Lợi ích khi vay mua xe ô tô lãi suất thấp
Trang chủ>Bản tin>Lợi ích khi vay mua xe ô tô lãi suất thấp>
11/1/2023

Lợi ích khi vay mua xe ô tô lãi suất thấp

Cùng với tốc độ đô thị hóa khá nhanh tại Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn, mức độ ô nhiễm môi trường ngày càng tăng. Do vậy, càng ngày càng có nhiều người muốn sử dụng ô tô làm phương tiện đi lại chính cũng là điều dễ hiểu. Theo đó nhu cầu tìm hiểu các dịch vụ cho vay mua ô tô lãi suất thấp cũng tăng cao. Nếu bạn đang có ý định mua ô tô nhưng vẫn còn đang phân vân với phương án đi vay thì bạn nên đọc ngay bài viết sau đây.

Vay mua xe ô tô - Giải pháp linh hoạt tài chính

Theo các chuyên gia về tài chính, việc chọn vay mua ô tô lãi suất thấp chính là giải pháp cho bài toán cơ hội đặt ra từ lâu nay. Đây là hình thức linh hoạt giúp người mua dễ dàng sở hữu chiếc xe lý tưởng nhưng không phải chờ đợi quá lâu mới có được. Có thể dễ dàng nhận thấy, nếu như trước đây bạn muốn mua chiếc xe với giá trị 1 tỷ đồng thì bạn phải tích góp đủ số tiền này mới có thể cho xe “lăn bánh” về nhà. Giờ đây, các gói vay lãi suất thấp vừa giúp bạn có xe lại tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ.

Đây là hình thức mua xe ô tô thông qua việc vay tiền từ ngân hàng hoặc công ty tài chính và thế chấp bằng chính chiếc xe này. Khoản vay dùng để mua xe ô tô có kỳ hạn thanh toán tùy vào lựa chọn của khách hàng. Khách hàng có thể chọn thời hạn thanh toán ngắn hoặc dài tùy vào kế hoạch chi trả của mình để có lãi suất phù hợp với khả năng kinh tế hiện tại.

vay mua ô tô
Giảm bớt nỗi lo tài chính khi vay

Để vay mua xe ô tô trả góp người mua cần đáp ứng một số điều kiện nhất định, trong đó cần lưu ý nhất là nguồn thu nhập có thể chứng minh được. Điều kiện vay sẽ tùy thuộc vào quy định của các đơn vị tài chính. Rất nhiều đơn vị áp dụng các gói vay ưu đãi hấp dẫn, thủ tục hồ sơ dễ dàng. Người mua cung cấp đủ giấy tờ làm hồ sơ vay sẽ được duyệt nhanh chóng trong vài giờ.

Lợi ích khi vay mua ô tô lãi suất thấp

Tận dụng các cơ hội vay mua lãi suất thấp sẽ giúp bạn nhẹ gánh áp lực kinh tế. Nếu lãi suất cố định của ngân hàng và các công ty tài chính vẫn còn khiến bạn cân nhắc nhiều thì giờ đã có các gói vay lãi suất thấp giúp những người có dự định mua ô tô giải được bài toán của mình. Dưới đây là các lợi ích mà gói vay mua ô tô lãi suất thấp mang lại:

a. Sở hữu ngay ô tô và không cần chờ đợi

Lợi ích đầu tiên đó chính là được sở hữu ngay ô tô mà không phải tiết kiệm tiền và chờ đợi trong thời gian quá dài. Đây là lợi ích lớn nhất mà giải pháp vay ưu đãi này mang lại cho người tiêu dùng. Bạn có thể thực hiện giấc mơ sở hữu xe 4 bánh bất cứ khi nào mình muốn, ngay cả khi bạn chưa có đủ số tiền mua.

vay mua ô tô lãi suất thấp
Sử dụng dòng tiền hiệu quả

b. Quản lý chi tiêu & tài chính hiệu quả

Chi phí mua xe được chia nhỏ để thanh toán mỗi tháng thay vì phải trả ngay một lần. Bạn biết trước mình có một khoản phải trả cố định hằng tháng. Điều này giúp bạn bắt buộc phải có kế hoạch tài chính rõ ràng, từ đó quen với việc quản lý chi tiêu hợp lý và hiệu quả.

Shinhan Finance hiểu được yêu cầu của thị trường nên đã sớm cho ra mắt gói sản phẩm vay mua ô tô với lãi suất rất ưu đãi. Khách hàng sẽ được hỗ trợ vay mua ô tô qua rất nhiều kênh như:

  • Đăng ký vay mua ô tô trực tuyến. Mục “Công cụ tính toán khoản vay” giúp bạn ước tính được khoản vay và số tiền chi trả hàng tháng. Tiếp tục chọn “Vay”. Bạn điền đầy đủ thông tin và nhấn “Tiếp tục”.
  • Gọi 1900 5454 49 nhấn phím 2 để liên hệ phòng kinh doanh vay mua xe ô tô.

Điều quan trọng nhất khi có ý định mua ô tô đó chính là lập cho mình một kế hoạch tài chính. Việc lập như thế nào cho hiệu quả bạn nên liên hệ với các đơn vị tài chính chuyên nghiệp như Shinhan Finance. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một giải pháp hoàn hảo nhất!

Trên đây là những lợi ích của việc chọn giải pháp vay mua ô tô lãi suất thấp. Hy vọng Shinhan Finance đã giúp bạn hiểu rõ hơn về gói sản phẩm vay mua ô tô với mức lãi suất ưu đãi và tận dụng cơ hội kịp thời. Chúc bạn sớm sở hữu chiếc ô tô phù hợp nhất với các yêu cầu của mình!

Đọc tiếp