Bí quyết để mua sắm thoải mái, tiêu dùng thông minh cho mùa Tết đủ đầy
Trang chủ>Bản tin>Bí quyết để mua sắm thoải mái, tiêu dùng thông minh cho mùa Tết đủ đầy>
7/1/2022

Bí quyết để mua sắm thoải mái, tiêu dùng thông minh cho mùa Tết đủ đầy

Tết mang đến nhiều niềm vui, không khí tích cực khi gia đình bắt đầu sắm sửa, trang hoàng nhà cửa chuẩn bị cho những buổi sum vầy ấm cúng. Tuy nhiên, năm vừa qua ảnh hưởng đến kinh tế nhiều gia đình khiến việc mua sắm dường như bị cản trở bởi một bức tường “vô hình”. Vậy làm sao để Tết vẫn đủ đầy khi hầu bao đang eo hẹp?

Sau đây là 03 bí quyết lên kế hoạch chi tiêu thông minh cho ngày Tết để đảm bảo một năm mới sung túc, trọn vẹn:

1. ƯU TIÊN CHO VẬT PHẨM THIẾT YẾU:

Tết chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của những mùi hương quen thuộc như mùi thơm của nồi thịt kho Tàu, mùi lá non xanh của bánh chưng, và những màu sắc rực rỡ tô điểm cho căn nhà như hoa mai, hoa đào, hay mâm hoa quả ngày Tết. Những vật phẩm trên chắc chắn là ưu tiên chi tiêu hàng đầu, không thể thiếu để đem đến không khí Tết tươi mới cho căn nhà, khiến những buổi trò chuyện thêm rộn ràng.

2. HẠN CHẾ NHỮNG MÓN ĐỒ CHỈ PHỤC VỤ CHO NGÀY TẾT:

Bên cạnh những vật phẩm thiếu yếu, nhiều gia đình có thói quen mua sắm rất nhiều đồ trang trí để nhà cửa trở nên mới mẻ hơn, hoặc mua thật nhiều bánh mứt để đón khách đến nhà. Tuy nhiên đôi khi đây lại là những món đồ thường tăng giá rất nhiều khi nhu cầu tăng cao hoặc không còn giá trị sử dụng khi hết thời gian Tết. Vì vậy, chúng ta có thể cân nhắc mức sử dụng của gia đình và tiết kiệm được một khoản kha khá cho những mục chi tiêu này.

3. CHỌN NHỮNG SẢN PHẨM CÓ GIÁ TRỊ SỬ DỤNG LÂU DÀI, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG:

Tết không chỉ là thời điểm trang trí nhà cửa, mà còn là thời điểm chọn mua những sản phẩm mới giúp cho cuộc sống gia đình trở nên tiện nghi hơn. Những món đồ điện như tủ lạnh, máy giặt, nồi chiên không dầu,… điện thoại di động hay phương tiện di chuyển như xe máy đều là nhu cầu cần thiết khi món đồ đang có đã không còn hoạt động tốt nữa.

Nhưng hầu bao cho những sản phẩm này thật không dễ dàng cho nhiều gia đình, vì vậy chọn vay tiêu dùng trả góp từ Shinhan Finance là một giải pháp tài chính thông minh, khi có thể chia khoản chi tiêu ra thành từng phần và lên kế hoạch chi trả phù hợp với thu nhập gia đình.

Ngoài ưu điểm trên, khi vay trả góp tại Shinhan Finance, bao gồm cả vay tiêu dùng trả góp vay mua xe máy trả góp đều có thể tham gia vào chương trình vay với lãi suất trả góp 0%, nhận được ưu đãi quà tặng hoặc nhận được ưu đãi hoàn tiền lãi kỳ đầu lên đến 600.000 đồng tùy thuộc vào sản phẩm mà gia đình chọn mua. Chương trình hoàn tiền lãi diễn ra đến hết ngày 15.01.2022, tham khảo chi tiết tại đây.

Không những thế, Khách hàng của Shinhan Finance còn có thể thoải mái vay mua trả góp với thủ tục đơn giản và thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng để nhận được khoản cho vay tiêu dùng trả góp từ 3 triệu đồng đến 100 triệu đồng.

Hãy để Shinhan Finance đồng hành cùng bạn cho một kế hoạch thu chi thông minh để khởi đầu một năm mới an lành, trọn vẹn nhé!

Tham khảo các đối tác cho vay tiêu dùng trả góp với Shinhan Finance:

1. Đối tác vay tiêu dùng trả góp:

  • Nguyễn Kim
  • CellphoneS
  • Bach Long Mobile
  • Di Động Việt
  • ShopDunk

Tham khảo thông tin thêm tại: https://shinhanfinance.com.vn/vi/vay-mua-hang-tieu-dung-tra-gop

2. Đối tác vay mua xe máy trả góp:

  • Piaggio Việt Nam (Vespa, Piaggio)
  • Head Honda Hoàng Việt
  • Yamaha Town

Tham khảo thông tin thêm tại: https://shinhanfinance.com.vn/vi/vay-mua-xe-may-tra-gop

Để tìm hiểu thêm các thông tin ưu đãi, giải đáp các thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Quét mã QR tại đây
Quét mã QR tại đây
Quét mã QR tại đây
Quét mã QR tại đây

Trải nghiệm đăng ký vay hiện đại, bảo mật và nhận ưu đãi hấp dẫn từ Shinhan Finance trên ứng dụng di động iShinhan, Khách hàng quét mã QR:

Tải ứng dụng tại đây
Tải ứng dụng tại đây

Đọc tiếp