Thư cảm ơn cựu Tổng Giám đốc Atul Dixit về những đóng góp của ông cho Shinhan Finance
Trang chủ>Bản tin>Thư cảm ơn cựu Tổng Giám đốc Atul Dixit về những đóng góp của ông cho Shinhan Finance>
19/7/2021

Thư cảm ơn cựu Tổng Giám đốc Atul Dixit về những đóng góp của ông cho Shinhan Finance

Hội đồng thành viên và Ban Lãnh đạo Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) trân trọng gửi lời cảm ơn cựu Tổng Giám đốc Atul Dixit về sự phục vụ tận tụy, cống hiến và thực hiện các cam kết giúp xây dựng, phát triển Công ty trở thành một Công ty Tài chính uy tín như hiện nay, sau khi ông quyết định từ nhiệm vào tháng 4 năm 2021.

Từ năm 2008, ông Atul Dixit trải qua nhiều vai trò lãnh đạo khác nhau tại Công ty trong các lĩnh vực như kinh doanh, Marketing, và ông đã chính thức đảm nhận nhiệm vụ Tổng Giám đốc Shinhan Finance từ tháng 02/2017. Trong suốt 13 năm làm việc tại Công ty và hơn 4 năm ở vai trò lãnh đạo cao nhất, những đóng góp mang tư duy chiến lược của ông vào sự tăng trưởng bền vững của Shinhan Finance là vô cùng nổi bật và mang tính quyết định. Đặc biệt, chiến dịch chuyển đổi thương hiệu Shinhan Finance tháng 07/2019 dưới sự lãnh đạo của ông đã thành công tốt đẹp, và Shinhan Finance đã vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của ông Cho Yong-byoung (Chủ tịch, Tổng Giám đốc Shinhan Financial Group) và ông Lim Young-jin (Chủ tịch, Tổng Giám đốc Shinhan Card), cùng nhiều lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn trong Lễ Khai trương Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam.

Trong nhiều năm qua, bằng nhiều giải pháp và nỗ lực, Shinhan Finance đã mở rộng lẫn cải thiện danh mục Khách hàng, xây dựng và kết nối đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, trách nhiệm, tăng cường chất lượng phục vụ và tầm ảnh hưởng của Shinhan Finance cũng như được ghi nhận bởi các Cơ quan, ban ngành, tổ chức đối với những đóng góp, thành tựu của Công ty, góp phần nâng cao sự ổn định tài chính nói chung và đồng thời phát triển nhiều mối quan hệ đối tác kinh doanh ngày thêm bền chặt.

Một lần nữa chân thành cảm ơn ông Atul về những đóng góp to lớn, chinh phục nhiều nấc thang phát triển trong suốt thời gian qua. Công ty kính chúc ông sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong con đường sự nghiệp phía trước.

Trân trọng!

Oh Taejoon

Tổng Giám đốc Shinhan Finance

Đọc tiếp