Dễ dàng mua sắm nội thất mới, tân trang nhà cùng giải pháp tích hợp từ Shinhan Finance và FITIN
Trang chủ>Bản tin>Dễ dàng mua sắm nội thất mới, tân trang nhà cùng giải pháp tích hợp từ Shinhan Finance và FITIN>
5/8/2020

Dễ dàng mua sắm nội thất mới, tân trang nhà cùng giải pháp tích hợp từ Shinhan Finance và FITIN

Bắt đầu từ tháng 8 năm 2020, Shinhan Finance chính thức hợp tác với Công ty Cổ phần Công nghệ FITIN, trở thành một lựa chọn thanh toán tiện lợi trên ứng dụng FITIN.vn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn và thi công trang trí nội thất của FITIN

Người ta thường nói, ngôi nhà thể hiện sở thích, gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ. Ngày nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận nhiều xu hướng, ý tưởng thiết kế sáng tạo giúp không gian ngôi nhà đẹp, thoáng đãng, ấm cúng nhưng vẫn đầy đủ công năng, tiện ích. Việc phải dành một khoản ngân sách đáng kể cho trang trí nội thất nhà mới hoặc tân trang nhà là điều hiển nhiên phải nghĩ tới khi bạn vừa mua nhà, căn hộ hoặc muốn nâng cấp không gian sống sau nhiều năm chưa tân trang để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Khoản ngân sách nhất định phải dành cho các kế hoạch này cũng là yếu tố có thể khiến bạn lưỡng lự trong đầu tư cho tổ ấm gia đình.

Bắt đầu từ tháng 8 năm 2020, Shinhan Finance chính thức hợp tác với Công ty Cổ phần Công nghệ Giải pháp tích hợp giữa FITIN – Đơn vị thiết kế thi công trọn gói và dịch vụ hỗ trợ tài chính từ công ty tài chính Shinhan Finance sẽ giúp quá trình thiết kế, lựa chọn gói xây dựng hoặc gói nội thất phù hợp của khách hàng được nhanh gọn, đảm bảo chất lượng và đồng thời giúp giảm nhẹ nỗi lo về tài chính.

Để tận dụng các tiện ích của gói giải pháp tích hợp này, khách hàng chỉ cần đăng ký mua các sản phẩm, dịch vụ qua website và ứng dụng của FITIN, lựa chọn hình thức thanh toán dịch vụ FITIN bằng khoản vay tín chấp của Shinhan Finance. Với lựa chọn thanh toán này, nếu được Shinhan Finance duyệt khoản vay và ký hợp đồng vay, đa số khách hàng như những khoản vay mua hàng trả góp thông thường đang yêu cầu trên thị trường.

Thay vào đó, FITIN sẽ chủ động kết nối với các nhà cung cấp, nhà thầu và khách hàng để giao hàng hoặc lên kế hoạch thi công. Tổng số tiền được duyệt giải ngân sẽ được Shinhan Finance thay mặt khách hàng thanh toán đầy đủ một lần.

Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn thời hạn thanh toán cho khoản vay tín chấp với Shinhan Finance từ 12 tháng đến 48 tháng với lãi suất hợp lý chỉ từ 18% đến 38% mỗi năm, phù hợp với điều kiện của từng khách hàng.

Khoản tiền cần thanh toán hàng tháng cho khoản vay tín chấp với Shinhan Finance là cố định và bạn có thể lựa chọn thanh toán qua các kênh trực tuyến như internet banking hoặc qua ví điện tử.

Nếu bạn cần thêm dịch vụ tư vấn riêng về nội thất cùng các chuyên môn, dịch vụ liên quan, vui lòng liên hệ đội ngũ chuyên gia của FITIN. FITIN và các cộng sự rất hân hạnh hỗ trợ bạn chu đáo nhất qua số Hotline 1900 3008 hoặc truy cập website www.fitin.vn.

Đọc tiếp