Vay tín chấp chỉ cần bảng lương
Trang chủ>Bản tin>Vay tín chấp tại Shinhan Finance đơn giản, chỉ cần bảng lương>
12/4/2024

Vay tín chấp tại Shinhan Finance đơn giản, chỉ cần bảng lương

Khi có nhu cầu về tài chính để giải quyết các vấn đề cấp bách hoặc chi tiêu cá nhân, các khoản vay tín chấp tại công ty tài chính uy tín luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên khi quyết định vay tín chấp thông qua bảng lương bạn sẽ cần hiểu rõ những thông tin về thủ tục vay, cách đăng ký và công ty tài chính uy tín với lãi suất phù hợp.

Khái niệm vay tín chấp theo lương dễ hiểu

Đầu tiên, hãy tìm hiểu về khái niệm vay tín chấp đây là hình thức vay không có tài sản đảm bảo, người vay không cần phải cung cấp bất kỳ tải sản thế chấp đảm bảo khoản vay nào như nhà cửa, xe cộ, đất đai…Thay vào đó, việc quyết định cho vay sẽ dựa trên "tín chấp", hiểu nôm na là uy tín của người vay bao gồm lịch sử tín dụng, thu nhập, và khả năng trả nợ.

Vậy vay tín chấp theo lương tức là người vay sẽ sử dụng bảng lương để công ty tài chính thẩm định và xét duyệt khoản vay dựa trên thu nhập hàng tháng từ lương của họ.

Cách vay này rất hữu ích cho những người cần tiền mặt nhanh chóng để đáp ứng các nhu cầu tài chính khẩn cấp hoặc muốn tiêu dùng cá nhân mà không cần đợi đến ngày lĩnh lương.

Thủ tục vay theo bảng lương bạn cần biết

vay theo lương shinhan finance

Tùy mỗi ngân hàng hoặc tổ chức tài chính, thủ tục vay theo bảng lương sẽ có những yêu cầu cụ thể khác nhau những vẫn đòi hỏi người vay cung cấp các thông tin và tài liệu cần.

Thủ tục vay theo bảng lương thường đơn giản và nhanh chóng, nhưng vẫn đòi hỏi người vay cung cấp các thông tin và tài liệu cần thiết để chứng minh thu nhập và khả năng trả nợ. Dưới đây là một số bước cơ bản bạn cần thực hiện để vay vốn theo bảng lương:

  • Chuẩn bị giấy tờ, thông tin, sao kê bảng lương 2 – 3 tháng gần nhất.
  • Căn cước công dân: Bản sao của Căn cước công dân, một số tổ chức tài chính sẽ yêu cầu thêm chứng minh nhân dân cũ.
  • Hợp đồng lao động: Bản sao hợp đồng lao động hoặc tài liệu khác chứng minh quan hệ lao động và thu nhập ổn định.
  • Hồ sơ đăng ký vay vốn: Hồ sơ này thường bao gồm mẫu đơn đăng ký vay vốn và có thể yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin về mục đích vay, số tiền vay, và thời gian trả nợ.
  • Nộp hồ sơ và tài liệu có liên quan: Nộp đơn vay và các tài liệu cần thiết tới bên cho vay qua cách thức được lựa chọn hoặc chỉ định (trực tiếp tại điểm giao dịch, chi nhánh, website hoặc trên ứng dụng trực tuyến)

Luôn đảm bảo kiểm tra thông tin về điều kiện và lãi suất áp dụng cho hồ sơ vay của bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về vay tín chấp theo lương

Đăng ký vay tín chấp theo lương ở đâu uy tín

vay tín chấp theo lương

Để được vay tín chấp an toàn theo lương bạn phải chọn các tổ chức tài chính uy tín nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng - những người trải nghiệm dịch vụ nhằm đảm bảo quyền lợi và tránh những rủi ro không đáng có. Điều quan trọng là tổ chức tài chính đó phải được cấp phép hoạt động và công nhận.

Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam - thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc) là công ty tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài.

Với thông điệp tài chính nhân văn cam kết hướng về lợi ích khách hàng, là điểm tựa tài chính giúp khách hàng thực hiện mọi dự định, nâng cao chất lượng cuộc sống với những giải pháp tài chính linh hoạt, Shinhan Finance luôn không ngừng phát triển và cải tiến, kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội, cùng 17 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành công ty tài chính hỗ trợ khách hàng tối ưu tại Việt Nam.

Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu khách hàng Việt Nam. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với sứ mệnh "Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính".

--------------------------------

Đăng ký nhanh gọn tại các kênh hỗ trợ sau:

Trân trọng,

Shinhan Finance

Đọc tiếp