Thông báo Chương trình khuyến mại Cơn mưa voucher cho khách hàng mới tại Đồng Nai và Hà Nam
Trang chủ>Bản tin>Thông báo Chương trình khuyến mại Cơn mưa voucher cho khách hàng mới tại Đồng Nai và Hà Nam>
9/10/2020

Thông báo Chương trình khuyến mại Cơn mưa voucher cho khách hàng mới tại Đồng Nai và Hà Nam

Với tầm nhìn hướng đến phát triển bền vững, hỗ trợ Khách hàng tại các địa phương – tỉnh Đồng Nai và tỉnh Hà Nam – sớm chinh phục các dự định và ước mơ của mình thông qua các sản phẩm và dịch vụ của Shinhan Finance, nay Shinhan Finance triển khai chương trình khuyến mại “Cơn mưa Voucher cho Khách hàng mới” tại tỉnh Đồng Nai và tỉnh Hà Nam với trị giá mỗi Voucher là 500.000 đồng.

Shinhan Finance hiểu rằng Khách hàng, ngoài việc quan tâm đến chất lượng sản phẩm, luôn mong muốn có những trải nghiệm tổng thể về dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn của mình. Đồng thời, để cá nhân hóa trải nghiệm của từng Khách hàng bằng từng ưu đãi riêng biệt, chương trình khuyến mại “Cơn mưa Voucher cho Khách hàng mới” sẽ diễn ra từ ngày 12.10.2020 đến hết ngày 12.11.2020.

Khách hàng có thể linh hoạt mua sắm theo nhu cầu của mình bằng cách sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của Shinhan Finance và nhận ngay Voucher với tổng số Voucher lên đến 300.

Vui lòng xem văn bản đính kèm để biết thêm thông tin chương trình gồm Các tiêu chí, Điều kiện, Điều khoản và Quy định về trao thưởng.

Đọc tiếp