Shinhan Finance đồng hành tổ chức ngày hội hiến máu vì cộng đồng năm 2024 tại TP.HCM
Trang chủ>Bản tin>Shinhan Finance đồng hành tổ chức ngày hội hiến máu vì cộng đồng năm 2024 tại TP.HCM>
25/4/2024

Shinhan Finance đồng hành tổ chức ngày hội hiến máu vì cộng đồng năm 2024 tại TP.HCM

(TP.HCM, ngày 25 tháng 4 năm 2024), Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) phối hợp cùng Liên đoàn Lao động Quận 1 tổ chức Chương trình Hiến máu Nhân đạo tại Trung tâm Văn hóa Quận 1 (số 06 Đường Mạc Đĩnh Chi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM). Hoạt động đã thu hút sự tham gia của nhiều thành viên Shinhan Finance, qua đó đóng góp 18.200 ml máu cho các bệnh nhân đang cần máu và bổ sung vào nguồn dự trữ máu của các bệnh viện trực thuộc thành phố này.

Theo Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP.HCM, năm 2024, thành phố đặt mục tiêu tiếp nhận hơn 250.000 lượt người hiến máu tình nguyện, bảo đảm nhu cầu máu cấp cứu và điều trị cho hơn 150 bệnh viện. Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP.HCM, chương trình vì cộng đồng của Liên Đoàn Lao Động Quận 1, Shinhan Finance đã chọn TP.HCM là điểm đầu tiên trong hành trình trao tặng “những giọt máu đào vì đồng bào” năm 2024. Theo kế hoạch từ nay cho đến cuối năm, Shinhan Finance sẽ tiếp tục tổ chức thêm các đợt hiến máu tiếp theo tại nhiều tỉnh thành miền Bắc và miền Trung.

Hiến máu nhân đạo từ lâu đã trở thành hoạt động được Shinhan Finance triển khai hằng năm. 2024 là năm thứ 5 Shinhan Finance đồng hành cùng các cơ quan, đoàn thể tổ chức chuỗi Chương trình Hiến máu Nhân đạo này. Qua các đợt tổ chức, các thành viên Shinhan Finance đã hiến tặng khoảng 847 đơn vị máu (tương đương 228.800 ml máu) cho các bệnh nhân đang điều trị bệnh tại các bệnh viên địa phương. Shinhan Finance mong rằng, những “giọt máu đào” được hiến tặng từ các thành viên Công ty và người thân sẽ góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm nguồn máu dự trữ tại các bệnh viện, qua đó, đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ dành lại sự sống, mang đến sự lạc quan, niềm hy vọng cho bệnh nhân và gia đình.

Bên cạnh hoạt động Hiến máu Nhân đạo, mới đây, Shinhan Finance cũng phối hợp tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ - trao niềm hy vọng” tại Trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật Chùa Long Thọ (số 393 Bùi Thị Xuân, Tp Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế) và chương trình “Trao yêu thương, thắp sáng tinh hoa học đường” tại Trường Tiểu học Đỗ Thế Chấp (thôn Bích Ngô, xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam). Theo đó, đại diện Shinhan Finance khu vực miền Trung đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng quà 140 suất quà cho các em đang được nuôi dưỡng, học tập tại 2 địa điểm này. Hoạt động cộng đồng đặc biệt này nằm trong chiến dịch “Let’s do Good 2024” do Shinhan Finance phát động và sẽ được tiếp tục triển khai tại nhiều địa phương trong cả nước trong thời gian tới đây.

Nhất quán với định hướng của Tập đoàn Tài chính Shinhan và Công ty mẹ Shinhan Card (Hàn Quốc), Shinhan Finance luôn nỗ lực để triển khai các hoạt động E.S.G (môi trường, xã hội, quản trị doanh nghiệp) tại Việt Nam. Thông qua các hoạt động này, Shinhan Finance mong muốn góp phần cùng các cơ quan, tổ chức, cộng đồng kiến tạo nên nền kinh tế xanh, bền vững, hướng đến mục tiêu chung, không chỉ đạt tăng trưởng kinh tế thân thiện với môi trường, mà còn hướng đến cuộc sống khỏe mạnh, thành công hơn cho các thế hệ tiếp theo./.

Shinhan Finance

Đọc tiếp