Thông báo Chương trình khuyến mại “Cơn mưa voucher cho 100 khách hàng mới” tại Tiền Giang
Trang chủ>Bản tin>Thông báo Chương trình khuyến mại “Cơn mưa voucher cho 100 khách hàng mới” tại Tiền Giang>
12/8/2020

Thông báo Chương trình khuyến mại “Cơn mưa voucher cho 100 khách hàng mới” tại Tiền Giang

Với tầm nhìn hướng đến phát triển bền vững, hỗ trợ khách hàng tại địa phương – tỉnh Tiền Giang sớm chinh phục các dự định và ước mơ của mình thông qua sản phẩm và dịch vụ của Shinhan Finance, nay Công ty triển khai chương trình khuyến mại “Cơn mưa Voucher cho 100 khách hàng mới” tại Tiền Giang với trị giá mỗi Voucher là 500.000 đồng

Với tầm nhìn hướng đến phát triển bền vững, hỗ trợ khách hàng tại địa phương – tỉnh Tiền Giang sớm chinh phục các dự định và ước mơ của mình thông qua sản phẩm và dịch vụ của Shinhan Finance, nay Công ty triển khai chương trình khuyến mại “Cơn mưa Voucher cho 100 khách hàng mới” tại Tiền Giang với trị giá mỗi Voucher là 500.000 đồng.

Shinhan Finance hiểu khách hàng luôn mong muốn có những trải nghiệm tổng thể về dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn của khách hàng hơn là chỉ đơn thuần quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Đồng thời để cá nhân hóa trải nghiệm của từng Khách hàng bằng từng ưu đãi riêng biệt, chương trình khuyến mại Cơn mưa Voucher cho 100 khách hàng mới có địa chỉ sinh sống tại tỉnh Tiền Giang sẽ diễn ra từ ngày 17/08/2020 đến hết ngày 17/09/2020.

Khách hàng có thể linh hoạt mua sắm theo nhu cầu của mình bằng cách sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Shinhan Finance và nhận ngay Voucher với tổng số Voucher lên đến 100.

Vui lòng xem văn bản đính kèm để biết thêm thông tin chương trình gồm Các tiêu chí, Điều kiện, Điều khoản và Quy định về trao thưởng.

Đọc tiếp