Cách đăng ký của thẻ tín dụng Shinhan Finance
Trang chủ>Bản tin>Cách đăng ký của thẻ tín dụng Shinhan Finance>
15/12/2023

Cách đăng ký của thẻ tín dụng Shinhan Finance

Thẻ tín dụng Shinhan Finance đem đến cho khách hàng nhiều ưu điểm vượt trội, giúp bạn thực hiện các giao dịch mua sắm một cách dễ dàng, đi kèm với các chương trình ưu đãi, hoàn tiền & thuận tiện chuyển sang trả góp thẻ tín dụng. Vậy điều kiện mở thẻ tín dụng Shinhan Finance thế nào? Lãi suất thẻ tín dụng Shinhan Finance là bao nhiêu? Và làm sao để đăng ký thẻ tín dụng Shinhan Finance? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Điều kiện mở thẻ tín dụng Shinhan Finance

Sản phẩm thẻ tín dụng Shinhan Finance hay còn gọi là THE FIRST sở hữu nhiều ưu đãi đặc biệt nhưng thủ tục đăng ký lại vô cùng đơn giản. Điều kiện mở thẻ tín dụng Shinhan Finance vô cùng đơn giản, dễ dàng. Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký trực tuyến thông qua ứng dụng iShinhan, cụ thể như sau:

  • Khách hàng nữ nằm trong độ tuổi từ 21 đến 55
  • Khách hàng nam nằm trong độ tuổi từ 21 đến 58
  • Sinh sống và làm việc tại khu vực có hỗ trợ của Shinhan Finance
  • Đang có công việc hưởng lương

Bên cạnh đó, bạn cũng cần đảm bảo độ uy tín cá nhân bằng lịch sử vay tốt tại các tổ chức tín dụng. Điều này sẽ giúp hồ sơ của bạn được xét duyệt nhanh chóng, thuận lợi, không gặp quá nhiều trở ngại. Nếu vẫn còn thắc mắc về điều kiện cũng như quy trình mở thẻ tín dụng Shinhan Finance, bạn có thể liên hệ qua hotline 1900 5454 49 hoặc đến ngay phòng giao dịch để được hướng dẫn chi tiết.

Ưu điểm của thẻ tín dụng Shinhan Finance

Không chỉ có điều kiện và hồ sơ mở thẻ đơn giản, việc đăng ký thẻ tín dụng Shinhan Finance còn đem đến nhiều lợi ích cho người dùng. Với sự kết hợp cùng các đối tác lớn như Grab, Shopee, Zalo Pay, Momo…chiếc thẻ quyền năng THE FIRST luôn là sự lựa chọn đáng giá mang đến vô vàn ưu đãi.

Thẻ tín dụng Shinhan Finance có những lợi ích đáng chú ý sau:

  • Rút tiền mặt với số tiền tối đa 100% hạn mức thẻ chỉ mất 1% phí rút tiền.
  • Trả góp linh hoạt cùng lãi suất ưu đãi 0%.
  • Tích điểm thưởng với 0.5% số tiền giao dịch và không giới hạn số điểm tích lũy.
  • Ứng dụng iShinhan được tối ưu để khách hàng đã đăng ký thẻ tín dụng Shinhan Finance có thể dễ dàng quản lý giao dịch.
  • Giao dịch trực tuyến tuyệt đối bảo mật với Mastercard 3D Secure.
  • Độ phủ rộng giúp khách hàng đã đăng ký thẻ tín dụng Shinhan Finance dễ dàng giao dịch tại các máy ATM/POS có biểu tượng MasterCard tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Dễ dàng sử dụng, thuận tiện theo dõi và tiện lợi trong cuộc sống hằng ngày. Thẻ tín dụng của Shinhan Finance mang đến vô vàn lợi ích vượt trội, giúp quý khách quản lý chi tiêu hợp lý, hiệu quả, hạn chế tình trạng vượt mức hay mua sắm quá đà.

Cách đăng ký thẻ tín dụng Shinhan Finance

Sau khi xem xét các điều kiện mở thẻ tín dụng Shinhan Finance, nếu đạt yêu cầu thì bạn có thể tiến hành đăng ký. Khi so sánh với các công ty tài chính khác trên thị trường thì cách đăng ký thẻ tín dụng THE FIRST rất linh hoạt.

Đăng ký trực tiếp tại phòng giao dịch

Nếu muốn đăng ký mở thẻ tín dụng Shinhan Finance trực tiếp, bạn có đến văn phòng giao dịch để được hướng dẫn nhanh chóng. Bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết khi đăng ký thẻ gồm:

  • Giấy tờ chứng minh địa chỉ cư trú như sổ hộ khẩu, CMND/CCCD,…
  • Những giấy tờ chứng minh thu nhập như bảng lương, sao kê ngân hàng 3 tháng gần đây nhất, hợp đồng lao động,…
Cách đăng ký của thẻ tín dụng Shinhan Finance

Đăng ký online đơn giản, nhanh chóng

Bạn không cần mất nhiều thời gian, công sức để tới trực tiếp địa điểm mở thẻ. Bạn có thể đăng ký mở thẻ tín dụng online với 2 hình thức như sau:

Cách 1: truy cập vào website của Shinhan Finance và thực hiện theo các bước.

  • Bước 1: Chọn “Sản phẩm Tài chính” ngay ở trang web Shinhan Finance, rồi chọn tiếp “Thẻ tín dụng”.
  • Bước 2: Nhấn vào “Mở thẻ ngay”.
  • Bước 3: Sau đó, bạn chỉ cần điền thông tin và nhấn “Hoàn tất đăng ký”.

Vậy là quá trình đăng ký thẻ tín dụng THE FIRST của Shinhan Finance đã được hoàn tất. Bạn cần lưu ý rằng những thông tin bạn cung cấp phải chính xác và đầy đủ. Công ty sẽ dựa vào đó để liên hệ lại bạn nhằm hướng dẫn thực hiện các thủ tục liên quan cũng như phổ biến về biểu phí lãi suất thẻ tín dụng Shinhan Finance.

Cách 2: đăng ký qua ứng dụng iShinhan mà không cần đến nhân viên hỗ trợ

  • Bước 1: Tải ứng dụng iShinhan trên App Store hoặc Google Play
  • Bước 2: Chọn “Tôi cần thẻ tín dụng”
  • Bước 3: Điền đầy đủ và đúng các thông tin theo ứng dụng yêu cầu
  • Bước 4: Hoàn tất quá trình đăng ký

Nếu bạn đủ điều kiện mở thẻ tín dụng tại Shinhan Finance, công ty sẽ tiến hành phát hành thẻ. Quá trình nhận thẻ cũng được diễn ra theo 2 cách. Bạn có thể đến trực tiếp phòng giao dịch để nhận hoặc thẻ tín dụng Shinhan Finance sẽ được chuyển phát nhanh về địa chỉ của bạn.

Cách đăng ký của thẻ tín dụng Shinhan Finance

Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Shinhan Finance

Mức phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Shinhan Finance tương đối thấp chỉ 1%. Phần lớn các công ty tài chính hiện tại đang áp dụng mức phí cao hơn, khoảng 3-5% giá trị giao dịch để hạn chế việc khách hàng rút tiền mặt. Đây là ưu điểm đáng kể khi xem xét và đánh giá lãi suất thẻ tín dụng Shinhan Finance.

Các cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng

Khi sử dụng thẻ tín dụng Shinhan Finance, khách hàng có thể thanh toán dư nợ bằng nhiều cách, ví dụ như:

  • Thanh toán bằng tiền mặt tại quầy giao dịch ngân hàng BIDV.
  • Thanh toán qua cửa hàng liên kết Payoo.
  • Thanh toán qua điểm cung cấp dịch vụ VN Post.
  • Thanh toán tại điểm liên kết thu hộ VNPT EPAY.
  • Sử dụng các tiện ích thanh toán trực tuyến qua ví điện tử như MoMo, ZaloPay, Shoppe Pay.
  • Thanh toán trực tuyến ngay trên website Shinhan Finance.
  • Thanh toán trực tuyến qua ứng dụng iShinhan.
  • Thanh toán trực tuyến qua ngân hàng BIDV.

Khi đăng ký thẻ tín dụng Shinhan Finance, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết các cách thanh toán. Khách hàng cũng cần lưu ý thanh toán dư nợ đúng hạn để tránh phát sinh chi phí cũng như nợ xấu.

Có nên đăng ký thẻ tín dụng Shinhan Finance không?

Có thể thấy thẻ tín dụng Shinhan Finance mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Không chỉ thủ tục, điều kiện mở thẻ tín dụng đơn giản, khách hàng còn có thể rút tiền mặt tới 100% hạn mức và mua trước trả sau miễn lãi tới 45 ngày.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn một trong hai cách đăng ký thẻ tín dụng Shinhan Finance vô cùng tiện lợi. Tùy theo điều kiện bản thân mà khách hàng có thể đăng ký trực tiếp hoặc trực tuyến qua Website hoặc app. Quá trình làm thẻ cũng rất nhanh chóng, chỉ mất từ 5 - 7 ngày làm việc là bạn đã có thể sở hữu và sử dụng thẻ tín dụng của mình.

Với thẻ tín dụng Shinhan Finance, bạn có thể mua sắm thoải mái, chủ động cho các khoản chi tiêu cần thiết mà không cần phải có tiền trong tài khoản. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc các khoản chi tiêu trước khi đăng ký thẻ tín dụng Shinhan Finance để tránh thanh toán trễ hạn. Khi biết cách sử dụng hợp lý, thẻ tín dụng sẽ giúp cuộc sống của bạn sẽ trở nên tiện lợi, thoải mái hơn.

Đọc tiếp