Shinhan Finance thông báo về việc tạm thời dừng hoạt động tại Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ Tiền Giang để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19
Trang chủ>Bản tin>Shinhan Finance thông báo về việc tạm thời dừng hoạt động tại Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ Tiền Giang để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19>
18/8/2021

Shinhan Finance thông báo về việc tạm thời dừng hoạt động tại Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ Tiền Giang để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của Dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang; từ ngày 18 tháng 08 năm 2021, UBND thành phố Mỹ Tho (Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19) sẽ tạm thời phong tỏa toàn bộ địa bàn thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. Tọa lạc tại địa điểm trên, Shinhan Finance nghiêm túc chấp hành chỉ thị của chính quyền địa phương để đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng của Shinhan Finance.

Do đó, Điểm giới thiệu dịch vụ Shinhan Finance tại Tiền Giang sẽ tạm thời dừng các hoạt động giao dịch trực tiếp với Khách hàng từ ngày 18/08/2021 do văn phòng buộc phải đóng cửa vì nằm trong khu vực phong tỏa, cách ly; thời gian dự kiến trong 10 ngày hoặc cho đến khi có thông báo mới của chính quyền địa phương. Các hoạt động của nhân viên tại Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ này được chuyển sang các hình thức trực tuyến để đảm bảo duy trì hoạt động xuyên suốt.

Thông báo này nhằm minh bạch thông tin đến với người dân và các Khách hàng của Công ty cũng như đảm bảo chấp hành theo chỉ đạo của Cơ quan, chính quyền địa phương trong phòng chống lây lan Covid-19 trong cộng đồng.

Công ty sẽ cập nhật thông báo đến Khách hàng khi có các chỉ đạo thêm cụ thể từ cơ quan quản lý có thẩm quyền.

Sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, Khách hàng, cộng đồng là ưu tiên hàng đầu của Shinhan Finance. Công ty đã và đang tuân thủ và triển khai các quy định, khuyến cáo của Bộ Y tế Việt Nam và chính quyền địa phương, tăng cường hướng dẫn nhân viên, Khách hàng thực hành các biện pháp cần thiết trong sinh hoạt, tiếp xúc xã giao hằng ngày, giữ gìn vệ sinh cá nhân và tập thể, trong công việc và khi đến giao dịch tại các Chi nhánh, Điểm giới thiệu dịch vụ và các văn phòng của Shinhan Finance.

Vui lòng truy cập www.shinhanfinance.com.vn và Facebook chính thức của Shinhan Finance để cập nhật thông tin chính thức và mới nhất.

Chân thành cảm ơn sự hỗ trợ, thấu hiểu và hợp tác của Quý khách.

Chúc Quý khách và người thân sức khỏe và bình an.

Trân trọng!

Shinhan Finance

Đọc tiếp