Shinhan Finance giới thiệu Chương trình thử nghiệm Sản phẩm vay linh hoạt với các giải pháp tài chính ưu việt
Trang chủ>Bản tin>Shinhan Finance giới thiệu Chương trình thử nghiệm Sản phẩm vay linh hoạt với các giải pháp tài chính ưu việt>
20/8/2021

Shinhan Finance giới thiệu Chương trình thử nghiệm Sản phẩm vay linh hoạt với các giải pháp tài chính ưu việt

Với mong muốn đồng hành cùng Quý Khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn trước tình hình dịch Covid-19 kéo dài đồng thời cung cấp giải pháp tài chính tối ưu, Shinhan Finance trân trọng giới thiệu chương trình vay với các lựa chọn linh hoạt và giải pháp hấp dẫn - tương ứng với từng điều kiện cụ thể - đến Quý Khách hàng vay mới, cụ thể như sau:

  • Linh hoạt trả nợ gốc: kể từ ngày giải ngân, Khách hàng tham gia sản phẩm này có thể lựa chọn tạm dời thanh toán nợ gốc của 03 hoặc 06 kỳ thanh toán đầu tiên. Trong thời gian này, Khách hàng chỉ cần thanh toán lãi suất vay hàng tháng căn cứ theo Lịch Trả nợ của Hợp đồng vay. Sau khi kết thúc thời gian tạm dời thanh toán nợ gốc, Khách hàng sẽ tiến hành thanh toán khoản vay bao gồm toàn bộ số tiền nợ gốc của hợp đồng vay và lãi vay hàng tháng theo quy định trong suốt thời hạn vay còn lại, căn cứ theo Lịch Trả nợ của Hợp đồng vay.
  • Lãi suất ưu đãi: áp dụng mức lãi suất thấp hơn 3% so với mức lãi suất thông thường dành cho tất cả Khách hàng hiện đang công tác hoặc có người thân (vợ/chồng) đang tham gia vào lực lượng phòng chống dịch hoặc hỗ trợ các công tác khám chữa bệnh liên quan đến dịch Covid-19. Mức lãi suất ưu đãi này sẽ được áp dụng trong suốt thời hạn hợp đồng vay với sản phẩm linh hoạt trả nợ gốc.

Chương trình này áp dụng cho các hợp đồng vay mới tại Shinhan Finance được giải ngân kể từ ngày 20/08/2021 với mục đích vay tiêu dùng hoặc vay phục vụ đời sống.

Thời gian: 6 tháng kế từ 20/08/2021 hoặc đến khi có thông báo mới, theo quyết định của Shinhan Finance.

Bằng chương trình vay linh hoạt này, chúng tôi hy vọng rằng tất cả Khách hàng sẽ có thêm nhiều cơ hội dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay chính thống, an toàn tại Shinhan Finance phục vụ nhu cầu tiêu dùng cấp thiết của bản thân và gia đình trong giai đoạn khó khăn này.

Hãy liên hệ ngay với các Đại diện bán hàng của Shinhan Finance, hoặc đăng ký hồ sơ vay trực tuyến cùng Shinhan Finance trên website www.shinhanfinance.com.vn để có cơ hội trải nghiệm ưu đãi của Chương trình này sớm nhất.

Để tìm hiểu về Quy định sản phẩm, vui lòng nhấn vào đây.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

  • Đường dây nóng 1900 5454 49, hoặc
  • Chat với tài khoản Zalo chính thức của Shinhan Finance tại bit.ly/ShinhanFinance-Zalo-official, hoặc
  • Tài khoản Facebook chính thức của Shinhan Finance tại www.facebook.com/shinhanfinance.official

Shinhan Finance trân trọng cảm ơn sự đồng hành và tin yêu từ Quý Khách hàng!

Đọc tiếp