Cảm ơn sự đồng hành của bạn! Mừng sinh nhật Thương hiệu Shinhan Finance!
Trang chủ>Bản tin>Cảm ơn sự đồng hành của bạn! Mừng sinh nhật Thương hiệu Shinhan Finance!>
2/7/2021

Cảm ơn sự đồng hành của bạn! Mừng sinh nhật Thương hiệu Shinhan Finance!

Kính gửi Quý Khách hàng và tập thể nhân viên của Shinhan Finance!

Hôm nay, ngày 02 tháng 7 năm 2021 là sinh nhật Thương hiệu Shinhan Finance, đánh dấu cột mốc 2 năm Thương hiệu Shinhan Finance được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp này, tôi xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng và tập thể nhân viên, đồng nghiệp vì đã đồng hành cùng Shinhan Finance trong suốt thời gian qua.

Mặc dù đây là một thời điểm đặc biệt khó khăn, khi thế giới phải đối mặt với đại dịch toàn cầu, tuy nhiên, chúng ta cùng vững tâm nhìn lại hành trình gắn bó và đồng hành hướng đến tương lai.

Từ năm 2020 đến nay, chúng ta chứng kiến một hành trình đầy thử thách, khi cuộc sống của mọi người bị ảnh hưởng không nhỏ bởi đại dịch toàn cầu Covid-19. Trong bối cảnh thị trường chung có nhiều biến động, Shinhan Finance vẫn giữ được sự ổn định và cố gắng duy trì một nền tảng kinh doanh vững chắc. Đối với Shinhan Finance, Covid-19 là bài toán kiểm tra năng lực kiện toàn hệ thống của Công ty, kiểm tra sự sẵn sàng của Shinhan Finance cho công cuộc chuyển đổi số, cho năng lực quản lý rủi ro trong những tình huống chưa từng có tiền lệ và cũng là bài toán kiểm tra tầm nhìn Công ty đặt ra cho các thành công trong tương lai. Đó là lúc Shinhan Finance đưa ra nhiều giải pháp cũng chưa từng có tiền lệ để chuẩn bị cho những thử thách tiếp theo của thế giới hậu Covid-19. Cùng lúc đó, Công ty phải nhanh chóng tuân thủ và thích nghi với các Quy định mới của các đơn vị quản lý về cấp tín dụng, thu hồi nợ và báo cáo kinh doanh định kỳ.

Tình hình trên thúc đẩy Shinhan Finance nỗ lực nhiều hơn để chứng minh năng lực và hiệu quả tăng trưởng tín dụng bền vững và minh bạch. Minh chứng cho điều này là Công ty đã vinh dự được công nhận “Công ty Tài chính Phát triển Bền vững Tốt nhất Việt Nam năm 2020” được bình chọn bởi Global Banking & Finance Review, Vương quốc Anh và “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020” được bình chọn bởi HR Asia.

Tất cả điều này đã được hiện thực hóa dựa trên sự tin tưởng và đồng hành của tất cả Quý Khách hàng và tập thể nhân viên Shinhan Finance. Với tư cách là Tổng Giám đốc Shinhan Finance, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất.

Một hành trình mới đang đến với chúng ta. Tuy nhiên, Covid-19 vẫn là một mối đe dọa và Shinhan Finance vẫn luôn sẵn sàng cho những thách thức mới ở phía trước. Để vững bước vượt qua những biến động như hiện nay, Công ty tiếp tục duy trì các nguyên tắc đã được thiết lập trong định hướng và chiến lược phát triển.

Tiếp nối định hướng chiến lược từ Tập đoàn Shinhan Financial Group, Shinhan Finance sẽ tiếp tục củng cố thế mạnh cốt lõi, duy trì khả năng cạnh tranh về sản phẩm và dịch vụ trong bất kỳ tình huống hay khủng hoảng nào xảy ra. Đi đôi với việc tập trung cải tiến các sản phẩm chủ chốt và nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, Công ty cũng sẽ nỗ lực tìm kiếm các cơ hội mới để tăng trưởng kinh doanh.

Và trong thời điểm khó khăn và phức tạp như hiện nay, tôi tin rằng “Nghị lực vượt khó” sẽ là yếu tố then chốt để duy trì sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Và đặc tính quan trọng hơn hết là năng lực tự hồi phục khỏi khủng hoảng một cách nhanh chóng và biến chúng thành cơ hội tích cực. Theo đó, Shinhan Finance sẽ tăng cường khả năng phát hiện rủi ro và sớm thực hiện các biện pháp ứng phó hiệu quả để hóa giải các nguy cơ, tình huống khủng hoảng.

Đồng thời, Shinhan Finance cũng sẽ tiếp tục những hoạt động duy trì sứ mệnh “Tài chính nhân văn”, nhất là hướng đến các cộng đồng những người đang gặp khó khăn, chịu nhiều thiệt thòi do ảnh hưởng từ đại dịch.

Cuối cùng, tôi muốn nhấn mạnh rằng, với sứ mệnh “Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính”, Shinhan Finance sẽ luôn nỗ lực hết mình để thực hiện các hoạt động của mình góp phần ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho Khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiêu ấy, Shinhan Finance sẽ luôn tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.

Một lần nữa, trân trọng cảm ơn và chúc mừng sinh nhật Thương hiệu Shinhan Finance!


Trân trọng.

OH TAEJOON

Tổng Giám đốc

Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam

Đọc tiếp