Thông điệp kết niên 2022 từ Tổng Giám đốc
Trang chủ>Bản tin>Thông điệp kết niên 2022 từ Tổng Giám đốc>
30/12/2022

Thông điệp kết niên 2022 từ Tổng Giám đốc

Quý khách hàng và Đối tác thân mến,

Năm 2022 sắp khép lại và Năm 2023 sắp mở ra một hành trình mới với nhiều điều mới mẻ đang chờ đợi, thay mặt Ban lãnh đạo Shinhan Finance, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các khách hàng và đối tác của Shinhan Finance đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Shinhan Finance trong suốt thời gian qua.

Năm 2022 được biết đến là một năm nhiều biến động với ngành tài chính, nhiều thách thức đối với các công ty trong ngành khi chính sách tín dụng thắt chặt, lãi suất điều chỉnh, sự phát triển tinh vi của các ứng dụng tín dụng đen,… Nhờ có sự sát cánh và song hành của quý khách hàng và đối tác, Shinhan Finance đã vượt qua khó khăn ấy và đạt được những thành tựu đáng tự hào với 3 giải thưởng được các khách hàng, các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế công nhận: iShinhan đạt Top 10 Tin Dùng Việt Nam, Shinhan Finance là “Đơn vị tiêu biểu trong hoạt động thông tin tín dụng 2022” và là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” trong 3 năm liên tiếp (2022, 2021, 2020).

Chúng tôi tự hào vì những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Shinhan Finance đã được các khách hàng và đối tác ghi nhận. Thời gian tới, đội ngũ hơn 6000 nhân sự của Công ty sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ vượt trội, đáp ứng đa dạng và nhanh chóng nhu cầu của khách hàng, mở rộng mạng lưới phục vụ, kết nối hiệu quả hơn nữa với các đối tác để đạt được mục tiêu cùng xây dựng thị trường tài chính lành mạnh.

Shinhan Finance sẽ tiếp tục duy trì đều đặn các hoạt động hướng đến cộng đồng như chương trình hiến máu nhân đạo, dự án “Tủ sách của những ước mơ” ... qua đó, lan tỏa tinh thần nhân ái, khơi dậy văn hóa đọc sách chủ động cho thế hệ trẻ Việt Nam, minh chứng cho việc nhất quán trong sứ mệnh mang đến cho người dân Việt Nam một đời sống thịnh vượng và tốt đẹp hơn.

Tôi mong rằng Shinhan Finance sẽ luôn là địa chỉ đáng tin cậy được quý khách hàng lựa chọn và là thương hiệu uy tín mà đối tác mong muốn tiếp tục đồng hành trong những năm tiếp theo.

Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn và chúc quý khách hàng cùng các đối tác vui đón một năm mới 2023 nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Tổng giám đốc

Oh Taejoon

Đọc tiếp