịch mà Khách hàng sử dụng, thực hiện.

4. Khách Hàng thực hiện các thao tác theo yêu cầu, chỉ dẫn của SVFC để hoàn tất Giao Dịch mà Khách Hàng đã đề nghị. Khách Hàng xác nhận đồng ý với các phương thức giao và nhận Chứng Từ Điện Tử đã nêu tại Điều này và Khách Hàng cam kết chịu ràng buộc với toàn bộ các Chứng Từ Điện Tử, các Giao Dịch được thực hiện theo các phương thức này.

5. SVFC có quyền từ chối yêu cầu giao dịch của Khách hàng hoặc chậm trả lời các yêu cầu giao dịch của Khách hàng trong thời gian SVFC đang thực hiện xác thực Khách hàng và các đề nghị của Khách Hàng.

6. SVFC có quyền từ chối thực hiện giao dịch của Khách hàng vì bất kỳ lý do gì mà không cần sự đồng ý của Khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn vì một trong số các trường hợp:

  • Yêu cầu giao dịch không thuộc phạm vi Dịch vụ iShinhan, hoặc không đủ các Yếu tố xác thực/Chữ ký điện tử/Hình thức xác nhận giao dịch theo yêu cầu của SVFC cho từng giao dịch tương ứng; hoặc
  • Giao dịch vượt quá một giá trị cụ thể hoặc giới hạn mà Khách hàng đã đăng ký và/hoặc vượt quá giới hạn SVFC cho phép theo quy định nội bộ của SVFC; hoặc
  • SVFC biết hoặc nghi ngờ là giao dịch có dấu hiệu gian lận, tiềm ẩn rủi ro gian lận; hoặc
  • SVFC phát hiện giao dịch có nội dung không hợp pháp hoặc không hợp lệ theo quy định nội bộ của SVFC hoặc theo quy định pháp luật; hoặc
  • SVFC biết hoặc nghi ngờ là giao dịch có vi phạm quy định nội bộ của SVFC và quy định pháp luật về phòng chống rửa tiền, tài trợ khủng bố, tuân thủ cấm vận hoặc bất kỳ vi phạm pháp luật nào khác.
  • Khi có các sự cố do nguyên nhân bất khả kháng, vượt quá phạm vi kiểm soát của SVFC;
  • Khi SVFC không thể tiếp tục cung cấp Dịch Vụ iShinhan.
  • Khách hàng vi phạm bất kỳ cam kết nào với SVFC cho dù cam kết đó có liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ iShinhan và/hoặc sử dụng iShinhan hay không.

7. SVFC không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại, mất mát của Khách hàng khi thực hiện giao dịch trong các trường hợp:

  • Khách hàng sử dụng phần cứng xác thực, thiết bị, phần mềm, tài liệu hay tuân theo các chỉ dẫn liên quan đến Dịch Vụ iShinhan không do SVFC cung cấp;
  • Khách hàng để lộ hoặc/và tiết lộ thông tin Yếu tố xác thực và/hoặc các thông tin giao dịch cho người khác dưới bất kỳ hình thức nào;
  • Thiết bị di động sử dụng Dịch vụ iShinhan của Khách hàng bị người khác sử dụng mà được sự đồng ý hoặc không đồng ý của Khách hàng;
  • Khách hàng sử dụng các thiết bị di động đã bị phá khóa để tải và sử dụng phần mềm ứng dụng iShinhan.
  • Yếu tố xác thực, chữ ký điện tử bị đánh cắp, bị lộ, bị sử dụng trái phép.
  • Khách hàng vi phạm bất kỳ quy định nào của Điều Khoản & Điều Kiện này.
  • Thiệt hại, mất mát của Khách hàng phát sinh không phải do lỗi của SVFC.
  • Các trường hợp loại trừ trách nhiệm của SVFC theo quy định tại Điều Khoản & Điều Kiện này hoặc theo quy định pháp luật.

ĐIỀU 5. RỦI RO KHI THỰC HIỆN GIAO DỊCH

1. Giao dịch qua iShinhan có thể có rủi ro nhất định về tính bảo mật, tính liên tục không bị gián đoạn, sự cố đường truyền, điện, mạng, thiết bị, vi rút, các lỗi kỹ thuật, các nhầm lẫn, hoặc gian lận và các rủi ro khác... Khách hàng xác nhận đã có đánh giá, nhận biết đầy đủ về các rủi ro có thể phát sinh. Khách Hàng chấp nhận sử dụng iShinhan và các giao dịch trên iShinhan, và đồng ý miễn trừ trách nhiệm pháp lý và bồi thường thiệt hại cho SVFC về mọi rủi ro phát sinh có liên quan.

2. Khách Hàng thừa nhận rằng SVFC sẽ không phải chịu trách nhiệm nếu tại một số thời điểm nhất định khi Khách hàng không thể truy cập, sử dụng iShinhan và/hoặc sử dụng, thực hiện một số hoặc tất cả các Dịch vụ iShinhan, giao dịch trên iShinhan do việc bảo trì hệ thống, lỗi đường truyền hoặc vì bất kỳ một lý do nào khác bao gồm nhưng không giới hạn bởi các trường hợp: hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, sóng thần, chiến tranh, bạo loạn, dịch bệnh… hoặc các hạn chế khác do Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành tùy từng thời điểm.

3. Khách hàng hiểu rằng sự cố có thể xảy ra với các hệ thống máy tính và với các hệ thống khác của SVFC mà nằm ngoài sự kiểm soát của SVFC bao gồm nhưng không giới hạn ở sự cố của nhà cung cấp dịch vụ internet, sự cố của các nhà mạng viễn thông, sự cố điện, các sự kiện bất khả kháng như dịch bệnh, thảm họa, chiến tranh, khủng bố, thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, hoặc/và các sự kiện bất khả kháng khác. Theo đó, Khách hàng đồng ý rằng SVFC sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan tới những yêu cầu giao dịch đã được gửi cho SVFC mà SVFC không nhận được hoặc/và không xử lý được yêu cầu giao dịch đó vì bất kì lý do nào vượt quá sự kiểm soát của SVFC.

4. Trường hợp Khách hàng tiết lộ hoặc để bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào khác không phải là chính Khách hàng biết một hoặc một số các Yếu tố xác thực, sử dụng Yếu tố xác thực, Chữ ký điện tử của mình thì Khách hàng phải chịu toàn bộ trách nhiệm đối với tất cả các khiếu nại, tổn thất và hậu quả phát sinh từ hoặc liên quan tới tất cả các giao dịch được tiến hành thông qua việc sử dụng các Yếu tố xác thực, Chữ ký số đó.

ĐIỀU 6. CAM KẾT VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

1. Khách hàng sẽ bảo vệ cho SVFC, các Đối tác của SVFC, cũng như các nhà quản lý, điều hành, cán bộ, nhân viên của các Bên nói trên tránh khỏi tất cả các kiện tụng, khiếu nại, đòi bồi thường, yêu cầu, truy tố trách nhiệm, tổn thất, chi phí liên quan, các nghĩa vụ và các tổn thất khác của bất kỳ bên thứ ba nào phát sinh từ hoặc liên quan tới:

  • Các hành vi sai trái, thiếu sót, sơ suất, cố ý hay vô ý của Khách hàng, hoặc của bên thứ ba đại diện cho/được ủy quyền bởi Khách hàng liên quan tới việc Khách hàng sử dụng ishinhan và/hoặc Dịch vụ ishinhan;
  • Việc vi phạm bất kỳ điều khoản, nội dung nào trong các Điều khoản & Điều kiện này của Khách hàng;
  • Việc Khách hàng sử dụng Dịch vụ iShinhan sai mục đích, hoặc/và việc SVFC từ chối yêu cầu của Khách hàng trong các trường hợp nêu tại Khoản 4, Khoản 5 Điều 3 của Điều khoản & Điều kiện này;
  • Dữ liệu do Khách hàng gửi bị mất hoặc biến dạng;
  • Các rủi ro khi thực hiện giao dịch nêu tại Điều 4 của Điều Khoản & Điều Kiện này;
  • Các trường hợp phát sinh ngoài tầm kiểm soát của SVFC;
  • Các trường hợp phát sinh khác do lỗi của Khách hàng;
  • Các trường hợp phát sinh khác không do lỗi của SVFC;
  • Khách hàng vi phạm bất kỳ cam kết nào với SVFC cho dù cam kết đó có liên quan đến việc sử dụng iShinhan và/hoặc Dịch vụ iShinhan hay không.

2. Khách hàng không nên sử dụng Thiết bị di động công cộng để truy cập, thực hiện giao dịch; không nên sử dụng mạng wifi công cộng khi sử dụng Dịch vụ iShinhan. Khách hàng hiểu và đồng ý rằng trong trường hợp các tổn thất, thiệt hại do việc sử dụng Thiết bị di động công cộng, mạng wifi công cộng dẫn đến các Yếu tố xác thực/Chữ ký điện tử của Khách hàng bị rò rỉ, đánh cắp thì Khách hàng phải chịu toàn bộ trách nhiệm đối với tất cả các tổn thất, thiệt hại và hậu quả phát sinh từ hoặc liên quan tới tất cả các giao dịch được tiến hành thông qua việc sử dụng các Yếu tố xác thực, Chữ ký điện tử, Chữ ký số đó.

3. Khách hàng cài đặt đầy đủ các bản vá lỗ hổng bảo mật của hệ điều hành, phần mềm ứng dụng iShinhan mới nhất được phát triển bởi SVFC; xem xét cài đặt phần mềm phòng chống mã độc và cập nhật mẫu nhận diện mã độc mới nhất trên thiết bị cá nhân sử dụng để giao dịch.

4. Khách hàng đồng ý rằng SVFC sẽ được miễn trừ trách nhiệm và không chịu bất kỳ các tổn thất, chi phí liên quan nào liên quan đến các tranh chấp, kiếu nại (nếu có) phát sinh giữa Khách hàng với các đối tác thứ ba liên quan đến hàng hóa, dịch vụ mà đối tác thứ ba cung cấp cho Khách hàng.

ĐIỀU 7. CHẤM DỨT HOẶC TẠM NGỪNG SỬ DỤNG TÀI KHOẢN VÀ DỊCH VỤ iShinhan

1. Khách hàng có thể tạm ngừng hoặc chấm dứt sử dụng tài khoản iShinhan của mình tại bất kỳ thời điểm nào nếu Khách hàng thông báo cho SVFC bằng văn bản hoặc theo bất kỳ cách thức nào khác mà SVFC thông báo chính thức tại www.shinhanfinance.com.vn và/hoặc gửi thông báo cho Khách hàng trong từng thời kỳ và được SVFC chấp thuận. Khách hàng có thể yêu cầu SVFC mở lại (đối với trường hợp tạm ngừng) hoặc có thể đăng ký lại tài khoản iShinhan (áp dụng với yêu cầu chấm dứt) theo hướng dẫn của SVFC tại các điểm giao dịch, trụ sở chính hoặc các kênh thông tin liên lạc do SVFC thông báo chính thức tại www.shinhanfinance.com.vn, tuy nhiên, để làm rõ, SVFC sẽ có toàn quyền quyết định chấp nhận hoặc từ chối đối với yêu cầu mở lại hoặc đăng ký lại tài khoản iShinhan của Khách hàng.

2. Khách hàng đồng ý rằng SVFC có quyền chấm dứt hoặc tạm ngừng việc cung cấp Dịch vụ iShinhan cho Khách hàng vì bất kỳ lý do gì bao gồm nhưng không giới hạn vì một trong số các trường hợp sau đây:

  • SVFC xét thấy việc tạm ngừng/chấm dứt này là cần thiết để bảo vệ Khách hàng trước các nghi ngờ rủi ro/ rủi ro dẫn đến phát sinh/khả năng phát sinh gian lận giao dịch
  • SVFC bảo trì hệ thống
  • Khách hàng vi phạm các quy định tại Điều Khoản & Điều Kiện này;
  • Theo quy định pháp luật hoặc yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền;
  • Các trường hợp liên quan đến giả mạo, rủi ro hoặc có gian lận của Khách hàng;
  • Có căn cứ nghi ngờ về hoạt động rửa tiền của Khách hàng;
  • Khi có các sự cố do nguyên nhân bất khả kháng, vượt quá phạm vi kiểm soát của SVFC;
  • Khi SVFC không thể tiếp tục cung cấp Dịch Vụ iShinhan;
  • Các trường hợp mà SVFC được quyền đơn phương chấm dứt theo quy định pháp luật;
  • Khi Khách hàng rút lại sự đồng ý với một phần hoặc toàn bộ nội dung Thông báo xử lý dữ liệu cá nhân tại website: https://shinhanfinance.com.vn/xu-ly-du-lieu-ca-nhan.

3. Trong trường hợp Dịch vụ iShinhan của Khách hàng bị tạm ngừng/chấm dứt vì bất kỳ lý do gì thì Khách hàng sẽ không thể đăng nhập iShinhan để yêu cầu giao dịch liên quan đến dịch vụ đó, đồng thời, không được tiếp tục sử dụng tên đăng nhập, Mật khẩu và/hoặc các Yếu tố xác thực khác mà SVFC tạo lập, cung cấp cho Khách hàng.

ĐIỀU 8. LUẬT ĐIỀU CHỈNH VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

1. Điều Khoản & Điều Kiện này được điều chỉnh bởi pháp luật của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

2. Trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào mà các Bên không giải quyết được bằng thương lượng trên tinh thần hợp tác, bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau thì tranh chấp đó sẽ được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền.

ĐIỀU 9. ĐIỀU KHOẢN KHÁC

1. Khách hàng đồng ý rằng, SVFC có quyền sửa đổi, bổ sung nội dung của Điều Khoản & Điều Kiện này trên cơ sở bảo đảm việc sửa đổi, bổ sung phù hợp với các quy định có liên quan của pháp luật. SVFC sẽ thông báo cho Khách Hàng về việc sửa đổi, bổ sung Điều Khoản & Điều Kiện này và các thông tin về sản phẩm, chương trình liên quan đến Dịch Vụ iShinhan (nếu có); đồng thời, Khách hàng được xem là đã nhận được thông báo và chấp thuận toàn bộ những nội dung sửa đổi theo thông báo của SVFC nếu Khách Hàng tiếp tục sử dụng Dịch Vụ iShinhan sau thời điểm SVFC thông báo thông qua một trong các phương thức sau:

  • Thông báo được công bố trên trang thông tin chính thức của SVFC www.shinhanfinance.com.vn, hoặc được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng.
  • Thông báo được niêm yết tại các điểm giới thiệu dịch vụ, chi nhánh của SVFC.
  • Thông báo được gửi đến địa chỉ thư điện tử (email) mà Khách hàng đã đăng ký với SVFC thông qua ứng dụng iShinhan.
  • Thông báo được gửi tới địa chỉ mà Khách hàng đã đăng ký với SVFC.
  • Thông báo được gửi qua tin nhắn điện thoại (SMS), tin nhắn đến tài khoản Zalo/Viber có liên kết số điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký với SVFC dựa trên căn cứ xác nhận của nhà cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn.
  • Thông báo được cung cấp đến Khách hàng thông qua tổng đài viên hỗ trợ khách hàng của SVFC.

2. Các Bên thống nhất đồng ý rằng địa chỉ, email, số điện thoại hoặc/và tài khoản Zalo/Viber có liên kết đến số điện thoại (“Thông tin liên lạc”) của Khách hàng mà SVFC sẽ gửi thông báo tại Khoản 8.1 nêu trên là các Thông tin liên lạc của Khách hàng mà Khách hàng đã đăng ký với SVFC khi sử dụng Dịch vụ iShinhan, và được lưu trữ trên Hệ thống SVFC.

3. Khách hàng có sự thay đổi địa chỉ, số điện thoại, email đã đăng ký khi sử dụng Dịch vụ iShinhan thì Khách hàng phải thông báo cho SVFC bằng văn bản hoặc thư điện tử ngay khi có sự thay đổi. Việc thay đổi địa chỉ, số điện thoại, email đã đăng ký của Khách hàng có hiệu lực kể từ thời điểm SVFC nhận được thông báo của Khách hàng. Trường hợp Khách hàng không thông báo thì SVFC có quyền thông báo theo địa chỉ, số điện thoại, email của Khách hàng, và Khách hàng được xem là đã nhận được thông báo khi SVFC đã gửi thông báo tới địa chỉ, số điện thoại, email cũ này và nội dung các thông báo này có giá trị ràng buộc Khách hàng.

4. Nếu bất kỳ điều khoản hay điều kiện nào hay bất kỳ phần nào hoặc khoản mục nào của Điều Khoản & Điều Kiện này bị tuyên bố là không có hiệu lực hay không thể cưỡng chế thi hành bởi Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, thì những điều khoản hay điều kiện đó không làm vô hiệu các điều khoản và điều kiện, các phần hoặc các khoản mục còn lại của Điều Khoản & Điều Kiện này. Những nội dung nào chưa được quy định trong Điều Khoản & Điều Kiện này được thực hiện theo các quy định của SVFC và các quy định của pháp luật có liên quan.

5. Các điều khoản và điều kiện của Điều Khoản & Điều Kiện này được áp dụng với tất cả các Khách hàng.

6. Điều khoản & Điều kiện này được hiểu là văn bản sửa đổi, bổ sung của bản “Điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật iShinhan” được SVFC áp dụng trước ngày bản Điều khoản & Điều kiện này có hiệu lực.

7. Khách hàng xác nhận là đã đọc, hiểu rõ và cam kết thực hiện đúng Điều Khoản & Điều Kiện này, các quy định khác của SVFC và các quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam có liên quan.