Công ty tài chính cho vay tín chấp uy tín nhất hiện nay
Trang chủ>Bản tin>CÔNG TY TÀI CHÍNH CHO VAY TÍN CHẤP - ĐỐI TÁC TÀI CHÍNH ĐÁNG TIN CẬY>
24/11/2023

CÔNG TY TÀI CHÍNH CHO VAY TÍN CHẤP - ĐỐI TÁC TÀI CHÍNH ĐÁNG TIN CẬY

Khi quyết định tìm kiếm một công ty tài chính cho vay tín chấp đáng tin cậy, chúng ta thường lựa chọn dựa trên những đánh giá chung từ những người xung quanh, hoặc tìm kiếm thông tin trên các mạng xã hội. Trên thực tế, có rất ít khách hàng biết được những quy chuẩn cơ bản để đánh giá một công ty tài chính. Vậy đâu là những tiêu chí để đánh giá mức độ uy tín, đáng tin cậy của công ty tài chính cho vay tín chấp. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm chi tiết các tiêu chí đánh giá uy tín của công ty tài chính cho vay tín chấp:

1. Dựa trên chứng nhận và Pháp lý

vay công ty tài chính

Một trong những điều kiện tiên quyết khi xác định mức độ tin cậy của công ty tài chính đó là đơn vị này có được cấp giấy phép hoạt động từ cơ quan chức năng hay không?

Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước, hiện có 16 công ty tài chính được cấp phép hoạt động tại Việt Nam. Trong đó Công ty tài chính Shinhan Việt Nam là một trong những đơn vị top đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ngoài giấy phép hoạt động, việc công ty tài chính uy tín phải luôn đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và có hoạt động theo đúng quy trình, quy định.

2. Lịch sử phát triển và độ tin cậy của công ty trên thị trường tài chính

Các công ty tài chính có thời gian hoạt động lâu trong ngành tài chính sẽ là điểm cộng lớn khi khách hàng quyết định lựa chọn, những công ty được ưu tiên có cột mốc hoạt động với lịch sử trên 10 năm với những cam kết và thành tựu được thể hiện thông qua các đóng góp xã hội và hoạt động cộng đồng.

Với Shinhan Finance, xuyên suốt 17 năm hoạt động công ty đã giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ tài chính thông qua mạng lưới 10 chi nhánh, 26 điểm giới thiệu dịch vụ, đội ngũ hơn 6.000 nhân viên và đại diện bán hàng trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, Shinhan Finance cũng tạo dựng niềm tin với cộng đồng với chuỗi hoạt động ý nghĩa: Dự án "Tủ sách của những ước mơ", Dự án Good Hallyu hay chương trình hiến máu nhân đạo "Giọt máu đào vì đồng bào"…,

3. Điều kiện vay và lãi suất công khai

Các công ty tài chính cho vay tín chấp


Với các công ty tín dụng đen, việc công khai điều kiện vay và lãi luôn ít được thực hiện, hoặc có nhưng luôn sử dụng những từ ngữ mập mờ đánh lạc hướng suy nghĩ của khách hàng. Nhưng với công ty tài chính cho vay tín chấp uy tín điều kiện vay và lãi suất công khai luôn được đảm bảo, không đánh tráo khái niệm, không thu thêm nhiều khoản phí, tiền phạt trái pháp luật.

Xem thêm điều kiện vay và lãi suất tại Shinhan Finance

4. Dịch vụ và Hỗ trợ khách hàng

công ty tài chính cho vay


Song song với những điều kiện được nhắc đến ở trên, các công ty tài chính uy tín luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn và giải đáp những thắc mắc từ khách hàng.

Tại Shinhan Finance, chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp tài chính linh hoạt và thuận tiện. Với nền tảng chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành cung cấp dịch vụ vay tín chấp.

Tại sao nên chọn công ty tài chính uy tín Shinhan Finance?

Lãi Suất Cạnh Tranh: Chúng tôi cung cấp các gói vay có lãi suất cạnh tranh và linh hoạt, phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng.

Lãi suất tối thiểu từ 18%/năm tính trên dư nợ giảm dần (Điều khoản và Điều kiện áp dụng)

Khoản vay lên đến 12 lần thu nhập hàng tháng và tối đa 300 triệu đồng, cho mục đích tiêu dùng, phục vụ đời sống

Thời hạn vay từ tối thiểu 12 tháng đến tối đa 48 tháng.

Thủ Tục Đơn Giản: Quá trình đăng ký vay vốn nhanh chóng và thuận tiện, tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

Phê Duyệt Nhanh Chóng: Chúng tôi cam kết xử lý hồ sơ vay vốn nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn tiếp cận nguồn vốn nhanh nhất có thể. Giải ngân trong vòng 48 giờ sau khi hồ sơ được duyệt

Dịch Vụ Vượt Trội: Không chỉ cung cấp dịch vụ vay tín chấp, chúng tôi còn đảm bảo rằng mọi thông tin và thông báo liên quan đến quá trình vay vốn đều rõ ràng và minh bạch. Với ứng dụng quản lý tài chính iShinhan, giúp khách hàng tiếp cận khoản vay, thẻ tín dụng… mọi lúc mọi nơi. Năm 2022, ứng dụng này vinh dự đạt "Top 10 Tin dùng Việt Nam - nhóm ngành Tài chính số, Sản phẩm công nghệ số, Giáo dục".

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về các sản phẩm vay tín chấp linh hoạt và tiện lợi. Shinhan Finance sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn để giúp bạn có được nguồn tài chính mà bạn cần. Sự tin cậy và chất lượng với tài chính nhân văn là cam kết mà Shinhan Finance mang đến cho mỗi khách hàng.

Shinhan Finance

Đọc tiếp