Làm thế nào để hồ sơ vay tiền online được duyệt nhanh không bị từ chối?
Trang chủ>Bản tin>Làm thế nào để hồ sơ vay tiền online được duyệt nhanh không bị từ chối?>
11/1/2023

Làm thế nào để hồ sơ vay tiền online được duyệt nhanh không bị từ chối?

Cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy tờ khi vay tiền online xét duyệt nhanh
Cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy tờ khi vay tiền online xét duyệt nhanh

Không ít khách hàng còn lúng túng khi muốn vay tiền online tại các công ty tài chính. Việc bị chối từ hồ sơ vay này cũng dễ hiểu và có nhiều lý do. Tuy nhiên làm thế nào để hồ sơ vay tiền online xét duyệt nhanh không bị từ chối?

Nhận diện dịch vụ vay tiền online uy tín

Vốn mang tâm lý e ngại trong giai đoạn nhiều dịch vụ vay tiền online mọc lên như nấm, nên khách hàng khó nhận diện được đâu là dịch vụ uy tín để yên tâm đăng ký. Lời khuyên là bạn nên vào các trang thông tin chính thức (website) của Công ty tài chính để xem các chương trình, các bài viết giới thiệu về dịch vụ này của họ, tìm hiểu dịch vụ vay tiền online của họ được cung cấp trên ứng dụng mang tên gì để tải đúng ứng dụng chính thống.

Thời gian xét duyệt hồ sơ vay tiền online

Thông thường, các Công ty tài chính cung cấp dịch vụ vay tiền online sẽ áp dụng quy trình xét duyệt nhanh. Sau khi đăng ký online, khách hàng cần chờ đợi trong khoảng 2 tiếng đồng hồ để nhân viên hỗ trợ trả kết quả. Tuy nhiên, với cơ chế xét duyệt tự động thông qua ứng dụng iShinhan, khách hàng khi đăng ký vay siêu tốc tín chấp tại Shinhan Finance chỉ mất 15 phút để nhận kết quả phê duyệt. Tiện lợi hơn nữa là khách hàng có thể kiểm tra được tiến trình xử lý hồ sơ vay của mình ngay trên ứng dụng iShinhan và kịp thời hoàn thiện thông tin để nhận giải ngân khoản vay.

Thời gian xét duyệt hồ sơ vay tiền online nhanh
Thời gian xét duyệt hồ sơ vay tiền online nhanh

Làm thế nào để biết hồ sơ của mình được duyệt hay không?

Trong quá trình duyệt khoản vay tiền online xét duyệt nhanh, bạn cần chú ý điện thoại để nhận tin nhắn, email hoặc cuộc gọi. Bởi điều này sẽ giúp cho bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ câu hỏi nào từ công ty tài chính khi duyệt vay tiền.

Mỗi đơn vị sẽ có cách thông báo cho người vay về tiến trình duyệt nhanh hồ sơ khác nhau. Với khoản vay siêu tốc tại Shinhan Finance đăng ký qua ứng dụng di động iShinhan, bạn có thể theo dõi thông tin cập nhật tiến trình xử lý yêu cầu vay bằng cách kiểm tra ngay trên ứng dụng di động iShinhan tại mục Hồ sơ vay.

Nếu bạn đang cần khoản vay gấp và tìm đơn vị uy tín để đăng ký vay thì có thể đến với Shinhan Finance. Được đánh giá là một đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay, Shinhan Finance chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn giải pháp tài chính phù hợp, an tâm nhất.

Làm thế nào để hồ sơ vay tiền online xét duyệt nhanh không bị từ chối?

Sau đây là một số cách bạn nên áp dụng khi vay tiền online xét duyệt nhanh để không bị từ chối

a. Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy tờ

Giấy tờ sai, thiếu hay không phù hợp theo yêu cầu là các lý do hàng đầu khiến cho hồ sơ vay tiền online xét duyệt nhanh của bạn bị từ chối. Vì thế cách tốt nhất để hồ sơ được xét duyệt nhanh chóng là hãy điền giấy tờ đầy đủ, chính xác. Sản phẩm vay siêu tốc của Shinhan Finance chỉ yêu cầu Căn cước Công dân, đây cũng là một ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ này. Cách tốt nhất là đọc kỹ các mô tả dịch vụ khi đăng ký, và đọc các tin nhắn để hoàn thiện theo yêu cầu cần giấy tờ gì để được giải ngân.

b. Chọn lựa khoản vay đủ khả năng để chi trả

Xét duyệt hạn mức vay tiêu dùng phụ thuộc theo hồ sơ, thu nhập khách hàng. Do vậy, bạn cần xác định được khả năng chi trả nợ để đăng ký hạn mức vay phù hợp, như vậy thì hồ sơ vay của bạn sẽ được duyệt, chấp nhận.

c. Thanh toán hết những khoản nợ xấu

Khi có tên trong danh sách nợ xấu bạn sẽ khó có khả năng được xét duyệt khoản vay tiếp theo từ các công ty tài chính. Do vậy, nếu đang nằm trong danh sách nợ xấu, bạn cần thanh toán hết những khoản nợ đã tồn đọng trước đó để đủ điều kiện vay thêm các khoản vay khác.

d. Lựa chọn dịch vụ vay tiền online xét duyệt nhanh phù hợp

Hầu hết các công ty về tài chính đều công khai những yêu cầu về hồ sơ vay tiền online xét duyệt nhanh. Tại mỗi đơn vị sẽ có các quy định riêng khi cho vay tiền online xét duyệt nhanh. Nhưng sẽ có đơn vị sử dụng công nghệ và phương pháp chấm điểm tín dụng để xét duyệt. Vì thế bạn cũng nên tìm hiểu rõ về quy định và hình thức vay tiêu dùng ở những công ty tài chính.

Ngoài ra bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ các quy định, kèm theo so sánh cách tính lãi suất, phí dịch vụ cùng các chương trình về ưu đãi nhằm chọn cho mình dịch vụ vay thích hợp nhất.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn vay tiền online xét duyệt nhanh. Để tìm hiểu thêm các thông tin về cách đăng ký vay tín chấp online hãy theo dõi các chuyên mục tiếp theo của chúng tôi.

Đọc tiếp