Shinhan Finance chúc mừng sinh nhật lần 4 OKXE Việt Nam
Trang chủ>Bản tin>Shinhan Finance chúc mừng sinh nhật lần 4 OKXE Việt Nam>
17/10/2022

Shinhan Finance chúc mừng sinh nhật lần 4 OKXE Việt Nam

Là đối tác kinh doanh quan trọng của Shinhan Finance, OKXE Việt Nam vừa đánh dấu sinh nhật lần thứ 4 với nhiều cột mốc nổi bật.

Tháng 10/2022, OKXE Việt Nam kỷ niệm ngày thành lập lần thứ 4 cùng những dấu ấn nổi bật trong hoạt động kinh doanh, đáng chú ý là việc mở rộng hợp tác cùng Shinhan Finance trong lĩnh vực tài chính.

Shinhan Finance gửi lời chúc mừng sinh nhật và chúc OKXE tiếp tục phát triển vững mạnh trong tương lai.

Ra mắt vào năm 2018, OKXE là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giao dịch mua bán xe máy trực tuyến dựa trên công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) và Big Data.

Với châm ngôn “Support Your Driving Life”, OKXE từng bước xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái với các dịch vụ hữu ích dành cho người dùng xe máy tại Việt Nam.

Viên gạch đặt nền móng cho mục tiêu đó chính là giải pháp hỗ trợ tài chính dành cho người dùng thông qua ứng dụng OKXE với đối tác đầu tiên là Shinhan Finance.

Dịch vụ của OKXE và Shinhan Finance giúp quý khách hàng có thể giao dịch mua xe trực tuyến dễ dàng, thuận tiện thông qua lãi suất ưu đãi và quy trình giải ngân nhanh chóng.

Bên cạnh đó, trong năm thứ 4 hoạt động, OKXE Việt Nam đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc đưa vào hoạt động Trạm Dịch vụ Xe máy - OKXE Station - đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 5/2022.

Cùng với ứng dụng thông minh, OKXE Station mang đến bộ giải pháp toàn diện dành cho người dùng xe máy thông qua mô hình O2O - Online to Offline với các dịch vụ bao gồm ký gửi bán xe cũ, hỗ trợ bán xe trực tuyến, chăm sóc và sửa chữa xe máy.

Quý IV/2022 đồng thời đánh dấu tròn một năm OKXE nâng tổng số tiền gọi vốn lên 200 tỷ đồng ở vòng Series A. Đi cùng với đó là hàng loạt số liệu ấn tượng về mặt tăng trưởng của công ty công nghệ có văn phòng tại Hà Nội, Tp.HCM và Seoul, Hàn Quốc.

Sau khi có được 7 triệu lượt tải trên 2 hệ điều hành di động iOS và Android vào tháng 7/2022 vừa qua, dự kiến số lượng người dùng ứng dụng OKXE có thể chạm mốc 8 triệu vào cuối năm nay và tiếp tục đưa OKXE trở thành một trong những nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhất tại Việt Nam.

Được biết, trung bình mỗi tháng nền tảng OKXE ghi nhận 600.000 người dùng hoạt động, 1,6 triệu lượt truy cập, 1,9 triệu lượt tìm kiếm, cùng 70.000 tin nhắn và cuộc gọi từ người mua đến người bán. Không chỉ cho thấy sự tăng trưởng ấn tượng sau 4 năm hoạt động, những con số này còn chứng minh rằng nền tảng OKXE thực sự tạo nên giá trị cho người dùng và đóng góp vào việc nâng tầm thị trường xe máy Việt Nam.

Bên cạnh cộng đồng người dùng đông đảo trên không gian mạng, OKXE còn xây dựng được mạng lưới đối tác rộng khắp cả nước với hơn 1.900 cửa hàng buôn bán xe máy. Hệ thống cửa hàng đối tác cùng OKXE đã và đang góp phần nâng tầm thị trường xe máy Việt Nam thông qua việc cung cấp những giao dịch an toàn, minh bạch cho người dùng.

Mới đây nhất, OKXE triển khai sản phẩm bảo hiểm xe máy online có thể dễ dàng sử dụng và lưu trữ trên điện thoại.

Bạn có thể đăng ký tài khoản để nhận ưu đãi 50% phí bảo hiểm dành cho thành viên OKXE Việt Nam.

Đọc tiếp