Thông báo triển khai kênh thanh toán trực tuyến VNPay trên ứng dụng iShinhan
Trang chủ>Bản tin>Thông báo triển khai kênh thanh toán trực tuyến VNPay trên ứng dụng iShinhan>
2/7/2021

Thông báo triển khai kênh thanh toán trực tuyến VNPay trên ứng dụng iShinhan

Kính gửi Quý Khách hàng,

Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam trân trọng thông báo: kể từ ngày 01/07/2021, Khách hàng của Shinhan Finance đã có thể thanh toán trực tiếp khoản vay hàng tháng cho Shinhan Finance bằng VNPay (của Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam) qua ứng dụng iShinhan. Công nghệ thanh toán tích hợp ứng dụng di động này giúp Khách hàng kết nối nhanh chóng với hơn 40 ứng dụng di động và internet banking của các ngân hàng ngay trên ứng dụng iShinhan, tiện ích và an toàn.

Sau khi chính thức ra mắt ứng dụng iShinhan 3.0 vào tháng 12/2020 với nhiều tiện ích thông minh, đến nay, Shinhan Finance đã thành công trong việc tích hợp công nghệ thanh toán mới App-to-App với ví điện tử Momo, ZaloPay và ShopeePay giúp Khách hàng thực hiện thanh toán ngay trên iShinhan chỉ bằng vài thao tác nhanh gọn. Tiếp nối thành công đó, Shinhan Finance chính thức giới thiệu VNPay - Công ty hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam - nay đã có mặt trên ứng dụng iShinhan - góp phần khẳng định cam kết của Shinhan Finance về việc liên tục cải tiến nâng cao trải nghiệm Khách hàng.

Hướng dẫn thanh toán:

  • Bước 1: Trên ứng dụng iShinhan, Quý Khách hàng chọn “Thanh toán ngay” và lựa chọn “Cổng thanh toán” của VNPay.
  • Bước 2: Chọn một trong hai hình thức thanh toán của VNPay là “Thanh toán qua ứng dụng hỗ trợ” hoặc “Thanh toán qua ATM”
  • Bước 3: Kiểm tra thông tin thanh toán và ấn “Tiếp tục” để thực hiện thanh toán qua ứng dụng Ngân hàng liên kết của VNPay hoặc nhập số tài khoản ATM của Khách hàng
  • Bước 4: Xác thực giao dịch bằng mã OTP từ ngân hàng gửi và hoàn tất thanh toán.

Phí giao dịch thu hộ qua ứng dụng iShinhan (đã bao gồm VAT): 14.000 đồng/giao dịch thành công do Khách hàng thanh toán trực tiếp cho VNPay trên cùng một lần giao dịch.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, việc triển khai nhiều hơn các tiện ích trực tuyến tại Shinhan Finance mang ý nghĩa tích cực, cho thấy Shinhan Finance liên tục cải tiến nâng cao trải nghiệm Khách hàng theo định hướng số hóa của Tập đoàn.

Ứng dụng iShinhan không chỉ mang đến cho Khách hàng sự tiện lợi khi thanh toán khoản vay mọi lúc mọi nơi, đảm bảo duy trì lịch sử tín dụng tốt, mà còn hỗ trợ Khách hàng nhiều tiện ích khác như gửi yêu cầu cập nhật các thông tin trực tuyến, kiểm soát khoản nợ vay qua phương pháp trực quan sinh động, yêu cầu vay thêm, kiểm tra nhanh khoản phải thanh toán mà không cần đăng nhập v.v…

Đọc tiếp