Thông điệp Ban Điều hành Shinhan Finance gửi Quý Khách hàng, Đối tác nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập Công ty
Trang chủ>Bản tin>Thông điệp Ban Điều hành Shinhan Finance gửi Quý Khách hàng, Đối tác nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập Công ty>
10/10/2023

Thông điệp Ban Điều hành Shinhan Finance gửi Quý Khách hàng, Đối tác nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập Công ty

Quý khách hàng và Quý đối tác thân mến,

Tháng 10 này, Công ty kỷ niệm 17 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam – Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng đối với Công ty chúng tôi, ghi nhận những trải nghiệm và giá trị tốt đẹp mà chúng ta đã kiến tạo cùng nhau.

Nhân dịp đặc biệt này, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng, các đối tác đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Shinhan Finance với những nỗ lực không ngừng nghĩ của mình, không chỉ hành động để phát triển kinh doanh minh bạch tại Việt Nam, mà còn hướng đến sự phát triển bền vững và cam kết phụng sự lâu dài tại đây. Shinhan Finance kế thừa những giá trị nhân văn từ Công ty mẹ Shinhan Card (Hàn Quốc) và luôn nhất quán với sứ mệnh cùng góp xây một thế giới tốt đẹp hơn thông qua sức mạnh tài chính. Trong hành trình này, chúng tôi may mắn có sự đồng hành của những đối tác lớn từ nhiều lĩnh vực, cùng chúng tôi chia sẻ tầm nhìn góp phần nâng cao và cải thiện cuộc sống của người dân Việt.

Tại cột mốc kỷ niệm 17 năm thành lập Công ty, với thông điệp “Let’s do Good”, chúng tôi một lần nữa khẳng định và cam kết về những giá trị bền vững mà Shinhan Finance đang theo đuổi và nhất quán trong thực thi. Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Quý khách hàng và Quý đối tác trong chặng đường sắp tới. Cùng nhau, chúng ta sẽ chung tay kiến tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn.

Trân trọng,

Ban Điều hành Shinhan Finance

Đọc tiếp