Nhân viên Shinhan Finance tham gia hiến máu giữa bối cảnh khan hiếm máu
Trang chủ>Bản tin>Nhân viên Shinhan Finance tham gia hiến máu giữa bối cảnh khan hiếm máu>
15/11/2021

Nhân viên Shinhan Finance tham gia hiến máu giữa bối cảnh khan hiếm máu

Hưởng ứng lời kêu gọi “Hiến máu an toàn – đừng ngại COVID-19” của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong thời điểm máu đang khan hiếm, nhân viên và đại diện bán hàng Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã tích cực tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt Máu Đào Vì Đồng Bào” tại TP. Hồ Chí Minh (01/11/2021) và Hà Nội (12/11/2021), tổng hợp được gần 300 túi máu đóng góp vào quỹ máu quốc gia.

Tại Tp. Hồ Chí Minh, Chương trình đã diễn ra an toàn, nhanh chóng và thành công với sự đồng hành của UBND Phường 12, Quận Tân Bình phối hợp với Công đoàn cơ sở Shinhan Finance tổ chức tại Tòa nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa. Ngoài sự tham gia của đội ngũ nhân viên và đại diện bán hàng Shinhan Finance, Chương trình còn nhận được sự tham gia nhiệt tình từ bạn bè, người thân của nhân viên Shinhan Finance và người dân trên địa bàn.

Chương trình cũng được tiếp nối ở khu vực Hà Nội vào ngày 12/11/2021 tại Trụ sở Viện Huyết học – Truyền máu Trung Ương, phố Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy với sự tham gia của các nhân viên và đại diện bán hàng Shinhan Finance hiện đang sinh sống và làm việc tại khu vực Hà Nội.

Quá trình hiến máu được Ban tổ chức thực hiện nghiêm theo quy định 5K, đảm bảo các nguyên tắc về phòng chống dịch COVID-19 với hơn 300 tình nguyện viên cho cả hai nơi, đóng góp hơn 91.000ml máu.

Ban tổ chức đã thực thi nhiều biện pháp an toàn phòng chống dịch COVID-19 trong suốt quá trình diễn ra hoạt động, giúp tình nguyện viên an tâm hơn khi trực tiếp tham gia hiến máu. Đặc biệt, các tình nguyện viên đã vượt qua những lo sợ về dịch bệnh để phát huy tinh thần nhân văn cao cả, kịp thời bổ sung vào ngân hàng máu dự trữ và tiên phong tháo gỡ tâm lý lo ngại dịch bệnh của người dân hậu giãn cách. Mỗi túi máu có khả năng cứu sống đến ba sinh mệnh và chỉ cần chưa đến 1h để hiến máu.

Nhân viên Shinhan Finance rất hào hứng khi tham gia hiến máu
Nhân viên Shinhan hiến máu nhân đạo trong thời điểm ngân hàng máu sụt giảm nghiêm trọng

Tham gia hiến máu nhân đạo là cơ hội để Shinhan Finance đem đến những hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng trong bối cảnh máu đang khan hiếm, thể hiện tinh thần Tài chính Nhân văn. Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình vì cộng động của Shinhan Finance được tổ chức thường niên với lực lượng tình nguyện viên lên đến hàng trăm người đem lại niềm hy vọng sống cho rất nhiều người bệnh.

Ông Oh Taejoon – Tổng Giám đốc Shinhan Finance chia sẻ: “Tôi thật sự cảm kích trước sự tham gia nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Shinhan Finance, đó không chỉ là sự san sẻ những giọt máu quý báu đến với người bệnh mà còn là tấm lòng và hành động vô cùng ý nghĩa thể hiện sự đoàn kết, tương thân tương ái, chia sẻ cùng nhau vượt qua khó khăn. Với sứ mệnh “Tài chính nhân văn – Bạn đồng hành tương lai của mọi Khách hàng, Công ty luôn nỗ lực để thực hiện tốt các trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đẩy mạnh các hoạt động thiết thực để hỗ trợ Khách hàng và góp phần vào sự phát triển cộng đồng trên khắp Việt Nam”.

Shinhan Finance tiếp nối định hướng của Tập đoàn Shinhan Financial Group trong việc tập trung phát triển ba trụ cột Trách nhiệm xã hội gồm “Tăng trưởng có trách nhiệm”, “Đối tác tin cậy” và “Đầu tư cho tương lai”. Theo đó, Shinhan Finance đang nỗ lực hết mình để thực hiện tốt trách nhiệm doanh nghiệp cũng như các hoạt động tài trợ khác.

Đọc tiếp