Shinhan Finance đồng hành cùng VNBA tổ chức Hội thảo "Tài chính tiêu dùng: Kênh dẫn vốn hiệu quả với người yếu thế"
Trang chủ>Bản tin>Shinhan Finance đồng hành cùng VNBA tổ chức Hội thảo "Tài chính tiêu dùng: Kênh dẫn vốn hiệu quả với người yếu thế">
27/12/2022

Shinhan Finance đồng hành cùng VNBA tổ chức Hội thảo "Tài chính tiêu dùng: Kênh dẫn vốn hiệu quả với người yếu thế"

Ngày 18/10/2022, Công ty Tài chính TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã đồng hành cùng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Vụ Tín dụng các ngành kinh tế - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội thảo "Tài chính tiêu dùng: Kênh dẫn vốn hiệu quả với người yếu thế". Hoạt động nhằm giúp người dân hiểu rõ hơn sự khác biệt giữa các công ty tài chính tiêu dùng hoạt động theo Luật các Tổ chức tín dụng với các công ty tài chính giả mạo. Qua đó, người dân, đặc biệt là người yếu thế tin tưởng, yên tâm khi tìm tới những công ty tài chính chính thống vay vốn để phục vụ mục đích chính đáng của mình.

Hội thảo đã diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến với đầu cầu tại các tỉnh thành trong cả nước và truyền phát trực tiếp trên các nền tảng kênh youtube, fanpage của Tạp chí Thị trường Tài chính - Tiền tệ.

Bên cạnh việc đồng hành cùng VNBA trong hội thảo lần này, Shinhan Finance chủ động trong việc truyền thông trên các kênh, cũng như đầu tư, ứng dụng công nghệ mới để giúp khách hàng tiếp cận với các sản phẩm, dịch vị tài chính tiêu dùng chính thống một cách nhanh chóng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi.

Đọc tiếp