Nay bạn có thể đăng ký vay tiêu dùng Shinhan Finance qua ứng dụng Zalo
Trang chủ>Bản tin>Nay bạn có thể đăng ký vay tiêu dùng Shinhan Finance qua ứng dụng Zalo>
1/4/2020

Nay bạn có thể đăng ký vay tiêu dùng Shinhan Finance qua ứng dụng Zalo

Với mong muốn đa dạng cơ hội tiếp cận khoản vay cho Khách hàng, Shinhan Finance triển khai dịch vụ đăng ký vay tín chấp trực tuyến cho người dân Việt Nam thông qua ứng dụng Zalo

Theo đó, khách hàng có nhu cầu vay chỉ cần để lại một số thông tin cơ bản trên giao diện đăng ký vay được tích hợp sẵn trên Zalo, Shinhan Finance sẽ tư vấn khoản lãi suất có thể được áp dụng tương ứng với gói vay theo nhu cầu và tạm tính số tiền cần phải thanh toán mỗi tháng.

Bằng cách này, khách hàng có thể dễ dàng cân nhắc và điều chỉnh nhu cầu phù hợp với khả năng chi trả. Sau đó, nhân viên Shinhan Finance sẽ liên hệ với khách hàng để tư vấn kỹ hơn và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ vay.

Bạn chỉ cần điền thông tin và thư giãn. Shinhan Finance sẽ nhanh chóng mang đến giải pháp tài chính phù hợp riêng cho bạn.

Hiện Zalo đang có hơn 100 triệu người dùng thường xuyên và là ứng dụng liên lạc phổ biến tại Việt Nam.

Trước đó, Shinhan Finance cũng đã triển khai Dịch vụ Chăm sóc khách hàng trên Zalo. Khách hàng có thể trực tiếp chat với nhân viên chăm sóc khách hàng trên Zalo cho các yêu cầu hỗ trợ.

Shinhan Finance mong đợi với nỗ lực tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng bằng các giải pháp trực tuyến, Khách hàng sẽ có cuộc sống chất lượng hơn với giao dịch thông minh, an toàn và tiện lợi.

Đọc tiếp