Shinhan Finance – 3 năm đồng hành cùng Việt Nam tạo nên giá trị bền vững từ những điều tử tế
Trang chủ>Bản tin>Shinhan Finance – 3 năm đồng hành cùng Việt Nam tạo nên giá trị bền vững từ những điều tử tế>
20/7/2022

Shinhan Finance – 3 năm đồng hành cùng Việt Nam tạo nên giá trị bền vững từ những điều tử tế

Tháng 07/2022, Shinhan Finance kỷ niệm 3 năm ra mắt Thương hiệu tại Việt Nam, đánh dấu chặng đường xây dựng những nền tảng vững chắc cho tương lai, hướng đến khẳng định vị thế là một trong những công ty tài chính hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 3 năm qua, Shinhan Finance luôn kiên trì theo đuổi sứ mệnh “Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính”. Sứ mệnh đó được Công ty hiện thực hóa trước hết ở việc liên tục cải thiện và nâng cao chất lượng các sản phẩm dịch vụ, đáp ứng linh hoạt các nhu cầu tài chính của khách hàng; tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên, cũng như triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa đóng góp cho cộng đồng.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Kế thừa từ di sản 40 năm kinh nghiệm của tập đoàn tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc, đến với Việt Nam, Shinhan Finance nhanh chóng nắm bắt những nhu cầu từ thị trường và thấu hiểu những điều cần thiết cho sự phát triển và tạo dựng một doanh nghiệp bền vững. Từ đó, Shinhan Finance luôn coi trọng sự hài lòng của từng khách hàng và không ngừng nỗ lực đa dạng hóa danh mục sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng, cũng như đón đầu xu thế trên thị trường tài chính. Trong 3 năm qua, hàng loạt sản phẩm mới liên tiếp được ra đời, kết hợp với công nghệ số hóa hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm ưu việt và an toàn hơn. Ngày nay, các sản phẩm tài chính của Shinhan Finance đang dần đi vào cuộc sống của người Việt Nam với mạng lưới kinh doanh không ngừng mở rộng trên khắp mọi miền đất nước.

Phát triển bền vững từ yếu tố con người

Năm 2020, Shinhan Finance vinh dự được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất Châu Á theo HR Asia. Sự công nhận này là minh chứng cho quan điểm nguồn nhân lực là tài sản quý giá của doanh nghiệp mà Shinhan Finance đã đề ra và hướng tới trong những năm qua. Shinhan Finance luôn tiên phong trong việc thu hút và phát triển tài năng cũng như gắn kết và tạo động lực cho đội ngũ nhân viên và quản lý có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Trong hai năm 2020 và 2021, khi cả thế giới phải đối mặt với dịch Covid-19 được ví như khoảng thời gian “lửa thử vàng” đối với doanh nghiệp, Shinhan Finance vẫn luôn duy trì và đảm bào việc làm cũng như thu nhập ổn định cho toàn thể nhân viên trong giai đoạn khó khăn. Bên cạnh đó, Công ty luôn có những hoạt động quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe và tinh thần cho những thành viên đã chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Không dừng lại tại các thành phố trọng điểm ở Việt Nam, Shinhan Finance còn mang đến các cơ hội nghề nghiệp cho người lao động trên các tỉnh thành bằng việc tuyển dụng nguồn nhân lực tại địa phương mà Shinhan Finance hiện diện.

Tích cực thực hiện các hoạt động đóng góp cho cộng đồng

Shinhan Finance ấp ủ và theo đuổi khát vọng nuôi dưỡng trí tuệ Việt bằng cách mang đến cho các thế hệ tương lai cơ hội được tiếp cận với nguồn kiến thức vô hạn thông qua dự án “Tủ sách của những ước mơ”. Đến nay, Dự án đã được thực hiện tại 8 Thư viện tỉnh, thành phố tại Việt Nam, trao tặng 46 tủ sách với hơn 18.000 quyển sách thiếu nhi. Bên cạnh đó, Shinhan Finance còn đại diện Shinhan Card (Hàn Quốc) chia sẻ các giá trị văn hóa và hỗ trợ cộng đồng thông qua các phần quà ý nghĩa gửi đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Chương trình hiến máu nhân đạo “Giọt máu đào vì đồng bào” được tổ chức thường niên tại 3 miền Việt Nam hưởng ứng lời kêu gọi từ Hội chữ thập đỏ góp những giọt máu của niềm hy vọng và sự sống cho cộng đồng.

Sau 3 năm đồng hành cùng người Việt, Shinhan Finance không chỉ góp phần nâng tầm cuộc sống của người dân bằng những giải pháp tài chính hữu ích mà còn xây dựng một chiến lược phát triển con người bền vững và hơn thế nữa là những đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Sự tâm huyết của những chuyên gia tài chính đến từ Hàn Quốc kết hợp với sự năng động và sáng tạo của đội ngũ nhân lực Việt Nam tạo nên những giá trị tích cực dài lâu cho thị trường tài chính, cho đất nước và con người Việt Nam. Shinhan Finance – Hành trình 3 năm góp điều tử tế, xây đắp tương lai.

Đọc tiếp