Thêm trải nghiệm tiện ích dịch vụ thanh toán mới qua tài khoản của Shinhan Bank liên kết với số Hợp đồng Cho vay, Hợp đồng Thế chấp của Shinhan Finance
Trang chủ>Bản tin>Thêm trải nghiệm tiện ích dịch vụ thanh toán mới qua tài khoản của Shinhan Bank liên kết với số Hợp đồng Cho vay, Hợp đồng Thế chấp của Shinhan Finance>
28/7/2021

Thêm trải nghiệm tiện ích dịch vụ thanh toán mới qua tài khoản của Shinhan Bank liên kết với số Hợp đồng Cho vay, Hợp đồng Thế chấp của Shinhan Finance

Kính gửi Quý Khách hàng,

Shinhan Finance trân trọng giới thiệu đến Quý Khách hàng một hình thức thanh toán mới. Cụ thể, với mong muốn đem đến thêm nhiều dịch vụ đa dạng, thuận tiện và an toàn cho Quý Khách hàng, Shinhan Finance hợp tác cùng Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam - Ngân hàng bán lẻ nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2020*, theo đó, Khách hàng thanh toán cho Shinhan Finance qua số tài khoản tại Shinhan Bank được liên kết với số Hợp đồng Cho vay, Hợp đồng Thế chấp tại Shinhan Finance (gọi là “Virtual Account”), triển khai từ ngày 28/07/2021.

Phí giao dịch thu hộ:

  • Thanh toán từ Ngân hàng Shinhan Việt Nam: miễn phí cho giao dịch chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt.
  • Thanh toán từ các ngân hàng khác: có trả phí giao dịch theo biểu phí thu của các ngân hàng khác khi chuyển tiền vào tài khoản Ngân hàng Shinhan Việt Nam tại từng thời kì.

Hướng dẫn thanh toán:

Với mỗi Hợp đồng Cho vay, Hợp đồng Thế chấp mới ký tại Shinhan Finance, Quý Khách hàng sẽ được cung cấp một số tài khoản liên kết tương ứng của Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Giao dịch thanh toán thành công bằng chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt vào tài khoản này sẽ được ghi nhận trực tiếp vào số Hợp đồng Cho vay, Hợp đồng Thế chấp tương ứng của Quý khách.

Thông tin chuyển và nộp tiền thanh toán như sau:

  • Đơn vị thụ hưởng: Cong ty Tai chinh TNHH MTV Shinhan Viet Nam
  • Ngân hàng thụ hưởng: Ngan hang TNHH MTV Shinhan Viet Nam
  • Số tài khoản ngân hàng Shinhan Bank liên kết với số Hợp đồng Cho vay, Hợp đồng Thế chấp: Quý Khách hàng xem “Hướng dẫn thanh toán” của Shinhan Finance cung cấp.

Lợi ích: Tiết kiệm thời gian giao dịch & thanh toán đơn giản để chuyển hoặc nộp tiền vào một tài khoản duy nhất của Shinhan Finance cung cấp để thanh toán cho một khoản vay tương ứng trong suốt thời hạn hợp đồng.

Shinhan Finance hy vọng việc mở rộng mạng lưới kênh thanh toán này sẽ mang đến sự tiện lợi và nhiều lựa chọn phù hợp hơn với nhiều Khách hàng khác nhau, hỗ trợ củng cố thói quen thanh toán đúng hạn và đầy đủ của Khách hàng.

Thông tin chi tiết về các kênh thanh toán của Shinhan Finance tại đây

*Nguồn: https://shinhan.com.vn/vi/about-shinhan-bank-vietnam

Đọc tiếp