Thẻ tín dụng - Nguồn hỗ trợ tài chính an toàn, hiệu quả
Trang chủ>Bản tin>Thẻ tín dụng - Nguồn hỗ trợ tài chính an toàn, hiệu quả>
9/3/2023

Thẻ tín dụng - Nguồn hỗ trợ tài chính an toàn, hiệu quả

Đứng trước nhu cầu tài chính cấp bách hay những khi cần tiền mặt đột xuất, người dân thường gặp khó khăn trong việc chuẩn bị hồ sơ vay và mất thời gian chờ đợi. Do đó, nhiều người có xu hướng tìm đến những nguồn vay dễ dàng thường xuất hiện trên những mẫu quảng cáo vay “ngay trước cửa” mà không lường trước được những hậu quả về sau.

Nắm bắt nhu cầu ấy, các ngân hàng, công ty tài chính đã cho ra đời các dòng sản phẩm thẻ tín dụng như nguồn hỗ trợ tài chính an toàn, hiệu quả và nhanh nhất cho người dân. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn e ngại vì chưa thật sự hiểu rõ về thẻ tín dụng. Câu hỏi “Thẻ tín dụng có phải là khoản vay không?”, “Làm sao sở hữu được thẻ tín dụng?” luôn được đặt ra nhiều nhất. Hãy cùng Shinhan Finance tìm hiểu nhé!

Thẻ tín dụng có phải là hình thức vay tín dụng?

Theo định nghĩa khoản vay thì bất cứ khoản tiền nào mà bạn phải trả lãi suất đều được gọi là vay tín dụng. Tuy nhiên, thẻ tín dụng không phải là một khoản vay tín dụng vì ngân hàng nhà nước đã quy định rõ về hình thức phát hành và sử dụng thẻ tín dụng không phải hình thức cho vay.

Với thẻ tín dụng được cấp hạn mức tín dụng, chỉ khi nào bạn dùng thẻ tín dụng của mình có phát sinh giao dịch mà không thanh toán đúng hạn và đầy đủ thì mới bị tính lãi suất. Lúc này đây, thẻ tín dụng được chuyển sang nghiệp vụ cấp tín dụng khác ngoài cho vay.

Cách nào sở hữu thẻ tín dụng và lựa chọn ưu đãi phù hợp

Thông thường, quy trình nộp hồ sơ đăng ký mở thẻ tín dụng sẽ bao gồm các giấy tờ như đơn đăng ký, giấy tờ tùy thân, chứng minh tài chính, chứng thực cư trú, công việc hiện tại… Sau đó, ngân hàng, công ty tài chính sẽ tiến hành thẩm định và kiểm chứng thông tin trước khi quyết định cấp thẻ và hạn mức sử dụng thẻ tín dụng.

Hiểu được nhu cầu thực tế của thị trường, cùng với mong muốn mang đến nguồn hỗ trợ tài chính hiệu quả và sự trải nghiệm mới cho khách hàng, Shinhan Finance đưa ra ưu đãi tặng thẻ tín dụng THE FIRST dành cho các khách hàng vay tín chấp tại Shinhan Finance.

Với chiếc thẻ THE FIRST nhỏ gọn trong ví, khách hàng có thể rút tiền mặt đến 100% hạn mức và “mua trước trả sau” miễn lãi đến 45 ngày. Nhờ đó, khách hàng không cần phải nộp hồ sơ vay thêm hay chờ đợi mỗi khi cần thanh toán, cần tiền mặt. Đặc biệt trong các tình huống khẩn cấp, chiếc thẻ tín dụng THE FIRST sẽ trở thành nguồn hỗ trợ tài chính an toàn, hiệu quả vì lúc nào cũng có thể linh động giao dịch tại các cửa hàng, rút tiền mặt tại bất kỳ ATM trên toàn quốc.

Xem thêm chi tiết chương trình “Đăng ký vay nhận ngay thẻ THE FIRST”.

Ngoài các ưu điểm kể trên, khách hàng còn được hưởng tất cả các ưu đãi đi kèm với dịch vụ thẻ, bao gồm: Miễn phí thường niên 01 năm đầu tiên tính từ thời điểm phát hành; Trả góp 0% khi chuyển đổi trả góp các giao dịch mua sắm hàng hóa, dịch vụ; và các ưu đãi giảm giá đến 50% khi sử dụng dịch vụ tại các địa điểm chấp nhận thẻ. Hãy cùng tìm hiểu thêm tại Ưu đãi thẻ tín dụng THE FIRST.

Đọc tiếp