Shinhan Finance hỗ trợ lãi suất tốt cho khách hàng mới giữa đại dịch toàn cầu COVID-19
Trang chủ>Bản tin>Shinhan Finance hỗ trợ lãi suất tốt cho khách hàng mới giữa đại dịch toàn cầu COVID-19>
7/5/2020

Shinhan Finance hỗ trợ lãi suất tốt cho khách hàng mới giữa đại dịch toàn cầu COVID-19

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 01.05.2020 – Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) thông báo Chương trình hỗ trợ đặc biệt cho các khách hàng hiện đang làm việc trong ngành Y tế và Giáo dục với ưu đãi giảm 2% lãi suất trong suốt thời hạn vay khi nộp hồ sơ vay hoặc được duyệt vay.

Trong suốt những ngày tháng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh vừa qua, Shinhan Finance đánh giá rất cao sự hy sinh thầm lặng và cống hiến không mệt mỏi của đội ngũ Y tế nhằm ngăn chặn sự lây nhiễm trong cộng đồng, cùng với sự nỗ lực của cán bộ nhân viên ngành Giáo dục trong việc cố gắng truyền tải chương trình học đến hàng vạn học sinh sinh viên cho một năm học không bị gián đoạn.

Bên cạnh đó, Shinhan Finance cũng thấu hiểu nhu cầu được hỗ trợ nói chung của mọi khách hàng để vững vàng cùng đất nước vượt qua khó khăn tạm thời, ổn định cuộc sống và tiếp tục phát triển sự nghiệp. Chính vì vậy, với tinh thần “Tài chính nhân văn”, Shinhan Finance cũng đồng thời áp dụng ưu đãi giảm lãi suất vay tiêu dùng cho các khách hàng mới ngoài ngành Y tế và Giáo dục.

Chương trình hỗ trợ đặc biệt của Shinhan Finance được thiết kế linh động theo mức thu nhập cố định và theo ngành nghề để nhiều khách hàng dễ dàng tiếp cận. Các mức ưu đãi cụ thể như sau:

Từ ngày 01.05.2020 đến 31.07.2020:

  • Giảm ngay 2% lãi suất cho tất cả khách hàng vay tín chấp nộp hồ sơ vay hoặc được duyệt vay hiện đang công tác trong ngành Y tế hoặc ngành Giáo dục theo chương trình vay dành cho nhân viên ngành Y tế và ngành Giáo dục.
  • Giảm ngay 1% lãi suất cho tất cả khách hàng vay tín chấp nộp hồ sơ vay hoặc được duyệt vay, có điều kiện phù hợp với chương trình. Áp dụng với mọi sản phẩm cho vay tín chấp.

Cùng với tín hiệu vui về khả năng kiểm soát tốt đại dịch COVID-19 tại Việt Nam, Shinhan Finance hy vọng Chương trình hỗ trợ đặc biệt trên giúp khách hàng giảm bớt áp lực kinh tế cho giai đoạn này. Hãy liên hệ ngay nhân viên tư vấn của Shinhan Finance, nhân viên hỗ trợ tại 7 Chi nhánh và 18 Điểm Giới thiệu Dịch vụ của Shinhan Finance trên toàn quốc hoặc Đường dây nóng 1900 5454 49 để tìm hiểu về sản phẩm vay tiêu dùng và tham gia Chương trình.

Trong suốt hơn 13 năm qua, Shinhan Finance luôn tự hào sát cánh cùng khách hàng trong mọi tình huống thuận lợi cũng như khó khăn. Trong giai đoạn thử thách của dịch bệnh COVID-19, đội ngũ Shinhan Finance vẫn cam kết nỗ lực hết mình để tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng khách hàng. Bằng cách này, chúng tôi hy vọng khách hàng yên tâm tập trung vào những điều thật sự quan trọng với cuộc sống của chính mình – Đó là khỏe mạnh cả thể chất, cảm xúc, tinh thần và tài chính, từ đó có thể bảo vệ, giúp đỡ những người mà mình yêu thương và vững bước trên con đường phát triển sự nghiệp cho cuộc sống ổn định và an toàn.

Cùng nhau chúng ta sẽ sớm vượt qua giai đoạn này.

Đọc tiếp