Thông báo gia hạn chương trình “Thanh toán khoản vay, nhận ưu đãi VNPAYQR”
Trang chủ>Bản tin>Thông báo gia hạn chương trình “Thanh toán khoản vay, nhận ưu đãi VNPAYQR”>
8/6/2022

Thông báo gia hạn chương trình “Thanh toán khoản vay, nhận ưu đãi VNPAYQR”

Shinhan Finance chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý Khách hàng trong thời gian vừa qua. Chúng tôi xin trân trọng thông báo gia hạn Chương trình “THANH TOÁN KHOẢN VAY NHẬN ƯU ĐÃI VNPAYQR” đến hết ngày 31/07/2022.

Thông tin của Chương trình ưu đãi được điều chỉnh như sau:

  • Thời gian áp dụng: từ ngày 01.05.2022 đến hết ngày 31.07.2022

Các nội dung khác của Chương trình ưu đãi được giữ nguyên. Cụ thể:

  • Cụ thể, đối với các giao dịch thanh toán khoản vay qua ứng dụng iShinhan với giá trị từ 1.000.000 VNĐ trở lên, Khách hàng sẽ được giảm 50.000 VNĐ.
  • Đối với các khoản thanh toán có giá trị từ 3.000.000 VNĐ trở lên, Khách hàng sẽ được giảm 100.000 VNĐ. Mã giảm giá sẽ không áp dụng đối với các giao dịch hoàn, hủy, gian lận, giả mạo.
  • Giá trị khuyến mại sẽ được trừ trực tiếp vào giá trị giao dịch thanh toán của Khách hàng khi thực hiện thanh toán thành công.

Thông tin chi tiết về Điều kiện và Điều khoản của Chương trình xem thêm tại đây.

Dịch vụ VNPAYQR hiện đang liên kết trực tiếp với các ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: Agribank, BIDV, VietinBank, Vietcombank, SCB, IVB, ABBank, Eximbank, HDBank, Nam A Bank, Viet A Bank, BIDC, SaiGonBank, VietBank, Ocean Bank, Kienlong Bank, BaoViet Bank, Ví điện tử VNPAY sẽ hỗ trợ Khách hàng dễ dàng sử dụng thẻ/tài khoản ngân hàng để thanh toán các giao dịch.

Một lần nữa, Shinhan Finance trân trọng cảm ơn sự quan tâm và tin yêu từ Quý Khách hàng.


Đọc tiếp