Thanh toán nhanh chỉ với 3 chạm, không còn nỗi lo trễ hạn
Trang chủ>Bản tin>Thanh toán nhanh chỉ với 3 chạm, không còn nỗi lo trễ hạn>
13/12/2022

Thanh toán nhanh chỉ với 3 chạm, không còn nỗi lo trễ hạn

Việc ứng dụng công nghệ trong quản lý tài chính đã mang đến giải pháp thanh toán khoản vay hoặc thanh toán dư nợ thẻ nhanh chóng chỉ với 3 chạm và an toàn cho người bận rộn. Từ nay, bạn sẽ nói không với trễ hạn thanh toán, đảm bảo lịch sử tín dụng tốt nếu biết những điều này.

Không thể phủ nhận, ứng dụng công nghệ trong quản lý tài chính đã mang đến trải nghiệm toàn diện cho người tiêu dùng với dịch vụ tài chính chính thống một cách thuận tiện, bảo mật và trực quan. Một trong những lợi ích mà nền tảng công nghệ số mang lại là việc chủ động kiểm soát toàn bộ tình hình tài chính liên quan đến các khoản vay và thẻ tín dụng để lên kế hoạch chi trả đúng hạn chỉ trong vài thao tác đơn giản.

Được biết, tại ứng dụng quản lý tài chính di động iShinhan thuộc Công ty Tài chính TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance), quá trình giao dịch thanh toán khoản vay và thẻ tín dụng chỉ gói gọn trong “3 chạm”: chọn hợp đồng hoặc thẻ cần thanh toán, chọn phương thức thanh toán, xác thực để thanh toán. Điều này được thực hiện nhờ tích hợp các ví điện tử lớn nhất hiện nay bằng công nghệ App-to-App hoặc liên kết qua cổng thanh toán với gần 40 ngân hàng trực tuyến trên ứng dụng iShinhan.

Bên cạnh đó, iShinhan còn sẵn sàng tiện ích ghi nhớ hóa đơn thanh toán chỉ với 1 lần đăng ký thanh toán trích nợ tự động. Sau khi thanh toán thành công lần đầu tiên qua ZaloPay/ShopeePay trên ứng dụng iShinhan, khách hàng có thể chọn chức năng “Lưu hóa đơn” để được tự động trích nợ với nguồn tiền tại ví ZaloPay/ShopeePay để thanh toán cho khoản vay hoặc thẻ tín dụng qua iShinhan mà không thao tác gì thêm. Tiện ích này hỗ trợ khách hàng đảm bảo không bị trễ hạn thanh toán ngay cả khi không có thời gian để thực hiện thao tác thanh toán. Điều kiện duy nhất là khách hàng cần duy trì số dư ví đủ cho khoản tiền cần thanh toán. Điều này không còn là vấn đề trong bối cảnh phát triển vượt bậc của giao dịch qua ví điện tử ngày nay.

Bằng những nỗ lực mang đến trải nghiệm công nghệ số tiện dụng và an toàn, ứng dụng quản lý khoản vay iShinhan đã được chuyên gia, cũng như người tiêu dùng trong nước bình chọn thuộc “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022 – ngành Tài chính” do Thời báo Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức vào ngày 07/12/2022 vừa qua. Bên cạnh đó, ứng dụng iShinhan còn ghi điểm với người tiêu dùng Việt khi tích hợp các tính năng vượt trội giúp quản lý tài chính cá nhân dễ dàng như: Đăng ký khoản vay và thẻ tín dụng trực tuyến, Quy trình duyệt vay tự động và ký hợp đồng trực tuyến, Bảo mật và an toàn...

Với chiến lược tập trung nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên nền tảng số, Shinhan Finance đã minh chứng cho cam kết đưa công nghệ tiên tiến và tự động hóa vào quy trình phục vụ khách hàng theo định hướng của Tập đoàn Tài chính Shinhan và Công ty mẹ Shinhan Card.

Để tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn và các tiện ích thanh toán khoản vay tại iShinhan, mời bạn tham khảo tại đây.

Đọc tiếp