Chương trình ưu đãi mua sắm ở Nguyễn Kim tại Shinhan Finance
Trang chủ>Bản tin>“Chill” hè mát lạnh cùng những “items” cực “hot”>
9/5/2022

“Chill” hè mát lạnh cùng những “items” cực “hot”

Mùa hè hứng khởi và năng động không thể thiếu đi các “items” cực “hot” cho những trải nghiệm thú vị ở bất cứ đâu. Hãy cùng khám phá bí kíp giải nhiệt mùa hè sành điệu dưới đây nhé:

Trải nghiệm sống “chất” theo cách riêng của bạn

Mùa hè hứa hẹn những kỳ nghỉ trong mơ trên bãi biển đầy nắng, những chuyến leo núi chinh phục thử thách hay những buổi tiệc ngoài trời hấp dẫn… Những chuyến đi xa không thể thiếu đi chiếc điện thoại có camera xịn sò, một chiếc máy ảnh hay máy quay phim nhỏ gọn để lưu lại trọn vẹn những kỷ niệm đáng nhớ.

Niềm vui ngày hè đôi khi chỉ đơn giản là tự làm một ly sinh tố trái cây mát lạnh - vừa uống, vừa xem bộ phim yêu thích bên trong căn phòng được bật điều hòa. Hè cũng là lúc các cô gái xinh đẹp cần sắm ngay cho mình một chiếc máy ép chậm hay máy xay sinh tố để vừa trổ tài khéo léo và vừa tận dụng những loại rau củ, trái cây nhiệt đới tươi ngon, đầy dưỡng chất cho một cơ thể khỏe mạnh và một làn da xinh.

Nâng cấp không gian sống với những thiết bị hiện đại

Hè là thời gian tuyệt vời để trang bị thêm tiện nghi cho tổ ấm của mình bằng các thiết bị gia dụng cần thiết. Chiếc quạt hơi nước hay máy điều hòa sẽ không thể thiếu vắng để chống lại cái nắng oi bức cho cả gia đình. Để những kỳ nghỉ tại nhà thêm phần thú vị, bạn có thể đầu tư thêm một dàn máy karaoke hay một chiếc tivi màn hình rộng, cho cả nhà thêm nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Ngày nay, vai trò của người phụ nữ trong gia đình không chỉ gói gọn ở việc nội trợ mà họ còn những mối quan tâm khác ngoài xã hội. Việc sắp xếp thời gian hợp lý, để có thể chu toàn công việc gia đình và phát triển sự nghiệp là vấn đề đang được rất nhiều phụ nữ quan tâm. Các thiết bị gia dụng thông minh như robot hút bụi, máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, máy rửa chén,… góp phần làm cho công việc nội trợ của những người vợ, người mẹ đảm đang trở nên “nhẹ tênh” và dễ dàng hơn rất nhiều.

Tận hưởng ưu đãi mua sắm hè cùng Shinhan Finance

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Shinhan Finance đã kết hợp cùng đối tác Nguyễn Kim triển khai chương trình khuyến mại “Giải nhiệt mùa hè, mua sắm khỏe re” tạo điều kiện cho các “tín đồ shopping” có thể dễ dàng bổ sung kịp thời các “hot items” gia dụng mùa hè mà vẫn không hề “đau ví”.

Từ ngày 22/04/2022 – 30/06/2022, bạn có thể mua sắm thả ga tại hệ thống cửa hàng Nguyễn Kim, với chương trình vay mua hàng trả góp ưu đãi lãi suất 0% cùng hàng ngàn quà tặng giá trị. Ngoài ra, Shinhan Finance đang triển khai vô số chương trình ưu đãi khác đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm - giúp bạn thoải mái tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống.

Bạn có kế hoạch mua sắm gì cho hè này chưa? Chọn ngay những sản phẩm yêu thích của mình để nhận ngay ưu đãi “khủng” nào!

Xem chi tiết chương trình ưu đãi mua sắm ở Nguyễn Kim tại Shinhan Finance.

Đọc tiếp