Vay tiền qua ứng dụng điện thoại có thực sự an toàn?
Trang chủ>Bản tin>Vay tiền qua ứng dụng điện thoại có thực sự an toàn?>
11/4/2023

Vay tiền qua ứng dụng điện thoại có thực sự an toàn?

Sau đại dịch Covid 19, xu hướng hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều. Có thể thấy, hiện nay, mọi hoạt động tiêu dùng dường như đều được gói gọn trong chiếc điện thoại thông minh bao gồm mua sắm tiêu dùng hay ngay cả việc vay tiền trực tuyến (vay tiền online).

Vay tiền qua ứng dụng điện thoại (app) là gì? Có an toàn không?

Vay tiền trực tuyến là hình thức vay tiền online thông qua các website, các ứng dụng điện thoại (app) bằng những thao tác hết sức đơn giản. Khi đó người đi vay không cần chứng minh tài chính hay giấy tờ tài sản thế chấp nào, mà chỉ cần điền thông tin cơ bản gồm họ tên, căn cước công dân, số điện thoại người vay, và các thông tin ngân hàng để giải ngân khoản vay.

Với hình thức vay có thủ tục đơn giản, dễ dàng như vậy, cùng những lời chào mời hấp dẫn, liệu có tiềm ẩn rủi ro nào hay không? Đây chắc hẳn là câu hỏi đang được đặt ra khá nhiều hiện nay.

Làm sao để biết ứng dụng vay tiền nào uy tín, hợp pháp?

Trước thực trạng các vụ lừa đảo vay tiền qua app ngày càng tăng và phức tạp, người đi vay cần tìm hiểu kỹ không những công ty sở hữu ứng dụng mà còn cả quy trình vay tiền của ứng dụng đó, bao gồm các yêu cầu, thủ tục, mức phí, lãi suất, thời hạn vay và các điều kiện khác. Bạn nên đọc kỹ các điều khoản và điều kiện vay tiền của ứng dụng để đảm bảo không có các điều kiện không rõ ràng hoặc ẩn chứa các chi phí ẩn như phí hoa hồng, phí môi giới.

Để tránh những rủi ro tiềm ẩn bằng cách lựa chọn các ứng dụng vay tiền tại các ngân hàng hay công ty tài chính có uy tín và được cấp phép hoạt động bởi Ngân hàng Nhà nước.

Shinhan Finance là một trong 16 công ty tài chính được Ngân hàng Nhà nước cấp phép và có bề dày hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng tại Việt Nam. Công ty hiện sở hữu và phát triển duy nhất một ứng dụng Quản lý Tài chính iShinhan - “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022” nhóm ngành Tài chính số, Sản phẩm công nghệ số, Giáo dục do VnEconomy bình chọn.

Với ứng dụng này, khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận được các giải pháp tài chính kịp thời khi đăng ký sử dụng các dịch vụ vay tín chấp hoặc mở thẻ tín dụng trên app.

Vay Siêu Tốc được biết đến là một trong những hình thức vay tín chấp ưu việt trên app iShinhan, có hạn mức vay lên đến 70 triệu, thời hạn vay linh động đến 48 tháng. Toàn bộ quá trình vay gồm đăng ký vay, định danh khách hàng, duyệt vay và ký hợp đồng đều hoàn toàn tự động, diễn ra 100% trên iShinhan. Và đặc biệt, không có bất kỳ phí hoặc chi phí hoa hồng nào yêu cầu khách hàng phải chi trả.

Bên cạnh đó, hồ sơ đăng ký Vay Siêu Tốc cực kỳ đơn giản, chỉ với Căn cước công dân gắn chip, khách hàng đã có thể đăng ký trên iShinhan mà không cần thêm giấy tờ chứng từ chứng minh thu nhập.

Ngoài ra, thời gian phê duyệt hồ sơ vay được hoàn tất chỉ trong vòng 15 phút, giúp khách hàng tiết kiệm khá nhiều thời gian, nhanh chóng có nguồn tài chính hỗ trợ những khi cấp bách.

Tham khảo các thông tin về sản phẩm Vay Siêu Tốc trên iShinhan tại đây

Đọc tiếp