Shinhan Finance & PTI giới thiệu Chương trình “Podcast này hay nè” với các chủ đề hấp dẫn về đời sống và xã hội
Trang chủ>Bản tin>Shinhan Finance & PTI giới thiệu Chương trình “Podcast này hay nè” với các chủ đề hấp dẫn về đời sống và xã hội>
29/10/2021

Shinhan Finance & PTI giới thiệu Chương trình “Podcast này hay nè” với các chủ đề hấp dẫn về đời sống và xã hội

“Podcast này hay nè – We Restart” là chương trình hợp tác truyền thông giữa Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam và Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI), nhằm mang đến cho đông đảo người dân các chia sẻ thiết thực và gần gũi với đời sống hàng ngày, với trải nghiệm nền tảng số hóa theo xu hướng thị hiếu giới trẻ ngày nay.

Chương trình là chuỗi các tập Podcast với các chủ đề liên quan đến sức khỏe, các thông tin phong phú bổ ích về đời sống, xã hội qua góc nhìn và những chia sẻ từ các diễn giả chuyên gia, giúp mọi người từng bước quay trở lại cuộc sống “bình thường mới” nhanh hơn và tích cực hơn. Những người làm Chương trình tin tưởng rằng, các trao đổi thiết thực này sẽ góp phần giúp khẳng định niềm tin vào sự hồi phục của từng tế bào xã hội – là từng cá nhân, từng hộ gia đình, từ đó tin tưởng vững chắc vào sự hồi phục tích cực của nền kinh tế Việt Nam.

Chuỗi Podcast sẽ được:

  • Phát sóng trực tiếp tại ứng dụng Onmic với cơ hội đặt câu hỏi, giao lưu cùng diễn giả chuyên gia.
  • Phát lại vào tuần tiếp theo với nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng cho các khán thính giả tham gia Minigame tại Facebook fanpage Shinhan Finance (www.facebook.com/shinhanfinance.official).

Hãy cùng đón xem Tập đầu tiên Chương trình Podcast vào 10h – 11h sáng, ngày 30.10.2021 trên ứng dụng Onmic với chủ đề xoay quanh cách giữ gìn sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần mùa “Trở lại văn phòng” sau thời gian giãn cách xã hội với sự tham gia của:

Xem chi tiết Cách thức theo dõi chương trình Podcast trên ứng dụng Onmic tại đây

Cảm ơn Khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng Shinhan Finance và PTI.

Đọc tiếp