Giới thiệu các kênh truyền thông chính thức của Shinhan Finance
Trang chủ>Bản tin>Giới thiệu các kênh truyền thông chính thức của Shinhan Finance>
29/6/2022

Giới thiệu các kênh truyền thông chính thức của Shinhan Finance

Thời gian gần đây các cơ quan chức năng đã có nhiều cảnh báo về việc lừa đảo làm hồ sơ vay tiêu dùng trực tuyến cũng như lừa đảo việc làm online với các cam kết rất hấp dẫn.

Đặc biệt thủ đoạn nổi bật hiện nay là các đối tượng lừa đảo, không chỉ sử dụng các tài khoản mạng xã hội giả mạo thương hiệu, mà còn táo bạo giả mạo con dấu và chữ ký của các công ty tài chính có uy tín để phát hành các công văn mang nội dung cam kết giải ngân hoặc cam kết việc làm với điều kiện nộp một khoản chi phí, có khi lên đến vài chục triệu đồng.

Với phương châm hoạt động minh bạch và vì quyền lợi của khách hàng, Shinhan Finance khuyến khích Quý khách hàng nâng cao cảnh giác và cập nhật danh sách các kênh truyền thông chính thức của Công ty để kiểm tra ngay lập tức khi có bất kỳ nghi ngờ nào.

Shinhan Finance là một công ty tài chính tiêu dùng với nguồn thông tin chính thức và đầy đủ về tất cả các sản phẩm, dịch vụ và quy trình vay được đăng tải công khai tại các kênh truyền thông chính thức nêu trên.

Kính chúc Quý khách hàng luôn có những trải nghiệm an toàn với các thông tin chính thống và xác thực với Shinhan Finance.

(*)Hướng dẫn cài đặt nhận thông báo từ Shinhan Finance qua Viber:

  • Bước 1: Tại tài khoản cá nhân, vào phần “Thêm” và chọn “Cài đặt”
  • Bước 2: Vào tiếp phần “Cuộc gọi và tin nhắn”
  • Bước 3: Chọn tính năng “Nhận tin nhắn dịch vụ”

Đọc tiếp