Thông báo về việc tạm hoãn Nhạc hội Mùa xuân cùng các Kpop Idol
Trang chủ>Bản tin>Thông báo về việc tạm hoãn Nhạc hội Mùa xuân cùng các Kpop Idol>
1/4/2021

Thông báo về việc tạm hoãn Nhạc hội Mùa xuân cùng các Kpop Idol

Kính gửi Quý Khách hàng,

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã nhiệt tình quan tâm đến chương trình khuyến mại “Nhận vé xem Nhạc hội Mùa xuân cùng các Kpop Idol trực tuyến khi vay thành công tại Shinhan Finance”. Nhạc hội dự kiến sẽ được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc) vào 4 giờ chiều Chủ nhật, ngày 04.04.2021. Tuy nhiên, vì một số lý do bất khả kháng được thông báo từ Ban Tổ chức tại Hàn Quốc, Shinhan Finance rất lấy làm tiếc phải thông báo về việc tạm hoãn Nhạc hội này cho đến khi có thông báo mới.

Chúng tôi chân thành xin lỗi về việc tạm hoãn sự kiện rất được mong chờ này. Shinhan Finance hiểu rằng lịch biểu diễn thay đổi là một bất tiện cho Quý Khách hàng và người hâm mộ nhạc trẻ Hàn Quốc, nhưng chúng tôi hy vọng nhận được sự thông cảm và đồng thuận của Quý Khách hàng về quyết định này.

Shinhan Finance cam kết bảo toàn lợi ích của những Quý Khách hàng đã được chúng tôi công bố trúng thưởng Chương trình khuyến mại nêu trên. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật thời gian và hướng dẫn truy cập Chương trình sớm nhất có thể khi có sự xác nhận chính thức của Ban Tổ chức Nhạc hội tại Hàn Quốc. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự thấu hiểu và linh động từ Quý Khách hàng trong tình huống bất khả kháng này. Trong thời gian chờ đợi Chương trình Nhạc hội chính thức diễn ra, Công ty sẽ gửi tặng các Khách hàng trúng thưởng một áo mưa thay cho lời xin lỗi và cảm ơn chân thành nhất. Quà tặng sẽ được giao đến tận tay Quý Khách hàng trong tháng 4 này.

Nếu có bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với Công ty qua các kênh:

Website: https://www.shinhanfinance.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/shinhanfinance.official/

Hotline: 1900 54 54 49

Trân trọng kính chúc Quý Khách hàng sức khoẻ và bình an. Công ty sẽ sớm cập nhật thông tin liên quan sự kiện và Khuyến mại.

Thông báo chính thức về việc tạm hoãn Nhạc hội trực tuyến của Ban tổ chức Mott tại Hàn Quốc: https://mottlive.com/notice-detail/51

Trân trọng.

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam

Đọc tiếp