Cảnh báo lừa đảo, mạo danh thương hiệu Shinhan Finance
Trang chủ>Bản tin>Cảnh báo lừa đảo, mạo danh thương hiệu Shinhan Finance>
3/12/2020

Cảnh báo lừa đảo, mạo danh thương hiệu Shinhan Finance

Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) luôn xem trọng việc bảo vệ khách hàng, các thông tin nhạy cảm và tài chính của họ. Shinhan Finance khuyến cáo khách hàng cảnh giác trước các hành vi gian lận, lừa đảo bởi các tổ chức, cá nhân mạo danh thương hiệu Shinhan Finance.

Các hành vi gian lận, lừa đảo này thường gắn liền với việc sử dụng trái phép tên gọi và nhận diện thương hiệu Shinhan Finance, như tạo website, lập tài khoản mạng xã hội, gọi điện thoại, gửi email, hoặc gửi những ấn phẩm cho khách hàng mạo danh thương hiệu Shinhan Finance. Hầu hết các trường hợp gian lận, lừa đảo khách hàng mở thẻ tín dụng hoặc vay tiêu dùng mà không cần đăng ký, giải ngân không cần xét duyệt, có nợ xấu vẫn được vay, đồng thời yêu cầu khách hàng thanh toán phí dịch vụ.

Khách hàng vui lòng lưu ý Shinhan Finance không hướng dẫn hay yêu cầu khách hàng giao dịch với Công ty theo những cách trên. Bên cạnh đó, Shinhan Finance chỉ nhận các khoản thanh toán cụ thể khi khách hàng có giao kết hợp đồng chính thức với Công ty.

Khuyến cáo này không ảnh hưởng đến việc khách hàng tuân thủ lịch thanh toán khoản vay hàng tháng theo quy định của Hợp đồng Cho vay/Thế chấp hoặc các chi phí liên quan (nếu có) được quy định minh bạch và công khai tại các Chi nhánh, Điểm giới thiệu dịch vụ và website của Shinhan Finance.

Shinhan Finance không chịu trách nhiệm cho các chi phí, lệ phí hoặc bất kỳ số tiền nào được thanh toán cho các tổ chức, cá nhân gian lận, lừa đảo, mạo danh Shinhan Finance.

---------------------------------------------------------

Shinhan Finance là một Công ty tài chính tiêu dùng với nguồn thông tin chính thức và đầy đủ về tất cả các sản phẩm, dịch vụ và quy trình vay được đăng tải công khai tại website: www.shinhanfinance.com.vn.

Liên hệ để được hỗ trợ

Nếu Khách hàng có bất kỳ nghi ngờ nào về tính chân thực, chính danh của của email, tài khoản mạng xã hội, trang web, cuộc gọi liên quan đến Công ty Tài chính Shinhan, vui lòng thông báo cho Shinhan Finance bằng một trong các hình thức sau:

Đọc tiếp