Khai trương Điểm Giới thiệu Dịch vụ (S.I.P) tại Ba Đình, Hà Nội
Trang chủ>Bản tin>Khai trương Điểm Giới thiệu Dịch vụ (S.I.P) tại Ba Đình, Hà Nội>
7/12/2020

Khai trương Điểm Giới thiệu Dịch vụ (S.I.P) tại Ba Đình, Hà Nội

Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ Ba Đình Tại Thành Phố Hà Nội

Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, tầng 6, số 01 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

  • Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
  • Buổi sáng: 8h:30 – 12h:00
  • Buổi chiều: 13h:00 – 18h:00
  • Không làm việc vào chủ nhật và các ngày lễ, tết


Công ty trân trọng thông báo Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ Ba Đình đã được khai trương tại Hà Nội ngày 02/03/2020 với tầm nhìn hướng đến phát triển bền vững, hỗ trợ các khách hàng tại địa phương sớm chinh phục các dự định và ước mơ của mình thông qua sản phẩm và dịch vụ của Công ty.

Chia sẻ về sự kiện này, Tổng Giám đốc - Ông Atul Dixit cho biết: “Công ty rất chân thành cảm ơn những nỗ lực và cống hiến của tất cả các bạn để giới thiệu Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ mới ở thời điểm quan trọng này. Công ty cũng tin tưởng và hy vọng tất cả các bạn giữ vững tinh thần ấy cùng lời cam kết mang đến sản phẩm và chất lượng dịch vụ xuất sắc để phát triển kinh doanh hiệu quả tại Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ ở Ba Đình và và nhiều tỉnh thành khác trong tương lai.”

Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ tại Ba Đình đi vào hoạt động sẽ giúp hỗ trợ phục vụ nhu cầu vay tiêu dùng ngày càng tăng cao ở thị trường Việt Nam; củng cố độ nhận diện thương hiệu của Shinhan Finance tại khu vực. Công ty sẽ phục vụ các khách hàng trên địa bàn này với cùng sản phẩm và chuẩn mực chất lượng dịch vụ mà các khách hàng đã luôn mong đợi và hài lòng với Công ty.

Đọc tiếp