Shinhan Finance thông báo tạm đóng các điểm phục vụ khách hàng trực tiếp tại thành phố Hồ Chí Minh để phòng chống COVID-19
Trang chủ>Bản tin>Shinhan Finance thông báo tạm đóng các điểm phục vụ khách hàng trực tiếp tại thành phố Hồ Chí Minh để phòng chống COVID-19>
25/8/2021

Shinhan Finance thông báo tạm đóng các điểm phục vụ khách hàng trực tiếp tại thành phố Hồ Chí Minh để phòng chống COVID-19

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, UBND TP. Hồ Chí Minh đã có các công văn số 2796/UBND-VX, 2800/UBND-VX, 2850/UBND-VX và các văn bản liên quan khác nhằm chỉ đạo áp dụng tăng cường một số biện pháp về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố từ 0:00 ngày 23/08/2021 đến hết ngày 06/09/2021.

Để đảm bảo an toàn chung cũng như nâng cao công tác phòng, phòng dịch trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam tạm thời đóng các điểm giao dịch trực tiếp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm Trung tâm Dịch vụ khách hàng tại Quận Tân Bình.

Kính mời Quý khách hàng trải nghiệm các kênh giao dịch trực tuyến của Shinhan Finance cho tất cả các nhu cầu thiết yếu về tài chính của Khách hàng:

  • Ứng dụng di động iShinhan để đăng ký hồ sơ vay trực tuyến hoặc chủ động tra cứu thông tin khoản vay và thanh toán khoản vay (đã có mặt trên Play Store, Apple Store và m.shinhanfinance.com.vn).
  • Hệ thống cung cấp thông tin tự động IVR 24/7 qua Hotline 1900 5454 49.
  • Zalo chat, SVFC Bot tại Shinhan Facebook Fanpage https://www.facebook.com/shinhanfinance.official.
  • Email [email protected]
  • Các kênh thanh toán khoản vay trực tuyến: vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây

An toàn và sức khỏe của nhân viên và khách hàng là sự quan trọng hàng đầu đối với Shinhan Finance. Điều này đặc biệt quan trọng khi nhiều khu vực và cộng đồng dân cư đang nghiêm chỉnh thực hiện các biện pháp nhằm hạn chế sự lây lan của COVID-19 theo đúng chỉ đạo của Chính phủ và các cấp quản lý. Shinhan Finance rất hoan nghênh sự hỗ trợ, thông cảm và đồng hành của khách hàng.

Vui lòng truy cập www.shinhanfinance.com.vn và Facebook chính thức của Shinhan Finance để cập nhật thông tin chính thức và mới nhất.

Chân thành cảm ơn sự hỗ trợ, thấu hiểu và hợp tác của Quý khách.

Chúc Quý khách và người thân sức khỏe và bình an.

Trân trọng!

Shinhan Finance

Đọc tiếp