Chọn Uy tín, chọn Shinhan Finance
Trang chủ>Bản tin>Chọn Uy tín, chọn Shinhan Finance>
6/5/2021

Chọn Uy tín, chọn Shinhan Finance

Gầy dựng và giữ gìn Uy tín thương hiệu là kinh nghiệm hơn một thập kỷ của Shinhan Finance. Thực tế cho thấy thành công của Shinhan Finance được tạo dựng dựa trên sự tin cậy của Khách hàng, được củng cố bởi bản sắc tài chính nhân văn, chiến lược Khách hàng là trọng tâm, một doanh nghiệp tăng trưởng ổn định và liêm chính, kết hợp với sản phẩm cạnh tranh và quy trình tối ưu, luôn tuân thủ pháp luật và cam kết thực thi tốt các trách nhiệm xã hội tại Việt Nam.

Tài chính nhân văn

Mỗi người được sinh ra với một sứ mệnh khác nhau, nhưng nhìn chung đều hướng đến mục tiêu góp sức giúp xã hỗi ngày càng văn minh, tiến bộ, hạnh phúc. Tại Shinhan Finance, sứ mệnh của chúng tôi là góp phần kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh của tài chính.

Công ty nỗ lực để góp phần ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho Khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiêu ấy, Shinhan Finance tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư. Thêm vào đó, Tài chính nhân văn còn có thể được nhìn qua lăng kính của sự phát triển của cộng đồng, khi doanh nghiệp thực thi tốt các trách nhiệm xã hội, quan tâm người yếu thế hoặc những người bị bỏ lại phía sau. Shinhan Finance tin tưởng rằng Khách hàng và Công ty đều có thể cùng đạt được các giá trị chung lâu dài nếu mọi việc được nhìn nhận từ góc độ của Khách hàng trước khi được thực hiện, triển khai.

Chiến lược Khách hàng là trọng tâm

“Khách hàng là trọng tâm” là yếu tố đầu tiên và mang tính cốt lõi để định hướng hành trình phát triển của Shinhan Finance, mang đến trải nghiệm tốt và xây dựng mối quan hệ gắn kết lâu dài với Khách hàng.

Chúng tôi tập trung ưu tiên để hiểu nhu cầu, hoàn cảnh của Khách hàng và từ đó giúp giải quyết vấn đề bằng những giải pháp phù hợp. Các nhân viên và đại diện kinh doanh được đào tạo, trang bị đầy đủ kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi lắng nghe chủ động ý kiến của Khách hàng, đề xuất những phương án và tinh chỉnh các giải pháp để mang lại lợi ích tốt nhất cho Khách hàng. Mỗi Khách hàng sẽ có hoàn cảnh, điều kiện tài chính và nhu cầu vay, mục đích khác nhau, vì vậy giải pháp tài chính phù hợp nhất cho mỗi trường hợp luôn được cá nhân hóa và tối ưu hóa.

Với chiến lược Khách hàng là trọng tâm, chính Khách hàng sẽ là điểm bắt đầu và cũng là điểm kết thúc của hành trình, đồng nghĩa với việc mỗi Khách hàng sẽ có cơ hội để đưa ra ý kiến phản hồi thông qua khảo sát sau khi nhận giải ngân, đánh giá mức độ hài lòng hoặc qua nhiều hình thức lấy ý kiến khác.

Phản hồi từ Khách hàng có thể giúp Công ty xác nhận hướng đi đúng và kịp thời điều chỉnh phương pháp tiếp cận để phục vụ Khách hàng tốt hơn và thành công hơn trong tương lai.

Sự ổn định và liêm chính

Bộ nguyên tắc ứng xử chung được áp dụng cho nhân viên toàn Công ty. Tất cả nhân viên luôn phải nghiêm túc trong việc quản lý và bảo mật thông tin của Khách hàng và Công ty, với sự nhận thức đầy đủ về sự liêm chính trong quá trình làm việc.

Các sản phẩm và dịch vụ đa dạng được cung cấp và quảng bá cho Khách hàng phải đáp ứng đúng nhu cầu, dễ hiểu và có khả năng mang lại giá trị thực sự. Khách hàng phải được đối xử công bằng, cởi mở, tôn trọng, chân thành và trung thực.

Lợi thế về sản phẩm và quy trình

Shinhan Finance thấu hiểu rằng Khách hàng có thể sẽ có nhiều cách để giải quyết vấn đề tài chính cá nhân đang gặp phải, nhưng chúng tôi cũng tin rằng sự lựa chọn tốt nhất luôn bắt đầu từ sự uy tín. Uy tín là trải nghiệm Thương hiệu mà Khách hàng có được với Shinhan Finance, với lợi thế về sản phẩm và quy trình, tin chắc rằng giấc mơ của bạn sẽ thành sự thật một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Tại Shinhan Finance, Khách hàng có thể chọn vay tiêu dùng và phục vụ đời sống (khoản vay tín chấp) để nhận giải ngân mua xe máy, cải tạo – tân trang nhà cửa, đầu tư học tập, du lịch, cưới hỏi,…; Khách hàng cũng có thể mua sắm nhiều hàng hóa tiêu dùng, sử dụng dịch vụ đa dạng nhờ Sản phẩm Cho vay trả góp của Shinhan Finance. Ngoài ra, Shinhan Finance còn cung cấp sản phẩm Cho vay mua xe ô tô, thích hợp với Khách hàng muốn sớm sở hữu chiếc xe ô tô như ý. Tất cả những sản phẩm cho vay đều được thiết kế với mức lãi suất tối ưu, cạnh tranh trên thị trường và thời gian giải ngân nhanh chóng.

Tuân thủ chặt chẽ và trách nhiệm với xã hội

Công ty cam kết tuân thủ Pháp luật (bao gồm cả các luật và quy định về tuân thủ phòng, chống tội phạm tài chính chẳng hạn như liên quan đến phòng, chống rửa tiền, hối lộ và tham nhũng) tại tất cả các địa phương mà Công ty có hoạt động.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về chính sách, điều kiện điều khoản, cách tính lãi suất ở trang web chính thức của Shinhan Finance, tại các Chi nhánh và Điểm Giới thiệu Dịch vụ trên cả nước.

Shinhan Finance tiếp nối định hướng của Tập đoàn Shinhan Financial Group trong việc tập trung phát triển ba trụ cột Trách nhiệm xã hội gồm “Tăng trưởng có trách nhiệm”, “Đối tác tin cậy” và “Đầu tư cho tương lai”. Theo đó, Shinhan Finance đang nỗ lực hết mình để thực hiện tốt trách nhiệm doanh nghiệp cũng như các hoạt động tài trợ khác. Chúng tôi cùng chung tay với xã hội phòng chống đại dịch Covid 19 và hỗ trợ giảm lãi suất đối với các Khách hàng mới làm việc trong lĩnh vực y tế và giáo dục. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn tiếp tục chương trình tặng sách cho các thư viện tỉnh, chung tay đầu tư phát triển lan rộng văn hóa đọc cho trẻ em, với sự tin tưởng rằng đầu tư cho thế hệ trẻ chính là sự đầu tư cho tương lại của chúng ta. Hơn thế nữa, nhân viên của Shinhan Finance được tạo cơ hội để đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động như hiến máu trong bối cảnh khan hiếm máu, quyên góp cho đồng bào bị lũ lụt vừa qua,…

Sau tất cả, Công ty thấu hiểu rằng Khách hàng có thể có nhiều lựa chọn để giải quyết các vấn đề tài chính cá nhân của mình và do đó, Công ty luôn cố gắng để có được sự tin tưởng của Khách hàng bằng sứ mệnh tài chính nhân văn và uy tín thương hiệu của Shinhan Finance. Sự uy tín là kinh nghiệm thập kỷ của chúng tôi. Vì vậy, nếu bạn lựa chọn sự uy tín, Shinhan Finance sẽ là một sự đảm bảo cho quyết định chọn vay của bạn.

Đọc tiếp