Thanh toán khoản vay Shinhan Finance – Giảm ngay 50k với VNPAYQR
Trang chủ>Bản tin>Thanh toán khoản vay Shinhan Finance – Giảm ngay 50k với VNPAYQR>
18/1/2022

Thanh toán khoản vay Shinhan Finance – Giảm ngay 50k với VNPAYQR

“Thanh toán khoản vay Shinhan Finance – Giảm ngay 50K với VNPAYQR là là chương trình ưu đãi khi thanh toán khoản vay cho Shinhan Finance, được hợp tác giữa Shinhan Finance và VNPAYQR, dành tặng các Khách hàng thanh toán khoản vay trực tiếp cho Shinhan Finance qua ứng dụng iShinhan bằng VNPAYQR.

Theo đó, trong thời gian từ ngày 20.01.2022 đến hết ngày 31.01.2022, Khách hàng của Shinhan Finance thanh toán khoản vay qua ứng dụng iShinhan bằng dịch vụ VNPAYQR sẽ giảm ngay 50.000 đồng trên khoản thanh toán.

Thông tin về chương trình như sau:

  • Áp dụng với 1.980 Khách hàng đầu tiên thanh toán khoản vay cho Shinhan Finance trên ứng dụng iShinhan bằng VNPAYQR; và
  • Nhập mã VNPAYSVFC khi thanh toán khoản vay; và
  • Số tiền thanh toán từ 500.000 đồng trở lên; và
  • Khoản ưu đãi 50.000 đồng sẽ được giảm trực tiếp vào giá trị giao dịch thanh toán của Khách hàng khi thực hiện thanh toán thành công.
  • Mỗi Khách hàng (tương ứng với mỗi số tài khoản ngân hàng và/hoặc số điện thoại đăng ký dịch vụ Mobile Banking) được sử dụng tối đa 01 (một) lần/ mã khuyến mại/Khách hàng/chương trình.

Thông tin chi tiết về Điều kiện & Điều khoản của chương trình xem thêm tại đây.

Tạo ngay tài khoản quản lý khoản vay Shinhan Finance trên ứng dụng iShinhan để trải nghiệm đầy đủ tiện tích cùng nhiều ưu đãi, tại đây.

Tải ứng dụng tại đây
Tải ứng dụng tại đây


Đọc tiếp