VAY TRẢ GÓP 0% LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN PHẢI BIẾT RÕ KHI VAY TRẢ GÓP
Trang chủ>Bản tin>VAY TRẢ GÓP 0% LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN PHẢI BIẾT RÕ KHI VAY TRẢ GÓP>
25/4/2024

VAY TRẢ GÓP 0% LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN PHẢI BIẾT RÕ KHI VAY TRẢ GÓP

Vay trả góp 0% nên được hiểu thế nào?

Vay trả góp 0% là một loại hình tài chính cho phép người vay mua sắm sản phẩm hoặc dịch vụ mà không cần trả lãi suất trên số tiền vay. Điều này có nghĩa là người vay chỉ cần trả lại số tiền gốc mà họ đã vay mà không phải chịu bất kỳ chi phí lãi nào thêm. Mặc dù không phải trả lãi, khách hàng sẽ trả lại số tiền gốc đã vay qua các kỳ hạn định trước, thường là hàng tháng.

Các kỳ trả nợ thường được chia đều qua các khoảng thời gian nhất định, giúp người vay dễ dàng quản lý tài chính của mình mà không phải lo lắng về việc lãi suất tăng thêm gánh nặng tài chính.

Thông thường khách hàng rất hay nhầm lẫn giữa vay trả góp 0 đồng và vay trả góp 0%, để làm rõ 2 khái niệm này bạn có thể tham khảo bảng so sánh dưới đây:

vay trả góp shinhan finance

Những điều khách hàng cần biết rõ và lưu ý khi vay trả góp

vay trả góp 0%

1.Điều kiện và điều khoản

Kiểm tra kỹ lưỡng, đọc kỹ các điều kiện và điều khoản trước khi ký bất kỳ hợp đồng nào để hiểu rõ về các khoản phí ẩn, phí phạt nếu trả trước hạn, và các chi phí khác có thể phát sinh.

Kiểm tra kỹ về thời gian ưu đãi vì một số khoản vay 0% chỉ có lãi suất 0% trong một khoảng thời gian nhất định. Sau đó, lãi suất có thể tăng lên.

2. Vay trả góp ảnh hưởng đến điểm tín dụng

Việc vay trả góp (kể cả 0%) có thể ảnh hưởng đến điểm tín dụng của bạn, trong trường hợp bạn không thực hiện các khoản thanh toán đúng hạn.

3. Xem xét khả năng thanh toán

Đánh giá khả năng tài chính của bản thân để đảm bảo rằng bạn có thể thanh toán đầy đủ và đúng hạn, tránh rơi vào tình trạng nợ xấu.

Vay trả góp 0% tại Shinhan Finance

Đăng ký vay trả góp mua laptop/điện thoại

Shinhan Finance là một trong những công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam với 100% vốn ngước ngoài, cung cấp các giải pháp tài chính đa dạng cho khách hàng cá nhân, bao gồm vay tín chấp và vay trả góp 0% giúp bạn nhẹ gánh khi mua sắm. Các thương hiệu đối tác liên kết với Shinhan Finance rất đa dạng và đa lĩnh vực mang đến cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời.

Bạn có thể xem thông tin chi tiết các điều kiện và cách thức tham gia vay trả góp tại với sự hỗ trợ của Shinhan Finance.

--------------------------------

Đăng ký nhanh gọn tại các kênh hỗ trợ sau:

Trân trọng,

Shinhan Finance

Đọc tiếp