4 bí quyết giúp săn sale tại các sàn thương mại điện tử hiệu quả
Trang chủ>Bản tin>4 bí quyết giúp săn sale tại các sàn thương mại điện tử hiệu quả>
2/8/2023

4 bí quyết giúp săn sale tại các sàn thương mại điện tử hiệu quả

Thời gian gần đây xu hướng mua sắm trực tuyến đang ngày càng phổ biến. Nắm bắt được điều này, các sàn thương mại điện tử liên tục triển khai các ngày hội ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm, đây là cơ hội tốt cho các tín đồ săn sale.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tận dụng được những dịp này, đặc biệt là hội người mới sẽ rất dễ bỏ lỡ cơ hội chốt đơn với mức giá ưu đãi. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn có một chiến lược mua sắm thông minh trong các ngày hội săn sale.

Lên danh sách các mặt hàng cần mua

Để luôn tỉnh táo trên chiến trường săn hàng giá hời, bạn phải xác định các mặt hàng mà bạn cần “săn”. Bên cạnh đó, số lượng sản phẩm khuyến mại thường có giới hạn nên bạn phải lên danh sách trước để nhanh tay chốt đơn trước khi hết hàng.

Bạn nên ưu tiên những mặt hàng theo thứ tự từ hàng đang rất cần và được ưu đãi nhiều trước. Ngay khi bạn xác định được mục tiêu thì nên bỏ sẵn vào giỏ hàng, khi giờ vàng điểm chỉ cần tiến hành thanh toán.

Tìm hiểu giá của sản phẩm trước khi chốt đơn

Vào những ngày hội siêu giảm giá, trên các sàn thương mại điện tử thường đưa ra nhiều mức giảm giá cực kỳ hấp dẫn. Vì vậy, tâm lý của người mua rất dễ rơi vào bẫy khuyến mại, dẫn đến quyết định mua nhanh chóng. Để không mắc bẫy, bạn nên dựa vào danh sách đã lập để tìm hiểu về mức giá của sản phẩm trước khi đi chốt đơn điều này giúp bạn nắm rõ mặt hàng muốn mua có thật sự được giảm giá hay chỉ là “cú lừa” từ người bán.

Không bỏ qua các buổi flash sale mỗi ngày

Sẽ rất thiếu sót trong công cuộc săn sale nếu bạn bỏ qua các chương trình flash sale (ưu đãi chớp nhoáng) trên các sàn thương mại điện tử vào các khung giờ cố định mỗi ngày. Flash sale sẽ đề xuất cho bạn những mức giá sốc trong thời gian ngắn.

Bạn có thể dạo flash sale để lựa các mặt hàng đang được khuyến mại mỗi ngày. Biết đâu bạn có thể “chốt” được món hàng đúng nhu cầu của mình sớm mà không cần phải trông ngóng chờ đợi đến ngày siêu sale.

Sưu tầm mã giảm giá hoặc tìm hiểu các chương trình giảm giá từ các đối tác thanh toán

Vào ngày hội siêu sale, những sàn thương mại điện tử thường xuyên cập nhật mã giảm giá hấp dẫn và làm mới các mặt hàng vào các khoản thời gian như 0h, 2h, 9h, 12h, 15h, 18h, 21h. Các tín đồ mua sắm nên lưu lại và nhớ luôn kiểm tra đơn hàng, nhập các mã khuyến mại trước khi bấm thanh toán nhé.

Như vậy chúng ta có thể nhập bao nhiêu mã khuyến mại, mã ưu đãi cho mỗi đơn hàng? Khi đến bước thanh toán người mua sẽ nhập được tối đa 2 mã ưu đãi (mã free ship và mã của đối tác thanh toán) và thêm ưu đãi của người bán (có thể là hàng tặng kèm hoặc mã giảm giá).

Mới đây, Shinhan Finance vừa cho ra mắt chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho bạn khi mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee. Từ ngày 03/08/2023, bạn sẽ được giảm giá đến 100.000 VNĐ khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Shinhan Finance tại website hoặc ứng dụng Shopee. Số lượng ưu đãi có hạn, mời bạn tham khảo chi tiết tại đây.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ có thêm sự hào hứng khi chốt đơn và bắt kịp được các dịp sale lớn tại các sàn thương mại điện tử. Chúc bạn luôn săn được nhiều sản phẩm chất lượng – giá hời cho mình và những người thân yêu.

Đọc tiếp