Shinhan Finance lần thứ 2 được công nhận là một trong những Công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á
Trang chủ>Bản tin>Shinhan Finance lần thứ 2 được công nhận là một trong những Công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á>
26/10/2021

Shinhan Finance lần thứ 2 được công nhận là một trong những Công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á

Thành phố Hồ Chí Minh, 08.10.2021 – Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) một lần nữa được HR Asia – Tạp chí nhân sự hàng đầu trong khu vực, công nhận là một trong những “Công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2021”. Đây là năm thứ hai liên tiếp công ty vinh dự nhận được giải thưởng này.

Giải thưởng quý giá này là sự ghi nhận cho những nỗ lực tuyệt vời trong việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng tại Shinhan Finance trong suốt thời gian vừa qua. Ông Oh Taejoon – Tổng Giám đốc của Shinhan Finance chia sẻ “Tại Shinhan Finance, con người chính là tài sản quý giá nhất. Khi chúng tôi phát triển trong vai trò là “Công ty Tài chính Phát triển Bền vững Tốt nhất Việt Nam” và “Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á”, chúng tôi tin rằng việc quản lý nhân tài, đào tạo hướng nghiệp, gắn kết nhân viên, cũng như xây dựng một nơi làm việc an toàn, sáng tạo và hòa nhập chính là chìa khóa vàng để xây dựng một công ty bền vững. Shinhan Finance được biết đến là một “Văn phòng vui vẻ” (Second Home Sweet Office) với văn hóa doanh nghiệp đặc trưng nêu cao tinh thần chủ động, trách nhiệm và tôn trọng lẫn nhau. Trong thời gian dịch COVID-19, chúng tôi phấn đấu để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho nhân viên, cũng như tạo ra những hoạt động để động viên và kết nối nhân viên khi làm việc tại nhà. Với mục tiêu trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi vui mừng vì những nỗ lực trong suốt thời gian qua đã được ghi nhận và rất vinh dự khi Shinhan Finance một lần nữa được vinh danh là một trong những công ty tốt nhất để làm việc tại châu Á.

Tại Shinhan Finance, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống bằng việc tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho nhân viên như Câu lạc bộ Yoga, bóng đá, chạy bộ,… để nhân viên duy trì tinh thần và thể lực tốt; Góc chia sẻ với nhiều chủ đề thú vị về kỹ năng mềm, sức khỏe từ các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan hay từ chính nhân sự cấp cao của Công ty; Chế độ đãi ngộ và các phúc lợi hấp dẫn cũng như dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bản thân nhân viên và gia đình. Đặt biệt, để đồng hành cùng nhân viên vượt qua giai đoạn khó khăn của đại dịch COVID-19, Shinhan Finance kết hợp cùng Liên đoàn Lao động chủ quản và các đơn vị cung cấp nguồn nhân lực cho Shinhan Finance triển khai Chính sách đặc biệt nhằm chia sẻ, hỗ trợ đối với các nhân viên F1/F0 trong thời gian cách ly, điều trị bệnh.

Công ty cũng đầu tư đáng kể vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự, giúp trang bị các kiến thức và kĩ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng cũng như có cơ hội để thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong tương lai thông qua việc tổ chức hàng loạt các khóa đào tạo nội bộ, thư viện trao đổi mượn sách, tài trợ chi phí cho nhân viên học ngoại ngữ và các chứng chỉ chuyên môn. Sự gắn kết giữa nhân viên cũng được xác định là một trong những ưu tiên hàng đầu của Công ty. Do đó, Khảo sát mức độ gắn kết của nhân viên thường xuyên được tiến hành để lấy ý kiến ​​đóng góp và phản hồi của nhân viên nhằm xây dựng Shinhan Finance trở thành nơi làm việc đáng mơ ước.

Giải thưởng Những nơi làm việc tốt nhất châu Á của HR Asia công nhận các công ty đạt giải thông qua sự tham gia của các nhân viên đang làm việc trên toàn cầu và công nhận những điều tuyệt vời tại nơi làm việc, đồng thời thể hiện sự thấu hiểu và quan tâm đối với nhân viên của họ. Đây là giải thưởng lớn nhất tại châu Á, bao gồm hơn 300.000 nhân viên trên 11 quốc gia tham gia. Nhân viên đánh giá nhà tuyển dụng của họ bằng cách sử dụng khảo sát Mô hình Đánh giá Mức độ Gắn kết Tổng thể (TEAM) độc quyền, bao gồm gắn kết tập thể, tình cảm ở nơi làm việc và sự năng động của đội nhóm. Năm nay, kết quả dựa trên phản hồi khảo sát của khoảng 30.000 nhân viên đến từ 581 công ty và đánh giá của các chuyên gia nhân sự hàng đầu tại Việt Nam.

Trong thời gian tới, Shinhan Finance sẽ tiếp tục nỗ lực tạo ra môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp và có chính sách đào tạo, phát triển toàn diện để mỗi nhân viên luôn tự hào là thành viên của Công ty.

Đọc tiếp