MANG XUÂN VỀ TỔ ẤM
Trang chủ>Bản tin>MANG XUÂN VỀ TỔ ẤM>
1/2/2021

MANG XUÂN VỀ TỔ ẤM

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) chính thức giới thiệu sản phẩm mới – Sản phẩm Cho vay tiêu dùng trả góp để phục vụ khách hàng với đa dạng đối tác trên nhiều lĩnh vực. Sản phẩm mới được kỳ vọng nhanh chóng tạo dấu ấn trên thị trường với nhiều lợi ích cạnh tranh, tăng phạm vi và cơ hội tiếp cận tài chính cho khách hàng.

Tại Shinhan Finance, việc đa dạng hóa sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với chiến lược phát triển bền vững và hướng đến khách hàng của công ty. Danh mục sản phẩm đa dạng sẽ giúp công ty phân tán rủi ro, chủ động trước những thay đổi của thị trường, mang lại nhiều lợi ích đáng kể và mở ra nhiều mối quan hệ đối tác thành công.

Tại các đối tác bán hàng – kể cả cửa hàng và trang thương mại điện tử - có hợp tác Cho vay tiêu dùng trả góp với Shinhan Finance, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn hàng hóa muốn mua sắm và đăng ký Vay trả góp qua Shinhan Finance một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chú trọng vào trải nghiệm khách hàng, Shinhan Finance thiết kế sản phẩm đơn giản về thủ tục, duyệt vay nhanh chóng, khoản thanh toán trước nhẹ nhàng, hạn mức duyệt vay cao, lãi suất rất cạnh tranh phù hợp với từng khách hàng.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ FITIN, là đối tác bán hàng đầu tiên hợp tác cùng sản phẩm Cho vay tiêu dùng trả góp của Shinhan Finance. Kể từ hôm nay đến hết ngày 29/04/2021, khách hàng ở Hồ Chí Minh mua sắm trực tuyến tại trang thương mại điện tử www.fitin.vn sẽ có thêm lựa chọn vay trả góp cùng Shinhan Finance và với mỗi đơn mua hàng trả góp trực tuyến mua sắm hàng nội thất trên https://fitin.vn/lp/tra-gop-cu... trị giá từ 3 đến 20 triệu đồng, được Shinhan Finance chấp nhận và Hợp đồng cho vay được giải ngân thành công cho người thụ hưởng do khách hàng chỉ định trước ngày 05/05/2021 sẽ cùng lúc nhận được tất cả các lợi ích sau:

  1. Trả góp 0% lãi suất, không thu phí dịch vụ, không phát sinh phụ phí, và
  2. Trả trước 0 đồng, và
  3. Nhận thêm quà tặng là 01 áo mưa dạ quang Shinhan Finance đối với 50 khách hàng đầu tiên khi Hợp đồng Cho vay được giải ngân thành công, và
  4. Được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi khác hiện có của FITIN*

Bên cạnh đó, với đợt cho vay trả góp ưu đãi này, khách hàng không cần chứng minh thu nhập, chỉ cần CMND/CCCD và bằng lái xe (hoặc hộ khẩu).

*Điều kiện và điều khoản có thể được áp dụng tùy từng sản phẩm, Thương hiệu cụ thể và FITIN.

Đọc tiếp