Lễ công bố Ký kết Hợp đồng giữa Shinhan Finance và Ngân hàng HSBC Việt Nam
Trang chủ>Bản tin>Lễ công bố Ký kết Hợp đồng giữa Shinhan Finance và Ngân hàng HSBC Việt Nam>
27/4/2021

Lễ công bố Ký kết Hợp đồng giữa Shinhan Finance và Ngân hàng HSBC Việt Nam

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 15/04/2021, Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (“Shinhan Finance”) và Ngân hàng TNHH MTV HSBC Việt Nam đã tổ chức thành công Lễ công bố Ký kết Hợp đồng giúp tạo tiền đề và khung hợp tác song phương giữa hai công ty nhằm phát triển các lợi ích chung, mở rộng hạn mức tín dụng, các cơ hội phát triển doanh nghiệp cùng nhiều khía cạnh khác.

Các bên xác nhận việc thực hiện ký kết Thỏa thuận Hạn mức tín dụng vào ngày 05/04/2021 cho khoản vay tín dụng tuần hoàn ngắn hạn.

Ông Oh Taejoon - Tổng Giám đốc Shinhan Finance và Ông Tim Evans - Tổng Giám đốc Ngân hàng HSBC trong buổi lễ Ký kết Hợp đồng
Ông Oh Taejoon - Tổng Giám đốc Shinhan Finance và Ông Tim Evans - Tổng Giám đốc Ngân hàng HSBC cùng các đại diện Ban Giám đốc trong buổi lễ Ký kết Hợp đồng ngày 15/04/2021

Tại buổi lễ, ông Oh Taejoon, Tổng Giám đốc của Shinhan Finance cho biết: “Nhân sự kiện này, tôi muốn chia sẻ về tầm quan trọng của Thỏa thuận Hạn mức Tín dụng này đối với việc cải thiện vận hành, năng lực cạnh tranh trên thị trường và mục tiêu tăng trưởng của Shinhan Finance. Ngân hàng HSBC Việt Nam và Shinhan Finance đã từng bước kết nối, phối hợp thương lượng với tầm nhìn phát triển lâu dài và được đánh dấu bằng thỏa thuận đầu tiên này. Đặc biệt, Thỏa thuận hạn mức Tín dụng này cùng với một mức lãi suất rất cạnh tranh từ HSBC Việt Nam không chỉ hỗ trợ tích cực cho việc tăng trưởng lợi nhuận trong hoạt động của Shinhan Finance mà còn là một minh chứng cho sự tin cậy mà HSBC dành cho Shinhan Finance và công ty mẹ Shinhan Card.Theo đó, sự hợp tác giữa Shinhan Finance và Ngân hàng HSBC Việt Nam đã chính thức tạo một bước tiến quan trọng để thiết lập và củng cố mối quan hệ giữa hai công ty. Cả hai doanh nghiệp đều có nhiều điểm chung song vẫn có những khác biệt nhất định. Vị trí đối thủ cạnh tranh gián tiếp không hạn chế chúng ta chia sẻ những cơ hội tốt cho cả hai bên để chinh phục những mục tiêu lớn được ghi nhận qua sự kiện này. Tôi rất hy vọng vào sự thành công trong công tác triển khai đồng thời khám phá thêm những ý tưởng mới để phát triển mối quan hệ đối tác doanh nghiệp với Ngân hàng HSBC ngày thêm hiệu quả và bền chặt, phục vụ lợi ích tối ưu cho Khách hàng Việt Nam.”

Phát biểu tại sự kiện, ông Tim Evans, Tổng Giám đốc của HSBC Việt Nam, cho biết “Tôi rất vui mừng khi HSBC Việt Nam và Shinhan Finance cùng nhau thiết lập mối quan hệ đối tác này. Là một tổ chức tài chính vững mạnh ở Châu Á, Shinhan Finance có tiềm năng rất lớn tại Việt Nam. HSBC tự hào được đồng hành cùng Shinhan Finance và cùng nhau kiến tạo những cơ hội mới cho Việt Nam và người dân khi đất nước đang hướng tới phát triển xa hơn trong thời kì hậu Covid-19. Chúng tôi xem mối quan hệ đối tác này là nền tảng cho sự hợp tác chiến lược về sau giữa hai tổ chức, và mong muốn mở ra một thế giới có nhiều cơ hội cho người dân và các doanh nghiệp Việt Nam.”

Đọc tiếp