Shinhan Finance tham gia Hội thảo trực truyến được tổ chức bởi Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VCCA) về “Thực trạng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong các giao dịch cho vay tiêu dùng - Kinh nghiệm quốc tế và Bài học cho Việt Nam"
Trang chủ>Bản tin>Shinhan Finance tham gia Hội thảo trực truyến được tổ chức bởi Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VCCA) về “Thực trạng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong các giao dịch cho vay tiêu dùng - Kinh nghiệm quốc tế và Bài học cho Việt Nam">
31/12/2020

Shinhan Finance tham gia Hội thảo trực truyến được tổ chức bởi Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VCCA) về “Thực trạng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong các giao dịch cho vay tiêu dùng - Kinh nghiệm quốc tế và Bài học cho Việt Nam"

Trong khuôn khổ Hiệp định Thương mại tự do khu vực ASEAN – Úc – New Zealand, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VCCA) - Bộ Công Thương đã hợp tác với Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng Úc, Ủy ban Thương mại New Zealand và một số doanh nghiệp liên quan tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề: “Thực trạng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong các giao dịch cho vay tiêu dùng – Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam” vào ngày 25/12/2020.

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) rất hân hạnh là tổ chức tài chính tích cực tham gia chia sẻ các kinh nghiệm quản trị giúp bảo vệ khách hàng và người tiêu dùng thông qua Hội thảo đầy ý nghĩa này với sự góp mặt của ông Oh Tae Joon – Phó Tổng Giám đốc Shinhan Finance.

Là một trong các doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng, Shinhan Finance luôn đặt sự tiện lợi và bảo mật thông tin của Khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm.

Bên cạnh các giải pháp về kỹ thuật, quy trình nhằm tăng tính bảo mật từ phía Công ty, Shinhan Finance luôn tích cực nâng cao nhận thức của khách hàng và cộng đồng về việc bảo mật thông tin cá nhân, thông tin tài khoản vay và tăng cường các kiến thức nền tảng về vay tiêu dùng xuyên suốt các hoạt động kinh doanh và chương trình truyền thông của Công ty.

Những điểm nổi bật trong chính sách và các hoạt động bảo vệ người tiêu dùng tại Shinhan Finance:

  1. Chương trình 120 ngày đầu tiên đồng hành cùng Shinhan Finance, giúp cung cấp những kiến thức cơ bản về quản lý khoản vay và những hành vi cần lưu ý sau khi ký kết hợp đồng vay, nhằm bảo vệ khách hàng khỏi nguy cơ nợ xấu, đồng thời lưu ý các phương pháp hữu ích để bảo mật thông tin cá nhân và thông tin tài khoản vay.
  2. Chuỗi sự kiện “Trò chuyện tài chính cùng Chuyên gia tài chính” tại 6 tỉnh thành tại Việt Nam. Hoạt động này giúp khách hàng hiểu đúng và đủ các kiến thức nền tảng về dịch vụ cho vay tiêu dùng, giúp khách hàng chủ động nhận diện và lựa chọn đơn vị uy tín phục vụ nhu cầu vay tiêu dùng, đồng thời nhận thức và cảnh giác đối với các hành vi lừa đảo, mạo danh thương hiệu trên thị trường hiện nay.
  3. Từ đầu năm 2020, Shinhan Finance cũng đã triển khai thành công ứng dụng di động - iShinhan, áp dụng các giải pháp bảo mật 2 lớp tối ưu theo tiêu chuẩn ngành tài chính ngân hàng.
  4. Shinhan Finance là một Công ty tài chính tiêu dùng với nguồn thông tin chính thức và đầy đủ về tất cả các sản phẩm, dịch vụ, bộ chính sách lãi suất và quy trình vay minh bạch và được đăng tải công khai tại website, các Chi nhánh và Điểm Giới thiệu dịch vụ của Công ty, giúp khách hàng hiểu đúng và đầy đủ các quyền và nghĩa vụ trước khi ký kết hợp đồng vay. Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình huấn luyện về quy trình để đảm bảo nhân viên cư xử đúng và chuẩn mực với khách hàng.

Hội thảo được phát sóng trực tuyến tại tài khoản Facebook chính thức của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tại https://fb.watch/2FrljugpRF/

Đọc tiếp