Shinhan Finance ra mắt mã xác thực iOTP trên ứng dụng iShinhan
Trang chủ>Bản tin>Shinhan Finance ra mắt mã xác thực iOTP trên ứng dụng iShinhan>
3/6/2022

Shinhan Finance ra mắt mã xác thực iOTP trên ứng dụng iShinhan

Từ tháng 05/2022, Shinhan Finance chính thức ra mắt tính năng iOTP trên ứng dụng iShinhan.

iOTP là mã xác thực khi thực hiện giao dịch trên ứng dụng iShinhan và được kích hoạt ngay trên nền tảng ứng dụng iShinhan.

Giải pháp iOTP trên ứng dụng iShinhan ra đời đánh dấu sự nâng tầm công nghệ số và gia tăng trải nghiệm của người dùng tại Shinhan Finance.

So với mã xác thực qua tin nhắn điện thoại (SMS OTP), iOTP tối ưu hơn với 3 lợi ích điển hình:

  • Tiện lợi hơn: Khi mọi thao tác giao dịch đều diễn ra trên màn hình của ứng dụng iShinhan, bạn không cần thoát ra để kiểm tra mã OTP qua SMS.
  • An toàn và bảo mật hơn: Thuật toán iOTP đảm bảo tính bảo mật cao nhất. Mã iOTP hiển thị ngay trên ứng dụng iShinhan giúp bạn tránh những rủi ro về phần mềm gián điệp đọc thông tin SMS. Mỗi thiết bị di động khác nhau cần phải được kích hoạt iOTP riêng lẻ.
  • Kết nối không giới hạn: Với mã iOTP, bạn có thể thực hiện giao dịch với mã iOTP khi đang ở ngoài vùng phủ sóng của nhà mạng và không thể sử dụng SMS.

Hướng dẫn kích hoạt iOTP trên ứng dụng iShinhan

Để kích hoạt tính năng iOTP, bạn cần cập nhật phiên bản mới của ứng dụng iShinhan và thực hiện kích hoạt theo hướng dẫn dưới đây:

Dành cho khách hàng lần đầu tải và đăng nhập ứng dụng iShinhan
Dành cho khách hàng lần đầu tải và đăng nhập ứng dụng iShinhan

iShinhan là ứng dụng quản lý hồ sơ vay và hợp đồng vay của Shinhan Finance. Ứng dụng iShinhan tích hợp các giải pháp công nghệ toàn diện trên nền tảng kỹ thuật số, với trải nghiệm khách hàng thân thiện, cùng các tiện ích mới ưu việt. Khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ tài chính có thể đăng ký các sản phẩm vay của Shinhan Finance ngay trên ứng dụng iShinhan. Ngoài ra, khách hàng còn có thể theo dõi được quá trình thẩm định và xét duyệt đơn đăng ký cũng như thanh toán khoản vay của mình với Shinhan Finance ngay trên ứng dụng iShinhan.

Bạn đã kích hoạt iOTP trên ứng dụng iShinhan chưa, mở app (ứng dụng) ngay để trải nghiệm nhé!

Scan QR code để tải ứng dụng di động iShinhan:

Scan QR code để tải ứng dụng di động iShinhan

Đọc tiếp