Thông Báo Chương Trình Khuyến Mại “Shinhan Finance x Nguyễn Kim – Mua Sắm Ngay Voucher Liền Tay”
Trang chủ>Bản tin>Thông Báo Chương Trình Khuyến Mại “Shinhan Finance x Nguyễn Kim – Mua Sắm Ngay Voucher Liền Tay”>
10/1/2022

Thông Báo Chương Trình Khuyến Mại “Shinhan Finance x Nguyễn Kim – Mua Sắm Ngay Voucher Liền Tay”

Mua sắm trang thiết bị mới như sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh,… vào dịp gần Tết đã trở thành một thói quen của rất nhiều gia đình, không chỉ để tân trang nhà cửa mà còn giúp cuộc sống trở nên tiện lợi hơn cho một năm mới sung túc đủ đầy. Hơn nữa, nhiều người cũng lựa chọn mua sắm những sản phẩm trên như một món quà yêu thương dành tặng cho gia đình, bạn bè để thể hiện sự quan tâm, đặc biệt khi thời gian vừa qua đã giúp mỗi người chúng ta dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, chăm sóc những người thân thương.

Thấu hiểu những nhu cầu trên và mong muốn đồng hành cùng Khách hàng sau thời gian dài chịu ảnh hưởng kinh tế, Shinhan Finance cùng Nguyễn Kim đã mang đến chương trình vay tiêu dùng với lãi suất trả góp 0% cùng chương trình quà tặng “Shinhan Finance x Nguyễn Kim – Mua sắm ngay voucher liền tay” dành cho các Khách hàng vay mua sản phẩm tại Nguyễn Kim với khoản vay từ 7 triệu đồng trở lên, cụ thể như sau:

  • Thời gian áp dụng từ ngày 14.01.2022 đến hết ngày 31.03.2022
  • Các Khách hàng hợp lệ của Chương trình, mỗi Khách hàng sẽ được nhận: Phiếu mua hàng Esteem trị giá 200.000 (hai trăm ngàn) đồng.

Thông tin chi tiết về điều kiện & điều khoản, các cửa hàng Nguyễn Kim áp dụng Chương trình khuyến mại Quý Khách hàng vui lòng xem thêm tại đây.

Shinhan Finance xin cảm ơn Quý Khách hàng đã tin yêu và đồng hành cùng Shinhan Finance!

Đọc tiếp