Shinhan Finance thông báo Danh sách 1,999 khách hàng được trao giải chương trình “Đồng hành cùng Trải nghiệm mới iShinhan”
Trang chủ>Bản tin>Shinhan Finance thông báo Danh sách 1,999 khách hàng được trao giải chương trình “Đồng hành cùng Trải nghiệm mới iShinhan”>
30/3/2020

Shinhan Finance thông báo Danh sách 1,999 khách hàng được trao giải chương trình “Đồng hành cùng Trải nghiệm mới iShinhan”

Shinhan Finance xin công bố danh sách khách hàng đủ điều kiện nhận thưởng và cảm ơn quý khách hàng đã nhiệt tình tham gia chương trình “Đồng hành cùng Trải nghiệm mới iShinhan” đã được tổ chức từ ngày 20/02/2020 đến 19/03/2020.

Nhằm tri ân đến các khách hàng của Shinhan Finance có khoản vay còn hiệu lực và đã luôn thực hiện việc thanh toán đầy đủ đúng hạn , từ ngày 20/02/2020 đến 19/03/2020 Shinhan Finance đã tổ chức Chương trình “Đồng hành cùng Trải nghiệm mới iShinhan” – tặng quà tri ân khi khách hàng tham gia tải ứng dụng và tạo tài khoản quản lý khoản vay iShinhan.

Ngay trong lần đầu tổ chức, Chương trình đã nhận được sự hưởng hứng tích cực từ phía khách hàng. Vì vậy, Shinhan Finance xin chúc mừng 1,999 khách hàng đâu tiên đáp ứng đầy đủ các điều kiện tham gia Chương trình “Đồng hành cùng Trải nghiệm mới iShinhan” sẽ được nhận quà tri ân một lần duy nhất với số tiền thưởng là 50,000 VNĐ (Năm mươi nghìn đồng) cho mỗi khách hàng, số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản vay của khách hàng tại Shinhan Finance để thanh toán cho Khoản Thanh Toán hằng tháng tiếp theo.

Danh sách 1,999 khách hàng hợp lệ đầu tiên tạo thành công tài khoản iShinhan trong thời gian diễn ra Chương trình “Đồng hành cùng Trải nghiệm mới” tại đây.

(Ngoài ra, những khách hàng có tên sẽ nhận được email thông báo từ Shinhan Finance)


Về iShinhan - Ứng dụng quản lý khoản vay Shinhan Finance đơn giản và thuận tiện

Với mong muốn luôn luôn nâng cao trải nghiệm khách hàng trong việc quản lý khoản vay, Shinhan Finance ra mắt ứng dụng di động Quản lý khoản vay – iShinhan với các tính năng nổi bật: thực tiễn, an toàn và cá nhân hóa. iShinhan cung cấp trải nghiệm liền mạch cho hàng triệu khách hàng hiện hữu với thiết kế hiện đại, thân thiện giúp khách hàng dễ dàng sử dụng tất cả các tính năng của iShinhan trên điện thoại thông minh iOS, Android và cả trên trình duyệt web máy tính.

Bên cạnh Trợ lý ảo SVFC Bot được giới thiệu cuối năm 2019 vừa qua, iShinhan là một cải tiến công nghệ đột phá, với chất lượng dịch vụ chuẩn mực giúp giảm thiểu thời gian giao dịch của khách hàng với Shinhan Finance.

Đọc tiếp