Shinhan Finance đồng hành cùng Khách hàng vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19
Trang chủ>Bản tin>Shinhan Finance đồng hành cùng Khách hàng vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19>
11/10/2021

Shinhan Finance đồng hành cùng Khách hàng vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19

Làn sóng Covid-19 lần thứ 4 vẫn đang diễn biến phức tạp làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế, đời sống tinh thần, toàn bộ hoạt động xã hội và tạo ra nhiều áp lực tài chính cho người dân và doanh nghiệp. Trong khi các Bộ, ngành, Cơ quan Nhà nước đang nỗ lực để kiểm soát tình hình dịch bệnh thì ngành dịch vụ tài chính, ngân hàng cũng đang nỗ lực không kém để góp phần từng bước khôi phục nền kinh tế.

Thực tế cho thấy, dù đã bước vào Quý IV/2021 với các tín hiệu khả quan trong việc kiểm soát dịch bệnh, nới lỏng giãn cách, nhưng việc tái thiết và duy trì cuộc sống của người dân vẫn còn nhiều thách thức vì sau một thời gian dài thu nhập bị ảnh hưởng. Hiểu được những khó khăn đó, Shinhan Finance cam kết luôn đồng hành, san sẻ gánh nặng tài chính cùng Quý Khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh kéo dài, thông qua việc triển khai các chương trình hỗ trợ tối ưu và thiết thực dựa trên chính sách của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, cụ thể dựa trên Thông tư 01/2020/TT-NHNN (đã được sửa đổi, bổ sung bởi Thông tư 03/2021/TT-NHNN và Thông tư 14/2021/TT-NHNN) quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ Khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, chúng tôi chủ động triển khai các Chương trình hỗ trợ, bao gồm Chương trình miễn, giảm lãi, phí và Chương trình thay đổi lịch trả nợ, cho Khách hàng của Shinhan Finance trên toàn quốc áp dụng đến hết tháng 06/2022.

Các Chương trình này được xây dựng để hỗ trợ cho Khách hàng đang gặp khó khăn về tài chính do chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, dẫn đến không còn khả năng thực hiện nghĩa vụ thanh toán theo Hợp đồng tín dụng với Shinhan Finance. Qua đó, nếu đáp ứng các điều kiện của mỗi Chương trình, Khách hàng sẽ được xem xét cơ cấu lại thời hạn trả nợ hoặc miễn, giảm một phần hoặc toàn bộ lãi, phí quá hạn đã phát sinh trên khoản vay của Khách hàng.

Để biết thêm thông tin về thủ tục và hồ sơ cần chuẩn bị cho các Chương trình hỗ trợ của Shinhan Finance, Khách hàng vui lòng xem chi tiết tại đây hoặc liên hệ qua đường dây nóng 1900 5454 49, nhấn số 4 để nghe hướng dẫn, hoặc nhấn số 0 để gặp Tổng đài viên của Shinhan Finance.

Shinhan Finance luôn tự hào sát cánh cùng Khách hàng trong mọi tình huống thuận lợi cũng như khó khăn. Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 còn phức tạp như hiện nay, đội ngũ Shinhan Finance vẫn cam kết nỗ lực hết mình để tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Khách hàng. Các Chương trình hỗ trợ này cũng là sự quan tâm thiết thực và đúng thời điểm của Shinhan Finance nhằm chia sẻ khó khăn với Khách hàng, đồng thời chung tay cùng cộng đồng trong hành trình thực hiện “mục tiêu kép” vừa chống dịch, vừa khôi phục kinh tế, tái thiết cuộc sống trong trạng thái “bình thường mới” sắp tới.

Đọc tiếp