CHUẨN BỊ GÌ KHI ĐĂNG KÝ KHOẢN VAY TẠI SHINHAN FINANCE?
Trang chủ>Bản tin>Chuẩn bị gì khi đăng ký khoản vay tại Shinhan Finance?>
13/3/2024

Chuẩn bị gì khi đăng ký khoản vay tại Shinhan Finance?

Tham gia vay tại Shinhan Finance không đòi hỏi quá nhiều thủ tục phức tạp; quá trình xử lý và giải ngân diễn ra nhanh chóng. Do đó, các sản phẩm vay của Shinhan Finance luôn thu hút sự quan tâm đáng kể từ khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các sản phẩm vay cũng như cách tham gia vay tại Shinhan Finance.

Cách thức đăng ký khoản vay qua ứng dụng iShinhan

Ứng dụng iShinhan đang cung cấp sản phẩm tiêu biểu là vay tín chấp. Quá trình mở tài khoản vay tại Shinhan Finance sẽ phụ thuộc vào gói vay mà khách hàng chọn lựa.

Gói vay tín chấp tại Shinhan Finance có lãi suất khá thấp so với thị trường, chỉ từ 18%/năm. Sản phẩm này dành cho các khách hàng có nhu cầu vay vốn cho mục đích cá nhân, đặc biệt là những người đang có công việc ổn định. Đối tượng được phép vay từ 21 đến 58 tuổi (đối với nam) và từ 21 đến 55 tuổi (đối với nữ). Ngoài ra, bạn có thể vay lên đến 12 lần thu nhập hàng tháng và tối đa 300 triệu đồng. Thời hạn trả nợ dao động từ 12 đến 48 tháng.

Hồ sơ cần chuẩn bị

Khi tham gia khoản vay tại Shinhan Finance và chọn gói vay này thì khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm:

  • Bản sao CMND hoặc Passport (còn thời hạn sử dụng)
  • Bản sao sổ hộ khẩu
  • Chứng minh thu nhập bằng hợp đồng lao động, sao kê hoặc phiếu lương 2 tháng gần nhất

Sau khi bạn mở tài khoản vay tại Shinhan Finance thành công thì sẽ được giải ngân trong vòng 48 giờ.

CHUẨN BỊ GÌ KHI ĐĂNG KÝ KHOẢN VAY TẠI SHINHAN FINANCE?

Các bước thực hiện

Để tham gia đăng ký khoản vay tại Shinhan Finance và sử dụng gói vay này, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước sau:

  1. Truy cập ứng dụng iShinhan.
  2. Gửi hồ sơ trực tuyến, bao gồm ảnh chụp CMND/CCCD.
  3. Quá trình duyệt khoản vay sẽ được thực hiện tự động, không cần sự can thiệp của con người. Do đó, quá trình xét duyệt diễn ra rất nhanh chóng, chỉ khoảng 15 phút.

Ngoài ra, khi tham gia khoản vay tại Shinhan Finance thông qua ứng dụng, bạn cần thực hiện xác thực khuôn mặt bằng công nghệ Face Matching. Quy trình này yêu cầu bạn quay mặt sang trái và để hệ thống so sánh với hình ảnh trong CCCD/CMND của bạn. Khi hồ sơ được duyệt, bạn có thể được giải ngân trực tuyến mà không cần phải đến văn phòng giao dịch để nhận tiền.

Cách thức đăng ký vay trực tiếp tại chi nhánh của Shinhan Finance

Bên cạnh đăng ký vay trực tuyến nhanh chóng qua ứng dụng iShinhan, bạn có thể đến các chi nhánh của Shinhan Finance để được nhân viên tư vấn về sản phẩm và hỗ trợ thông tin giấy tờ phù hợp với sản phẩm bạn mong muốn vay.

Bạn có thể tìm kiếm các địa chỉ chi nhánh của Shinhan Finance qua đường link: https://www.shinhanfinance.com.vn/contact hoặc từ mục địa điểm trên ứng dụng iShinhan. Đến trực tiếp các văn phòng giao dịch bạn sẽ được hỗ trợ trực tiếp và đăng ký mở khoản vay trên hồ sơ giấy tuân theo các quy định của công ty.

Đăng ký các khoản vay khác tại Shinhan Finance

Ngoài việc vay qua ứng dụng iShinhan với các sản phẩm vay kể trên thì bạn cũng có thể vay trả góp hoặc vay mua ô tô tại Shinhan Finance.

Vay trả góp

Sản phẩm này đặc biệt hướng đến khách hàng đi làm hưởng lương hoặc tự kinh doanh, có nhu cầu vay để mua đồ dùng và trang thiết bị gia đình. Lãi suất vay trả góp của Shinhan Finance được thiết lập ở mức hấp dẫn nhất trên thị trường, tính trên dư nợ giảm dần. Mức lãi suất này thấp hơn so với mặt bằng chung từ 5-10%.

Ngoài ra, khi tham gia khoản vay tại Shinhan Finance theo gói vay trả góp, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi sau:

  • Thời gian phê duyệt nhanh chóng.
  • Thời gian vay linh hoạt và hạn mức cao.
  • Miễn toàn bộ phí xử lý hồ sơ và thẩm định tín dụng.
CHUẨN BỊ GÌ KHI ĐĂNG KÝ KHOẢN VAY TẠI SHINHAN FINANCE?

Loại tài sản trả góp phải thuộc các diện sau đây:

  • Mua xe máy.
  • Mua điện thoại, laptop.
  • Mua máy giặt, tivi.
  • Mua đồ dùng nội thất.
  • Chi phí sửa chữa nhà ở.
  • Chi phí khám chữa bệnh.
  • Chi phí học tập.
  • Chi phí du lịch, thể thao, thể dục, văn hoá.
  • Sắm sửa và chi tiêu trong dịp tết,….

Trong trường hợp này, để tham gia khoản vay tại Shinhan Finance, bạn cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm chứng minh nhân thân, chứng minh cư trú và chứng minh thu nhập.

Vay mua ô tô

Sản phẩm vay mua ô tô của Shinhan Finance đặc biệt hướng đến các đối tượng khách hàng đi làm hưởng lương, cho thuê tài sản, tự doanh và chủ doanh nghiệp có nhu cầu mua phương tiện đi lại. Lãi suất áp dụng từ 10.39%/năm tính trên dư nợ giảm dần. Khách hàng có thể được giải ngân tối đa lên đến 90% giá trị xe với thời gian vay linh hoạt lên đến 84 tháng.

Quá trình thẩm định hồ sơ chỉ mất khoảng 12 tiếng, giúp khách hàng có thể nhận được khoản vay một cách nhanh chóng. Để tham gia vay, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện sau:

  • Là khách hàng cá nhân có quốc tịch Việt Nam, có nhu cầu mua xe ô tô 9 chỗ trở xuống để phục vụ mục đích tiêu dùng cho cá nhân hoặc gia đình.
  • Cam kết mua bảo hiểm xe trong suốt thời gian vay.
  • Đảm bảo tài chính ổn định từ nguồn thu nhập, kinh doanh hoặc cho thuê tài sản.

Quy trình tham gia khoản vay tại Shinhan Finance khá đơn giản với thủ tục tinh gọn và quy trình nhanh chóng. Mỗi gói vay sẽ có các yêu cầu hồ sơ và giấy tờ riêng, nhưng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với sự hỗ trợ tận tình và cụ thể từ nhân viên của Shinhan Finance.

--------------------------------

Đăng ký nhanh gọn tại các kênh hỗ trợ sau:

Trân trọng,

Shinhan Finance

Đọc tiếp