Vay Siêu Tốc trên iShinhan, an tâm an toàn sắm Tết đủ đầy
Trang chủ>Bản tin>Vay Siêu Tốc trên iShinhan, an tâm an toàn sắm Tết đủ đầy>
22/12/2022

Vay Siêu Tốc trên iShinhan, an tâm an toàn sắm Tết đủ đầy

Trong những ngày cận Tết, nhà nhà đều có nhu cầu làm mới không gian sống, sắm sửa thêm vật dụng, do vậy vấn đề tài chính được quan tâm hơn bao giờ hết. Shinhan Finance mách bạn gói Vay Siêu Tốc tự động cực nhanh chóng và an toàn với nhiều ưu điểm chỉ có trên ứng dụng di động iShinhan, để giúp bạn giải quyết bài toán chi phí trong giai đoạn gấp rút này.

Đăng ký siêu tốc, mọi lúc mọi nơi

Vay Siêu Tốc là dịch vụ vay tín chấp trên ứng dụng di động iShinhan có hạn mức cho vay lên đến 70 triệu, thời hạn vay linh động đến 24 tháng. Đặc biệt, toàn bộ quá trình đăng ký vay, định danh khách hàng, duyệt vay và ký hợp đồng đều hoàn toàn tự động và diễn ra 100% trên iShinhan và chỉ với 1 loại hồ sơ là CMND/CCCD.

Đăng ký Vay Siêu Tốc trên iShinhan là một hành trình thoải mái nhẹ nhàng và đơn giản với khách hàng. Mặc dù tự thực hiện trên ứng dụng di động, nhưng khách hàng cảm nhận như đang trao đổi với chuyên viên tư vấn tài chính Shinhan Finance.

Giải pháp tài chính dành cho mọi đối tượng

Tất cả các khách hàng sinh sống trong khu vực mà Shinhan Finance phục vụ đều được đăng ký Vay Siêu Tốc trên iShinhan, bao gồm khách hàng đi làm hưởng lương hoặc tự kinh doanh.

Hồ sơ đăng ký cực đơn giản

Chỉ với giấy tờ chứng minh nhân thân (Chứng minh nhân dân/Căn cước công nhân), khách hàng đã có thể đăng ký trên iShinhan và được phê duyệt tự động khoản vay lên đến 70 triệu mà không cần bất cứ chứng từ chứng minh thu nhập nào.

Quy trình duyệt vay tự động trong vòng 15 phút

Nhờ vào các công nghệ tiên tiến được Shinhan Finance áp dụng, thời gian phê duyệt hồ sơ vay được hoàn tất chỉ trong vòng 15 phút, giúp khách hàng tiết kiệm khá nhiều thời gian, nhanh chóng có nguồn tài chính hỗ trợ, đặc biệt là trong giai đoạn cận Tết.

Với những ưu điểm mà ứng dụng này mang lại, mới đây iShinhan đã được các chuyên gia, cũng như người tiêu dùng trong nước bình chọn thuộc “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022 – ngành Tài chính” do Thời báo Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức vào ngày 07/12/2022 vừa qua. Bên cạnh đó, ứng dụng iShinhan còn thu hút người tiêu dùng Việt khi tích hợp các tính năng vượt trội giúp quản lý tài chính cá nhân dễ dàng như: Quản lý tài chính số hóa toàn diện và trực quan, Thanh toán nhanh chỉ 3 chạm, Bảo mật và an toàn.

Để tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký vay và các tiện ích thanh toán khoản vay tại iShinhan, mời bạn tham khảo ngay ưu đãi của Shinhan Finance.

Đọc tiếp